เรียนภาษาออสเตรเลีย เรียนน้อย เน้นทำงาน logo

สารบัญบทความ

Last updated มิถุนายน 8, 2022 ago by Thebestedu

ทำไมต้องมาเรียนภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลีย


ภาษาอังกฤษ เป็นภาษาสากล และไม่ได้เป็นเพียงใช้ในการสื่อสารกับเจ้าของภาษาเท่านั้น แต่เป็นภาษาที่สองที่คนจากประเทศอื่นๆ ใช้เป็นภาษากลางในการสื่อสารกันอีกด้วย ปัจจุบัน ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการของ 53 ประเทศ และมีผู้คนสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ประมาณ 400 ล้านคนทั่วโลก

การเรียนภาษาอังกฤษในต่างประเทศ ในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการ และใช้ชีวิต ซึมซับวัฒนธรรมกับคนท้องถิ่นในประเทศนั้นๆ จะทำให้ทักษะภาษาอังกฤษสามารถพัฒนาได้อย่างก้าวกระโดดในระยะเวลาอันสั้น ซึ่ง ประเทศออสเตรเลีย ก็เป็นอีกประเทศหนึ่ง ที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการ และประชากรในประเทศเป็น Native Speaker เช่นเดียวกับ อังกฤษ สหรัฐอเมริกา แคนาดา ไอร์แลนด์ และนิวซีแลนด์

ข้อดีเมื่อมาเรียนภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลีย

  • ได้เรียนในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการ Native Speaker
  • วีซ่านักเรียนออสเตรเลีย สามารถทำงานพาร์ทไทม์ได้ 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ซึ่งทุกหลักสูตรสามารถทำงานได้เช่นเดียวกัน
  • ค่าใช้จ่ายไม่สูง และโอกาสวีซ่าง่ายกว่า เมื่อเทียบกับประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา และแคนาดา
  • สามารถผ่อนชำระค่าเรียนได้ หากเรียนมากกว่า 6 เดือนขึ้นไป โดยชำระงวดแรกตอนยื่นวีซ่า 50%
  • หลักสูตรมีคุณภาพสูง ได้รับการรับรองจากหน่วยงานรัฐบาล
  • มีหน่วยงานกำกับดูแลและคุณภาพแห่งชาติด้านการศึกษานานาชาติ (TESQA – Tertiary Education Quality and Standards Agency และ ASQA – Australian Skills Quality Authority) มีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบมาตรฐานของสถาบันทุกแห่งในออสเตรเลีย
  • สวัสดิการนักเรียนยอดเยี่ยม มีหน่วยงาน Education Services for Overseas Students Act (ESOS) ที่คุ้มครองนักเรียนต่างชาติ
  • ออสเตรเลียได้รับการยกย่องว่าเป็นประเทศที่มีความสุขเป็นอันดับที่ 6 ของโลก และด้านการศึกษาที่ยอดเยี่ยมอันดับอันดับ 4 ของโลก
  • ประเทศออสเตรเลีย มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม ไม่มีการเหยียดเชื้อชาติ ปลอดภัยสำหรับการเรียน

ประเภทของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลีย

สถาบันที่สอนหลักสูตร ESL Programs มีหลากหลายแบบ ทั้งสถาบันสอนภาษาเอกชน Private English School ศูนย์ภาษาของมหาวิทยาลัย University English Language Centre โรงเรียนนานาชาติ International School วิทยาลัยเอกชน College และสถาบันวิชาชีพของรัฐบาล ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ จะขอแบ่งกว้างๆ 2 แบบ คือ เรียนกับโรงเรียนสอนภาษาเอกชน Private English School กับเรียนกับศูนย์ภาษาของมหาวิทยาลัย University English Language Centre ซึ่งทั้ง 2 รูปแบบนี้ มีความแตกต่างกันดังนี้

  1. เรียนภาษากับศูนย์ภาษาของมหาวิทยาลัย University English Language Centre – เป็นศูนย์ภาษาที่บริหารโดยมหาวิทยาลัย มีหลักสูตรให้เลือกเรียนหลากหลาย ตั้งแต่ภาษาอังกฤษทั่วไป General English จนถึงหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัย English Foundation Program หรือ English Pathway Program โดยระยะเวลาเรียนขึ้นอยู่กับหลักสูตรที่เรียน ยืดหยุ่น และมีวัตถุประสงค์ชัดเจน เหมาะสำหรับผู้ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาต่อต่างประเทศ หรือเรียนต่อในระดับปริญญาในมหาวิทยาลัยที่ได้เลือกเรียน
  2. เรียนภาษากับสถาบันสอนภาษาเอกชน Private English Language School – สถาบันสอนภาษาที่บริหารงานโดยเอกชน เปิดสอนหลักสูตรภาษาที่หลากหลายเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษโดยรวม ให้ความยืดหยุ่นแก่นักเรียนในการเลือกวันเริ่มต้นและระยะเวลาของหลักสูตร เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฝึกภาษาอังกฤษระยะสั้น หรือต้องการมีเวลาว่างในการท่องเที่ยวหลังเลิกเรียน โดยสถาบันสอนภาษาเอกชน แบ่งได้เป็น 2 ประเภท ดังนี้
    1. Private English Language School Local Brand เป็นสถาบันสอนภาษาเอกชนที่เปิดสอนเฉพาะประเทศนั้น หรือมีวิทยาเขตเดียวในเมืองนั้นๆ เช่น สถาบัน Browns English Language School  สถาบันสอนภาษาอังกฤษเมืองบริสเบนและโกลด์โคสต์ ประเทศออสเตรเลีย หรือ สถาบัน Impact English College สถาบันสอนภาษาอังกฤษ ที่เปิดสอน 2 วิทยาเขตคือ เมลเบิร์น และบริสเบน
    2. Private English Language School Global Brand เป็นสถาบันสอนภาษาเอกชนที่เปิดสอนหลากหลายวิทยาเขตทั่วโลก เช่น สถาบัน ILSC มี 8 วิทยาเขต จาก 3 ประเทศทั่วโลก คือ แคนาดา ออสเตรเลีย และอินเดีย และสถาบัน Kaplan International มีวิทยาเขตกว่า 30+ วิทยาเขต จาก 6 ประเทศทั่วโลก ทั้ง อังกฤษ อเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ไอร์แลนด์ และแคนาดา ข้อดีคือ ผู้เรียนสามารถย้ายที่เรียนไปประเทศอื่น ในสถาบันเดียวกันได้ด้วย

ระหว่าง ศูนย์ภาษามหาวิทยาลัย VS สถาบันสอนภาษา เรียนที่ไหนดี เปรียบเทียบให้เห็นชัดๆ ค่าใช้จ่าย หลักสูตร คุณภาพการเรียนการสอน แบบไหนเหมาะกับเรา บทความนี้มีคำตอบ คลิก

ต้องเรียนภาษาอังกฤษระยะเวลาเท่าไหร่

การเรียนภาษาอังกฤษโดยทั่วไปแล้ว สามารถเริ่มเรียนได้ทุกวันจันทร์ ขั้นต่ำเรียน 2 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของแต่ละคน นักเรียนบางคนอาจใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอม 4 – 8 สัปดาห์ ในการเรียนภาษาอังกฤษ หรือบางคนอาจจะใช้เวลาหลังเรียนจบ มุ่งมั่นใจการเรียนภาษาอังกฤษ 6 เดือน – 1 ปี เพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษสำหรับการทำงานในอนาคต และการเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น ลองทำความเข้าใจกับบทความนี้ เพื่อเป็นแนวทางในการประเมินระยะเวลาในการเรียนภาษาอังกฤษต่างประเทศด้วยตนเอง ในบทความ เรียนภาษาอังกฤษต่างประเทศ ไม่เก่งภาษาเลย ต้องเรียนนานเท่าไหร่? เรียนคอร์สอะไร? วางแผนการเรียนอย่างไรดี? คลิก

เงื่อนไขในการเรียนภาษาอังกฤษประเทศออสเตรเลีย

หากผู้เรียน ลงเรียนหลักสูตรมากกว่า 12 สัปดาห์ จะต้องยื่นวีซ่านักเรียน “Student Visa Subclass 500” ซึ่งตามกฏของวีซ่านักเรียนแล้ว ผู้เรียนจะต้องลงเรียนหลักสูตรการศึกษาที่ได้รับการจดทะเบียนในออสเตรเลีย เวลาเรียนไม่ต่ำกว่า 20 ชั่วโมง/สัปดาห์ ดังนั้น หลักสูตรที่เรียน 2 – 3 วัน จะมีชั่วโมงเรียนต่อวันที่นานกว่าหลักสูตรที่เรียน 4 – 5 วัน เพื่อให้ครบตามชั่วโมงเรียนที่ทางรัฐบาลออสเตรเลียได้กำหนด ดังนั้น หลักสูตรที่เรียน 3 วัน กับหลักสูตรที่เรียน 5 วัน จะมีชั่วโมงการเรียนที่เท่ากัน ไม่มีเรียนน้อยกว่าหรือมากกว่า

ตัวอย่างเช่น

  • หลักสูตรที่เรียน 5 วัน/สัปดาห์ จะเรียนวันละ 4 ชั่วโมง
  • หลักสูตรที่เรียน 4 วัน/สัปดาห์ จะเรียนวันละ 5 ชั่วโมง
  • หลักสูตรที่เรียน 3 วัน/สัปดาห์ จะเรียนวันละ 6 – 7 ชั่วโมง

แนะนำ 10 โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษออสเตรเลีย ตารางเรียน 2 – 3 วัน

สำหรับน้องๆ คนไหนที่ตั้งใจจะไปเรียนภาษาที่ออสเตรเลียอยู่แล้ว แนะนำให้สมัครเรียนก่อนล่วงหน้าได้เลย เพราะสมัครเรียนฟรี และสามารถเริ่มเรียนสิ้นปี หรือภายในปีหน้าได้ ข้อดีของการสมัครเรียนก่อนคือ น้องๆ จะได้เรียนในราคาโปรโมชั่นปัจจุบัน ซึ่งถ้าหากน้องๆ สมัครเรียนภายหลังค่าใช้จ่ายอาจจะสูงขึ้นด้วย

หากต้องการคำแนะนำอย่างละเอียด เกี่ยวกับกิจกรรมเสริม ที่พัก และการเดินทาง กรุณาสอบถามข้อมูลกับศูนย์ฯ เดอะเบสท์ เพิ่มเติม เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าบริการ สอบถามข้อมูลการบริการเพิ่มเติมติดต่อ
โทร
: 090-327 3558088-269 5099

Email: contact@thebest-edu.com
Line: @thebestedu หรือคลิกเพิ่มเพื่อนด้านล่างได้เลยค่ะเพิ่มเพื่อน

1. AILFE – Australian Institute of Language and Further Education (Perth)

AILFE (Australian Institute of Language and Further Education) สถาบันสอนภาษาและวิชาชีพคุณภาพสูง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย ได้รับการรับรองโดย RTO เปิดสอนหลักสูตรวิชาชีพที่หลากหลายสำหรับนักเรียนในประเทศและนักเรียนต่างชาติ ได้แก่ English Language Courses, Business, Marketing and Communication, Child Care, Commercial Cookery, Patisserie, และ Hospitality Management การเรียนการสอนที่ AILFE จะเรียนรู้แบบผสมผสานกับทฤษฎีและการปฏิบัติในอุตสาหกรรมชั้นนำในแต่ละเส้นทางที่เลือกเรียน เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญและมีการฝึกปฏิบัติการ พร้อมด้วยอุปกรณ์การเรียนที่ทันสมัย และสถานที่ตั้งเอื้ออำนวยต่อการเดินทาง และการเรียน

Official Website: https://www.ailfe.wa.edu.au/

จุดเด่นของสถาบัน AILFE

  • หลักสูตรของ AILFE เรียนรู้จากการปฏิบัติงานในอุตสาหกรรมจริง
  • เมื่อสำเร็จการศึกษา บัณฑิตทุกคนพร้อมทำงานในสายงานที่เกี่ยวข้อง
  • อาจารย์ผู้สอนมีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ตรงในอุตสาหกรรม
  • ห้องเรียนมีการเรียนรู้เชิงปฏิบัติ ทำให้เกิดปฏิสัมพันธ์กันทั้งนักเรียนและอาจารย์ผู้สอน โดยเน้นผู้เรียนเป็นหลัก
  • หลักสูตรการเรียนการสอนทันสมัย และมีอุปกรณ์การเรียนที่ครบครัน
  • มีกิจกรรมนอกหลักสูตร เพื่อผ่อนคลายจากการเรียน และการปฏิบัติงาน
  • พนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกคนในสถาบันมีความเป็นกันเอง และเอาใจใส่นักเรียนทุกคน
  • ทำเลที่ตั้งของสถาบันมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รถโดยสารสาธารณะทั่วถึง ปลอดภัย และเหมาะสำหรับการเรียน
ตารางเรียน 3 วัน

ตารางเรียน 3 วัน

  • วันจันทร์, วันอังคาร, วันศุกร์ (ภาคเช้า)
  • วันพุธ, วันพฤหัสบดี, วันศุกร์ (ภาคเช้า)
ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

  • หลักสูตร: General English, English for IELTS Preparation
  • ค่าสมัครเรียน: $180
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน: $230 / สัปดาห์
  • ค่าอุปกร์การเรียน: $5 / สัปดาห์

ประมาณการณ์ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน

ค่าใช้จ่ายทั้งหมด

เรียน 1 เดือน

$180 $920 $20

$1,120
(ประมาณ 28,000 บาท)

เรียน 3 เดือน

$180 $2,760 $60

$3,000
(ประมาณ 75,000 บาท)

เรียน 6 เดือน

$180 $5,520 $120

$5,820
(ประมาณ 145,500 บาท)

เรียน 9 เดือน

$180 $8,280 $180

$8,640
(ประมาณ 216,000 บาท)

เรียน 12 เดือน

$180 $11,040 $240

$11,460
(ประมาณ 286,500 บาท)

สถานที่ตั้งของสถาบัน

สถานที่ตั้งของสถาบัน

Location: Level 3/100/104 Murray St, Perth WA 6000 Australia

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน


2. Charlton Brown (Brisbane, Gold Coast, Hobart)

Charlton Brown เป็นวิทยาลัยให้บริการด้านการศึกษาและการจัดหางานระดับแนวหน้าของออสเตรเลีย โดยมีวิทยาเขตใน Brisbane และ Gold Coast เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงทั้งในออสเตรเลียและทั่วโลกในการผลิตบัณฑิตมืออาชีพมากกว่า 18,000 คน ในสายงานด้านการดูแลเด็ก บริการชุมชน ความทุพพลภาพ การดูแลผู้สูงอายุ ธุรกิจและเทคโนโลยีที่เน้นการดูแล

ภารกิจของ Charlton Brown คือสร้างความมั่นใจว่าการได้รับวุฒิการศึกษานั้นอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม จากค่าธรรมเนียมการศึกษาที่มีราคาไม่แพง เพื่อช่วยให้นักศึกษาได้รับประกาศนียบัตร อนุปริญญา หรือทำการศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษาต่อไปได้

Official Website: charltonbrown.edu.au

จุดเด่นของสถาบัน Charlton Brown

  • เป็นผู้นำในภาคส่วนอาชีวศึกษา โดยให้การเรียนรู้ที่มีคุณค่า กิจกรรมของนักเรียนมากมาย ความร่วมมือในอุตสาหกรรม และเส้นทางสู่วุฒิการศึกษาและอาชีพที่ยั่งยืน
  • Charlton Brown ได้เปิดทำการมาตั้งแต่ปี 1980 ตั้งแต่วิทยาลัยพี่เลี้ยงปจนถึง วิทยาลัยอาชีวศึกษาชั้นนำของรัฐควีนส์แลนด์
  • วิทยาเขตและสิ่งอำนวยความสะดวกที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะ มีวิทยาเขตในย่านศูนย์กลางธุรกิจของบริสเบน, โกลด์โคสต์ และ UTAS Sandy Bay พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย
  • หลักสูตรได้รับการจัดโครงสร้างให้เป็นเส้นทางที่มีส่วนร่วม โต้ตอบได้ และสนุกสนานที่สุด มุ่งเน้นการส่งมอบองค์ประกอบหลักที่กำหนดโดยมาตรฐานแห่งชาติ ผู้ฝึกสอนของเราเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยให้สำเร็จการศึกษาและได้งานทำในอุตสาหกรรม
  • มอบคุณสมบัติที่ได้รับรางวัลในด้านการบริการ การท่องเที่ยว การดูแลเด็ก การบริการชุมชน ความทุพพลภาพ การดูแลผู้สูงอายุ ธุรกิจและเทคโนโลยี
  • มี Pathway การเรียนต่อกับมหาวิทยาลัยขนาดใหญ่กว่า 200 หลักสูตร เช่น Griffith University, Torrens University และ University of Tasmania
  • โปรแกรม บริการ สิ่งอำนวยความสะดวก และปฏิทินกิจกรรมของเราได้รับการออกแบบตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับนักศึกษาต่างชาติ ทำให้นักศึกษาของเราได้รับประสบการณ์การเรียนที่ดีที่สุดในออสเตรเลียอย่างแท้จริง
ตารางเรียน 2.5 วัน

ตารางเรียน 2.5 วัน

TIME

Monday Tuesday Wednesday

9:00 – 10:00

Activity Activity Reading

10:00 – 11:00

Grammar Everyday English Writing/ Functional Language

11:00 – 12:00

Culture Discussion Listening / Art & Culture

12:00 – 12:30

Lunch

12:30 – 13:30

Core Core Speaking / Pronunciation

13:30 – 14:30

Core Core Exam / Support

14:30 – 15:45

Writing Speaking  

15:45 – 17:00

Activity Activity  
ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

  • หลักสูตร: General English
  • ค่าสมัครเรียน: ฟรีค่าสมัคร
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน: $220 / สัปดาห์
  • ค่าอุปกร์การเรียน: ไม่มีค่าอุปกรณ์การเรียน

ประมาณการณ์ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน

ค่าใช้จ่ายทั้งหมด

เรียน 1 เดือน

Free $880

$880
(ประมาณ 22,000 บาท)

เรียน 3 เดือน

Free $2,640

$2,640
(ประมาณ 66,000 บาท)

เรียน 6 เดือน

Free $5,280

$5,280
(ประมาณ 132,000 บาท)

เรียน 9 เดือน

Free $7,920

$7,920
(ประมาณ 198,000 บาท)

เรียน 12 เดือน

Free $10,560

$10,560
(ประมาณ 264,000 บาท)

สถานที่ตั้งของสถาบัน

สถานที่ตั้งของสถาบัน

Location: Level 4/102 Adelaide St, Brisbane City QLD 4000 Australia.

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน


3. Imagine Education (Gold Coast)

Imagine Education Australia เป็นสถาบันเอกชน เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษและวิชาชีพสำหรับนักศึกษาต่างชาติ ได้แก่ ภาษาอังกฤษทั่วไปตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงระดับขั้นสูง, หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับการสอบเคมบริดจ์ First Certificate in English (FCE) และ Certificate of Advanced English (CAE), และหลักสูตรการเตรียมสอบ IELTS นอกจากนี้ สถาบันยังเปิดสอนหลักสูตรวิชาชีพในหลายสาขา เช่น การศึกษาปฐมวัย, การตกแต่งทรงผม, การบริการการโรงแรม สถาบันตั้งอยู่ที่เซาท์พอร์ท เมืองโกลด์ โคสท์ รัฐควีนส์แลนด์ เมืองที่มีชื่อเสียงด้านความสวยงามของชายหาด ความบันเทิงของสวนสนุกขนาดใหญ่ อากาศบริสุทธิ์ ป่าที่อุดสมบูรณ์ และอากาศแจ่มใสเกือบทั้งปี

Official Website: www.imagineeducation.com.au

จุดเด่นของสถาบัน Imagine Education

  • มุ่งฝึกทักษะภาษาสำหรับการใช้งานในชีวิตจริง โดยอาจารย์ผู้มีประสบการณ์และเทคนิคการสอน
  • ใช้ Whiteboard แบบ Interactive ในห้องเรียน เพื่อเพิ่มปฏิสัมพันธ์การโต้ตอบ
  • ฟรี บริการรถรับส่งและ ฟรี การให้คำแนะนำเรื่องการหางานพาร์ทไทม์
  • เป็นศูนย์สอบ TOEFL หรือ TOEFL (ETS) Testing Centre
  • นักเรียนหลากหลายเชื้อชาติจากทั่วโลกและมี English-only Zone และ Multilingual Zone สำหรับให้นักเรียนได้ฝึกการใช้ภาษาอังกฤษและเรียนรู้ภาษาอื่นๆ
  • กิจกรรมกิจกรรมนันทนาการสุดสร้างสรรค์ ที่มีให้ตลอดการศึกษา
ตารางเรียน 2.5 วัน

ตารางเรียน 2.5 วัน

เวลา/วัน วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ
08:00 – 11:00 Grammar & Vocabulary Revision Vocabulary Introduction Speaking & Functional Usage
11:00 – 11:30 Break Break Break
11:30 – 13:30 Weekly Revision Test Weekly Revision Test Weekly Revision Test
13:30 – 14:00 Break Break
14:00 – 16:30 Reading & Vocabulary Pronunciation & Intonation
ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

  • หลักสูตร: General English
  • ค่าสมัครเรียน: $250
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน: $250 / สัปดาห์
  • ค่าอุปกร์การเรียน: $75

ประมาณการณ์ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน

ค่าใช้จ่ายทั้งหมด

เรียน 1 เดือน

$250 $1,000 $75

$1,325
(ประมาณ 33,125 บาท)

เรียน 3 เดือน

$250 $3,000 $75

$3,325
(ประมาณ 83,125 บาท)

เรียน 6 เดือน

$250 $6,000 $75

$6,325
(ประมาณ 158,125 บาท)

เรียน 9 เดือน

$250 $9,000 $75

$9,325
(ประมาณ 233,125 บาท)

เรียน 12 เดือน

$250 $12,000 $75

$12,325
(ประมาณ 308,125 บาท)

สถานที่ตั้งของสถาบัน

สถานที่ตั้งของสถาบัน

Location: 13 Benowa Rd, Southport QLD 4215 Australia

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน


4. International House (Byron Bay, Gold Coast)

International House Australia เป็นผู้นำทั้งการเรียนการสอนภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนต่างประเทศเพื่อพัฒนาให้เป็นผู้นำในอนาคต ก่อตั้งขึ้นในปี 1953 เป็นเครือข่ายโรงเรียนสอนภาษาที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นผู้บุกเบิกหลักสูตรการฝึกอบรม TESOL ในปี 1961 และเป็นที่รู้จักในระดับสากลในด้านความเชี่ยวชาญอย่างต่อเนื่อง ทักษะภาษาอังกฤษ เป็นกุญแจสำคัญในการสร้างและพัฒนาอาชีพให้ประสบความสำเร็จในยุคโลกาภิวัฒน์ IH Sydney ได้ยื่นข้อเสนอสุดพิเศษให้กับคุณ เพื่อส่งเสริมทักษะให้บรรลุเป้าหมายในการศึกษาภาษาอังกฤษ พัฒนาทักษะการพูด การเขียน การอ่าน และการฟัง ในขณะเดียวกันก็พัฒนาความเข้าใจเชิงปฏิบัติของไวยากรณ์ คำศัพท์ และภาษาที่ใช้งานได้จริง ชั้นเรียนมีขนาดเล็ก ครูผูสอนมีประสบการณ์ ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เป็นมิตร และมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่า

การสอนภาษาอังกฤษที่ International House ใช้วิธีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารโดย “เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ” นักเรียนต้องมีแรงจูงใจผ่านการให้กำลังใจ และการมีส่วนร่วมกับนักเรียนทำให้ชั้นเรียนบรรลุผลการเรียนรู้ในเชิงบวกอย่างมาก ในโปรแกรมภาษาอังกฤษทั้งหมดจะพยายามพัฒนาความรู้ภาษา ทั้งคำศัพท์ ไวยากรณ์ เพื่อพัฒนาทักษะของคุณในด้านภาษา เช่น การพูด การฟัง การอ่าน และการเขียน

สำหรับหลักสูตร TESOL เป็นหลักสูตรเกี่ยวกับการสอนภาษาอังกฤษ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ หรือผู้ที่เป็นครูอยู่แล้ว อยากพัฒนาทักษะการสอนภาษาอังกฤษเพิ่มเติม สามารถเรียนหลักสูตรนี้ได้ หรือการเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในประเทศออสเตรเลีย วุฒิการศึกษา TESOL สำคัญอย่างมาก และมีการยอมรับหลักสูตร TESOL อย่างทั่วโลก เช่นมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ CELTA และประกาศนียบัตรวิชาชีพด้าน TESOL สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถเลือกสถาบันและสถานที่ที่คุณต้องการที่จะทำงานได้ง่ายยิ่งขึ้น

Official Website: ihsydney.com.au

จุดเด่นของสถาบัน International House

  • หลักสูตรของเราใช้การวิจัยระดับมืออาชีพล่าสุดโดยเน้นทักษะการสื่อสารในชีวิตจริง
  • มีการดำเนินงานมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลกและเป็นที่รู้จักในระดับสากล
  • หลักสูตร TESOL ได้รับการรับรองและเป็นที่ยอมรับจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ
  • เน้นทักษะการสื่อสารในชีวิตประจำวัน การพูดการเขียนการอ่านและการฟังทักษะ ปรับปรุงความเข้าใจของไวยากรณ์คำศัพท์และภาษาการทำงาน
  • ครูทุกคนมีวุฒิการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยและผ่านการรับรอง TESOL อย่างน้อยที่สุด สิ่งสำคัญที่สุดคือ พวกเขารักการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ ทุ่มเทและเป็นมืออาชีพ
  • เป็นพาร์ทเนอร์กับมหาวิทยาลัยและสถาบันการศึกษากว่า 50 แห่งทั่วออสเตรเลีย
  • มีกิจกรรมนอกหลักสูตรฟรีมากมายระหว่างสัปดาห์และการทัศนศึกษาในวันหยุดสุดสัปดาห์
ตารางเรียน 2.5 วัน

ตารางเรียน 2.5 วัน

เวลา/วัน

วันจันทร์

วันอังคาร วันพุธ
08:00 – 12:00

English Class

English Class English Class
12:00 – 17:00

English Class

English Class
ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

  • หลักสูตร: General English, English for IELTS Preparation
  • ค่าสมัครเรียน: $225
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน: $225
  • ค่าอุปกร์การเรียน: $15 / สัปดาห์ (สูงสุด $225)

ประมาณการณ์ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน

ค่าใช้จ่ายทั้งหมด

เรียน 1 เดือน

$225 $900 $60

$1,185
(ประมาณ 29,625 บาท)

เรียน 3 เดือน

$225 $2,700 $180

$3,105
(ประมาณ 77,625 บาท)

เรียน 6 เดือน

$225 $5,400 $225

$5,850
(ประมาณ 146,250 บาท)

เรียน 9 เดือน

$225 $8,100 $225

$8,550
(ประมาณ 213,750 บาท)

เรียน 12 เดือน

$225 $10,800 $225

$11,250
(ประมาณ 281,250 บาท)

สถานที่ตั้งของสถาบัน

สถานที่ตั้งของสถาบัน

Byron Bay Campus: 1 Carlyle St, Byron Bay NSW 2481 Australia

Gold Coast Campus: Level 4/42 Marine Parade, Southport QLD 4215 Australia

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน


5. Lonsdale Institute (Sydney, Melbourne)

Lonsdale Institude เป็นสถาบันสอนภาษาและวิชาชีพ เมืองเมลเบิร์น และซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย มีหลักสูตรคุณภาพสูง และได้รับการรับรองจากรัฐบาลออสเตรเลีย วิทยาเขตอยู่ใจกลางเมือง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องเรียนที่ทันสมัย เน้นการฝึกทักษะและประสบการณ์ให้สามารถนำไปใช้ได้จริง เจ้าหน้าที่ทุกคน มีความพร้อมที่จะช่วยเหลือ แนะนำ และให้คำปรึกษานักเรียนทุกคน และสร้างความประทับใจกับการมาเรียนต่างประเทศ

Official Website: www.lonsdaleinstitute.edu.au

จุดเด่นของสถาบัน Lonsdale Institute

  • การเรียนรู้ในสถาบันสภาพแวดล้อมที่สวยงาม
  • มีหลักสูตรที่รองรับกับนักเรียนในทุก ๆ ระดับ
  • มีบุคคลากรที่มีคุณภาพพร้อมให้ความรู้แก่นักเรียน
  • มีอุปกรณ์ครบครันประกับการเรียนรู้เพื่อสร้างความเข้าใจมากขึ้น
  • มีบริการเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้นักศึกษามากมาย
  • ตั้งอยู่เมืองที่มีชื่อเสียงของประเทศออสเตรเลีย ได้แก่ ซิดนีย์ และเมลเบิร์น
  • มีหลังสูตรการฝึกงานที่หลายสถาบันยอมรับ “Eurocentres”
ตารางเรียน 2.5 วัน

ตารางเรียน 2.5 วัน

วันจันทร์

08:45 – 16:40

วันอังคาร

08:45 – 16:40

วันพุธ

08:45 – 15:30

Includes 3 short breaks

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

  • หลักสูตร: General English
  • ค่าสมัครเรียน: ฟรีค่าสมัคร
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน: $180
  • ค่าอุปกร์การเรียน: $10 / สัปดาห์ (สูงสุด $360)

ประมาณการณ์ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน

ค่าใช้จ่ายทั้งหมด

เรียน 1 เดือน

Free $720 $40

$760
(ประมาณ 19,000 บาท)

เรียน 3 เดือน

Free $2,160 $120

$2,280
(ประมาณ 57,000 บาท)

เรียน 6 เดือน

Free $4,320 $240

$4,560
(ประมาณ 114,000 บาท)

เรียน 9 เดือน

Free $6,480 $360

$6,840
(ประมาณ 171,000 บาท)

เรียน 12 เดือน

Free $8,640 $360

$9,000
(ประมาณ 225,000 บาท)

สถานที่ตั้งของสถาบัน

สถานที่ตั้งของสถาบัน

Sydney Campus Location: Level 5/72 Bathurst St, Sydney NSW 2000 Australia

Melbourne Campus Location: Level 4/505 Little Collins St, Melbourne VIC 3000 Australia

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน


6. Mastery Institute Australia (Brisbane)

Mastery Institute Australia (MIA) ตั้งอยู่ในเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย เป็นสถาบันที่เปิดสอนภาษาและหลักสูตรวิชาชีพที่มีความเชี่ยวชาญด้านการศึกษาในระดับสูง รองรับนักเรียนทั้งในประเทศและนักเรียนต่างชาติซึ่งมีการเรียนการสอนที่ครอบคลุมสาขาต่าง ๆ มากมาย สถาบัน MIA เคยเป็นที่รู้จักกันในนามของสถาบันสุขภาพของรัฐควีนส์แลนด์ (QIHE) มั่นใจในการศึกษาได้เลยว่ามีความเป็นมืออาชีพแน่นอน ในปัจจุบันทางสถาบันมุ่งเน้นการสร้างบุคคลากรที่ผ่านการฝึกออบรมในภาคทฤษฎีและภาคปฎิบัติ เพื่อเตรียมตัวสู่การทำงานจริง 

Official Website: www.mastery.edu.au

จุดเด่นของสถาบัน Mastery Institute Australia

  • ครูผู้สอนผ่านการรับรองผู้มีประสบการณ์ มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมอย่างกว้างขวาง ร่วมมือกับวิทยาเขตที่สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์ด้วยอุปกรณ์ล้ำสมัยและผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียม
  • เน้นทักษะการปฏิบัติงานเพื่อประกอบอาชีพหลังเรียนจบได้ทันที ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงผลลัพธ์ในอาชีพการงานเพื่อพัฒนาทักษะและความรู้ของคุณเมื่อสำเร็จการศึกษา
  • เป็นผู้นำในอุตสาหกรรม สร้างและรักษาความสัมพันธ์ในอุตสาหกรรม เพื่อให้นายจ้างตระหนักถึงมาตรฐานระดับสูงของผู้สำเร็จการศึกษา
  • เรียนรู้แบบบูรนาการ สามารถนำไปใช้ในสายงานที่หลากหลาย โอกาสการจ้างงานในอนาคตดีขึ้น ได้รับการยอมรับในระดับประเทศและสามารถให้เครดิตกับสถาบันอุดมศึกษาอื่นๆ ได้เช่นกัน
  • หลักสูตรมีความยืดหยุ่น ดึงศักยภาพที่ดีที่สุดสำหรับผู้เรียนทุกคนออกมา และเรามั่นใจว่าจะช่วยเหลือนักเรียนในการบรรลุแรงบันดาลใจในอาชีพการงาน
ตารางเรียน 3 วัน

ตารางเรียน 3 วัน

วันอังคาร

9:00 – 15:00

วันพุธ

9:00 – 15:00

วันศุกร์

9:00 – 15:00

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

  • หลักสูตร: General English, English for IELTS Preparation
  • ค่าสมัครเรียน: $200
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน: $190 (10 สัปดาห์ ฟรี 1 สัปดาห์)
  • ค่าอุปกร์การเรียน: $10 / สัปดาห์

ประมาณการณ์ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน

ค่าใช้จ่ายทั้งหมด

เรียน 1 เดือน

$200 $760 $40

$1,000
(ประมาณ 25,000 บาท)

เรียน 3 เดือน

$200 $2,090 $120

$2,410
(ประมาณ 60,250 บาท)

เรียน 6 เดือน

$200 $4,180 $240

$4,620
(ประมาณ 115,500 บาท)

เรียน 9 เดือน

$200 $6,270 $360

$7,280
(ประมาณ 182,000 บาท)

เรียน 12 เดือน

$200 $8,360 $480

$9,040
(ประมาณ 226,000 บาท)

สถานที่ตั้งของสถาบัน

สถานที่ตั้งของสถาบัน

Location: Level 6/119 Charlotte St, Brisbane City QLD 4000 Australia

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน


7. Pacific English (Gold Coast)

Pacific English สถาบันสอนภาษาเมืองโกลด์โคสต์ ประเทศออสเตรเลีย เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษหลากหลาย และได้รับการยอมรับ อาจารย์ที่มีคุณภาพสูง มีทักษะและประสบการณ์การสอนนักเรียนต่างชาติเป็นอย่างดี ประกอบกับสื่อการสอนที่ทันสมัย ได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษเร็วขึ้นที่ ผลักดันนักเรียนและสนับสนุนคุณในการพัฒนาภาษาอังกฤษให้ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวัง ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ห่างจากชายหาด Surfers Paradise เพียงไม่กี่ก้าว ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับออกกำลังกาย พักผ่อนหย่อนใจ หรือนั่งอ่านหนังสือ ทำการบ้าน หลังเลิกเรียน รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกรูปแบบ ทั้งระบบขนส่งสาธารณะ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และเหมาะสำหรับการเรียน และการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก

Official Website: pacificenglishschool.com

จุดเด่นของสถาบัน Pacific English Study

  • สื่อการสอนทันสมัย อ้างอิงจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ดังนั้น มั่นใจได้เลยว่า ผู้เรียนจะได้เรียนภาษาอังกฤษที่เป็นมาตรฐานสูงสุด ในค่าใช้จ่ายที่สมเหตุสมผล
  • ได้รับการประเมินตาม Common European Framework of Reference (CEFR) โดยอ้างอิงการสอบโดย Cambridge Assessment English
  • ครูผู้สอนมีวุฒิการศึกษาระดับมหาวิทยาลัย เป็นที่ยอมรับในสังคมการศึกษา มีคุณสมบัติการสอนภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชาวต่างชาติ
  • มีการจัดการห้องเรียนแบบผสมผสานเชื้อชาติ นักเรียนจะไม่ได้นั่งเรียนในชั้นเรียนที่มีชาติตัวเอง แต่จะได้เรียนกับนักเรียนชาติอื่น เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น อิตาลี บราซิล ฝรั่งเศส เม็กซิโก และอื่นๆ ทั่วโลก
  • มีกิจกรรมนอกหลักสูตรทุกสัปดาห์ ออกแบบมาเพื่อให้เพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวในโกลด์โคสต์
  • มีบริการจัดหาที่พัก และแนะแนวเรียนต่อในระดับวิชาชีพ
ตารางเรียน 2.5 วัน

ตารางเรียน 2.5 วัน

เวลา/วัน

วันที่ 1

วันที่ 2 วันที่ 3
08:45 – 10:00

English Lesson

English Lesson English Lesson
10:10 – 12:00

English Lesson

English Lesson English Lesson
12:30 – 14:40

English Lesson

English Lesson
14:50 – 16:30

English Lesson

English Lesson
ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

  • หลักสูตร: General English, English for IELTS Preparation
  • ค่าสมัครเรียน: $200
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน: $215
  • ค่าอุปกร์การเรียน: $10 / สัปดาห์ (ขั้นต่ำ $40)

ประมาณการณ์ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน

ค่าใช้จ่ายทั้งหมด

เรียน 1 เดือน

$200 $860 $40

$1,100
(ประมาณ 27,500 บาท)

เรียน 3 เดือน

$200 $2,580 $120

$2,900
(ประมาณ 72,500 บาท)

เรียน 6 เดือน

$200 $5,160 $240

$5,600
(ประมาณ 140,000 บาท)

เรียน 9 เดือน

$200 $7,740 $360

$8,300
(ประมาณ 207,500 บาท)

เรียน 12 เดือน

$200 $10,320 $480

$11,000
(ประมาณ 275,000 บาท)

สถานที่ตั้งของสถาบัน

สถานที่ตั้งของสถาบัน

Location: 17 Orchid Ave, Surfers Paradise QLD 4217 Australia

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน


8. SBTA & SELA (Sydney)

SBTA & SELA สถาบันสอนภาษาและหลักสูตรวิชาชีพตั้งอยู่กลางเมือง Sydney ในย่านไชน่าทาวน์ ประเทศออสเตรเลีย ที่มีการคมนามคมที่สะดวก และที่สำคัญทางสถาบันยังมีหลักสูตรที่มีคุณภาพระดับนานาชาติ เปิดสอนมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1985 มาตรฐานเป็นที่ยอมรับในเรื่องการศึกษาโดยองค์กรต่างๆ หลักสูตรที่หลากหลายตอบทุกความต้องการของนักเรียน อาคารเรียน และสิ่งอำนวยความสะดวก เทคโนโลยีที่ทันสมัย ครบครัน ประกอบกับครูผู้สอนผู้มีความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ ทุ่มเทและกระตือรือร้นในการสอน และเจ้าหน้าที่ของสถาบันที่เอาใจใส่ คอยให้ความช่วยเหลือนักเรียนอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง เหตุผลเหล่านี้เท่าให้สถาบัน SBTA เป็นสถาบันที่ดีเยี่ยมอีกแห่งหนึ่งใน Sydney

Official Website: www.sbta.com.au

จุดเด่นของสถาบัน SBTA & SELA

  • ด้วยการสอนมากว่า 30 ปีนักเรียนจะมั่นใจได้ว่าได้รับหลักสูตรการสอนที่ดีเยี่ยม
  • เปิดสอนหลักสูตรวิชาชีพ (VET) ที่ได้รับความนิยมของตลาดแรงงานทั้ง Business, Hospitality และ Tourism
  • หลักสูตรที่เปิดสอนผ่านมาตรฐานของ Registered Training Organisation (RTO)
  • หลักสูตรมีคุณภาพและทันสมัยทันต่อความเจริญก้าวหน้าของอุตสาหกรรม
  • ครูผู้สอนมีคววามรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ ทุ่มเทและกระตือรือร้นในการสอน
  • อาคารเรียน และสิ่งอำนวยความสะดวก ทันสมัย ครบครัน มีที่ฝึกงานโดยเฉพาะสำหรับนักเรียน Hospitality พร้อมทั้ง internet café และห้องครัว
  • ตั้งอยู่ใจกลาง Sydney ใกล้กับ ร้านค้า ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ ธนาคาร มหาวิทยาลัย และ Darling Harbour และอยู่ใกล้กับ สถานีรถไฟ รถเมล์ รถราง เดินทางสะดวกมาก
  • มีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือนักเรียนอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง
ตารางเรียน 2.5 วัน

ตารางเรียน 2.5 วัน

วันจันทร์

08:45 – 17:30

วันอังคาร

08:45 – 17:30

วันพุธ

08:45 – 13:00

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

  • หลักสูตร: Hospitality English, Au Pair English, Tourism English, Job Skills English
  • ค่าสมัครเรียน: $250
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน: $195
  • ค่าอุปกร์การเรียน:
    • เรียน 1-3 สัปดาห์: $30 handout only
    • เรียน 4-10 สัปดาห์: $60
    • เรียน 11-20 สัปดาห์: $120
    • เรียน 21-30 สัปดาห์: $180
    • เรียน 31+ สัปดาห์: $240

ประมาณการณ์ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน

ค่าใช้จ่ายทั้งหมด

เรียน 1 เดือน

$250 $780 $60

$1,090
(ประมาณ 27,250 บาท)

เรียน 3 เดือน

$250 $2,340 $120

$2,710
(ประมาณ 67,750 บาท)

เรียน 6 เดือน

$250 $4,680 $180

$5,110
(ประมาณ 127,750 บาท)

เรียน 9 เดือน

$250 $7,020 $240

$7,510
(ประมาณ 187,750 บาท)

เรียน 12 เดือน

$250 $9,360 $240

$9,850
(ประมาณ 246,250 บาท)

สถานที่ตั้งของสถาบัน

สถานที่ตั้งของสถาบัน

Location: 401 Sussex St, Sydney NSW 2000 Australia

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน


9. SERO Institute (Brisbane, Gold Coast)

SERO Institute เป็นสถาบันสอนในหลักสูตรทั้งภาษาและวิชาชีพ มีการสอนที่หลากหลายและครอบคลุมในความต้องการของนักเรียน ทางสถาบันของ SERO Institute ได้เห็นถึงความก้าวหน้าของเทคโนโลยีรวมถึงให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง มีการพัฒนาบุคคลากรทางการศึกษาเป็นจำนวนมากเพื่อตอบโจทย์กับอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในโลก ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าเราสร้างคนให้มีทักษะและความรู้ความเข้าใจในสายของตนเองอย่างเชี่ยวชาญและก้าวเข้าสู่ตลาดแรงงานในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสนอการฝึกอบรมภาคปฏิบัติและลงมือจริงเพื่อให้มีทักษะที่สามารถถ่ายทอดสู่สภาพแวดล้อมการทำงานในโลกแห่งความเป็นจริง ประสบการณ์การเรียนรู้ของเราได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและนำเสนอในโมดูลที่เข้าถึงได้ง่าย

Official Website: seroinstitute.com.au

จุดเด่นของสถาบัน SERO Institute

  • ในฐานะหนึ่งในวิทยาลัยชั้นนำของออสเตรเลีย สำหรับหลักสูตรภาษาและวิชาชีพ สำหรับนักศึกษาต่างชาติ
  • สิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย ​​สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์เฉพาะ พร้อมด้วยห้องครัวมาตรฐานระดับมืออาชีพ ห้องรับรองสำหรับนักศึกษาโดยเฉพาะ
  • ทีมสนับสนุนที่มีประสบการณ์ มีห้องสมุด ห้องแล็บคอมพิวเตอร์พร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และศูนย์ให้คำปรึกษานักศึกษา
  • หลักสูตรทั้งหมดที่เปิดสอน ดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในอุตสาหกรรม ซึ่งคอยติดตามวิธีการและเทคนิคใหม่ๆ อยู่เสมอเพื่อให้แน่ใจว่าคุณพร้อมสำหรับบุคลากร
  • หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับผู้เรียนที่เป็นผู้ใหญ่ของเรามอบโอกาสให้คุณได้สัมผัสชีวิตในออสเตรเลียพร้อมๆ กับพัฒนาทักษะการสนทนาและไวยากรณ์
ตารางเรียน 2.5 วัน

ตารางเรียน 2.5 วัน

วันจันทร์

08:30 – 17:00

วันอังคาร

08:30 – 17:00

วันพุธ

08:30 – 12:30

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

  • หลักสูตร: หลักสูตรภาษาอังกฤษทุกหลักสูตร
  • ค่าสมัครเรียน: ฟรีค่าสมัคร
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน: $180 / สัปดาห์
  • ค่าอุปกร์การเรียน: $10 / สัปดาห์ (สูงสุด $360)

ประมาณการณ์ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน

ค่าใช้จ่ายทั้งหมด

เรียน 1 เดือน

Free $720 $40

$760
(ประมาณ 19,000 บาท)

เรียน 3 เดือน

Free $2,160 $120

$2,280
(ประมาณ 57,000 บาท)

เรียน 6 เดือน

Free $4,320 $240

$4,560
(ประมาณ 114,000 บาท)

เรียน 9 เดือน

Free $6,480 $360

$6,840
(ประมาณ 171,000 บาท)

เรียน 12 เดือน

Free $8,640 $360

$9,000
(ประมาณ 225,000 บาท)

สถานที่ตั้งของสถาบัน

สถานที่ตั้งของสถาบัน

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน


10. Queensland Academy of Technology (Brisbane)

Queensland Academy of Technology (QAT) สถาบันสอนภาษาอังกฤษ และวิชาชีพเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย มอบความเป็นเลิศทางด้านการศึกษา และการพัฒนาทักษะโดยการเตรียมผู้เรียนปัจจุบันให้พร้อมสำหรับการทำงาน พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่มีคุณสมบัติขั้งสูง และมีประสบการณ์ในการทำงาน มุ่งเน้นความสำเร็จทางวิชาชการของผู้เรียน นอกจากนี้ สถาบัน QAT ยังมอบบรรยากาศที่อบอุ่น มีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการเรียนอีกด้วย

Official Website: qat.qld.edu.au

จุดเด่นของสถาบัน Queensland Academy of Technology

  • มุ่งมั่นที่จะนำเสนอหลักสูตรคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสมแก่นักเรียน
  • มีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่งและการจ้างงาน เป็นพันธมิตรกับองค์กรอุตสาหกรรมชั้นนำหลายแห่งและผู้ให้บริการฝึกงานมืออาชีพ
  • ผู้ฝึกสอนของเราทุกคนเป็นมืออาชีพในอุตสาหกรรมที่มีคุณสมบัติครบถ้วนและมีประสบการณ์มากมายในการสอนนักเรียนต่างชาติ
  • เชื่อมั่นในความรู้และทักษะในโลกแห่งความเป็นจริง ห้องเรียนทุกห้องล้วนสร้างขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างผลการฝึกอบรมที่ดีที่สุด
  • ทำงานร่วมกับมหาวิทยาลัยหลายแห่งเพื่อให้นักเรียนมีเวลา/ทางเลือกในการศึกษาต่อที่คุ้มค่ามากขึ้น
  • หลักสูตรทั้งหมดได้รับการสนับสนุนและคำแนะนำเป็นรายบุคคลเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย!
  • เป้าหมายสูงสุดของสถาบันเพื่อให้นักเรียนมีทักษะในการพร้อมทำงาน ติดตามแนวโน้มของอุตสาหกรรมเพื่อให้แน่ใจว่าความรู้และทักษะโดยตรงจะถูกส่งไปยังนักเรียนของเรา
  • ทีมสนับสนุนทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนจะรู้สึกยินดีและได้รับการสนับสนุน
  • มีกิจกรรมที่สนุกสนานทุกวันเพื่อเติมเต็มเวลาว่างของนักเรียนด้วยงานอดิเรก เพื่อนฝูง และความทรงจำอันน่าจดจำ
  • QAT เป็นเจ้าภาพนักเรียนจากกว่า 50 ประเทศ สภาพแวดล้อมการเรียนรู้หลากหลายวัฒนธรรมของเราไม่เพียงแต่ส่งเสริมมิตรภาพระหว่างประเทศ แต่ยังส่งเสริมการฝึกพูดภาษาอังกฤษและการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม
ตารางเรียน 2.5 วัน

ตารางเรียน 2.5 วัน 

Time/Day

Monday

Tuesday Time/Day Wednesday
8:30 – 10:30 Revision

Core English

9:00 – 11:00 Core English

Morning Break

Lunch Break
10:45 – 12:45 Core English

Core English

11:30 – 13:30 Functional English / Revision

Lunch Break

 
13:15 – 15:15 Functional English

Functional English

Afternoon Break

15:30 – 17:30 Functional English

Functional Engllish

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

  • หลักสูตร: General English
  • ค่าสมัครเรียน: Free
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน: $220 (เรียน 5 สัปดาห์ ฟรี 1 สัปดาห์)
  • ค่าอุปกร์การเรียน: ไม่มีค่าใช้จ่าย

ประมาณการณ์ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน

ค่าใช้จ่ายทั้งหมด

เรียน 1 เดือน

Free $880

$880
(ประมาณ 22,000 บาท)

เรียน 3 เดือน

Free $2,200

$2,200
(ประมาณ 55,000 บาท)

เรียน 6 เดือน

Free $4,400

$4,400
(ประมาณ 110,000 บาท)

เรียน 9 เดือน

Free $6,600

$6,600
(ประมาณ 165,000 บาท)

เรียน 12 เดือน

Free $8,800

$8,800
(ประมาณ 220,000 บาท)

สถานที่ตั้งของสถาบัน

สถานที่ตั้งของสถาบัน

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน


วางแผนเรียนภาษาออสเตรเลีย เตรียมตัวอย่างไรดี? 

  • เราสามารถยื่นใบสมัครเรียนล่วงหน้าได้เลย โดยปกติแล้ว หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป General English สามารถเริ่มเรียนได้ทุกวันจันทร์ เริ่มเรียนเมื่อไหร่ก็ได้ตลอดทั้งปี ส่วนหลักสูตรอื่นๆ อาจจะต้องเช็ควัน เวลา เริ่มเรียนกับทางสถาบันอีกทีหนึ่ง
  • การเตรียมเอกสารยื่นวีซ่า ใช้เวลาประมาณ 2 – 4 สัปดาห์แล้วแต่ความพร้อมของเอกสาร
  • เมื่อยื่นวีซ่าแล้วระยะเวลาในการพิจารณาวีซ่า ปกติประมาณ 30 วันทำการ นับถัดจากวันที่ยื่น เร็วสุดที่ 10-20 วันทำการขึ้นอยู่กับสถานทูต
  • เราสามารถยื่นวีซ่าก่อนวันเริ่มเรียนได้ 3 เดือน เมื่อวีซ่าผ่านแล้วสามารถเดินทางได้เลย
  • ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ แนะนำให้ติดต่อล่วงหน้าประมาณ 3 – 4 เดือนก่อน วันที่อยากเริ่มเรียน จะดีที่สุด


เรียนต่อออสเตรเลีย เลือกเรียนเมืองไหนดี เมืองไหนคุ้มค่าน่าไปเรียนต่อมากที่สุด

สำหรับน้องๆ ที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกเรียนเมืองไหนดี เดอะเบสท์ได้สรุปข้อมูลเมืองในออสเตรเลีย ที่นิยมไปเรียนต่อมาให้เรียบร้อยแล้ว ทั้งค่าครองชีพ ที่พัก การเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยว สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมในบทความด้านล่างได้เลยค่ะ

  • เมืองซิดนีย์ Sydney เป็นเมืองที่ได้รับความนิยมในการเรียนต่ออันดับ 1 และ เป็นเมืองเศรษฐกิจอันดับ 1 ของประเทศออสเตรเลีย เป็นเมืองหลวงของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย มีประชากรมากว่า 5.23 ล้านคน เป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดในออสเตรเลีย และเป็นจุดหมายปลายทางแรกสำหรับนักเรียนต่างชาติ และนักท่องเที่ยว เมืองนี้ มีทุกอย่างที่ต้องการ ทั้งความบันเทิง ความสงบ ความปลอดภัย งานพาร์ทไทม์ และอัตราการจ้างงานหลังเรียนจบที่สูง คลิก เพื่อทำความรู้จักเมืองซิดนีย์
    • สถาบันสอนภาษา (ในบทความนี้) ที่มีวิทยาเขตอยู่ในเมืองซิดนีย์ : International House / Lonsdale Institute / SBTA & SELA
  • เมืองเมลเบิร์น Melbourne เป็นเมืองที่ได้รับเลือกให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก 7 ปีซ้อน (จากการจัดอันดับของ The Economist Intelligence Unit ตั้งแต่ปี 2011 – 2017 และในปี 2018 – 2019 อยู่ในอันดับ 2 รองจากกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย) เป็นเมืองหลวงของรัฐวิกตอเรีย และเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของประเทศออสเตรเลีย รองจากซิดนีย์ ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ มีประชากรประมาณ 3,806,092 คน คลิก เพื่อทำความรู้จักเมืองเมลเบิร์น
    • สถาบันสอนภาษา (ในบทความนี้) ที่มีวิทยาเขตอยู่ในเมืองเมลเบิร์น : International House/ Lonsdale Institute
  • เมืองบริสเบน Brisbane เป็นเมืองหลวงของรัฐควีนส์แลนด์ เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 รองจากซิดนีย์ และเมลเบิร์น ตั้งอยู่บนสองฝั่งของแม่น้ำบริสเบน ที่ไหลลงสู่อ่าวมอร์ตัน เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของออสเตรเลีย (รองจากซิดนีย์และเมลเบิร์น) และเป็นเมืองที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว เมืองบริสเบน ค่อนข้างเงียบสงบ ผ่อนคลาย แต่ก็แฝงด้วยชีวิตชีวา คลิก เพื่อทำความรู้จักเมืองบริสเบน
    • สถาบันสอนภาษา (ในบทความนี้) ที่มีวิทยาเขตอยู่ในเมืองบริสเบน : Charlton Brown / Imagine Education / Mastery Institute Australia / SERO Institute
  • เมืองโกลดโคสต์ Gold Coast เป็นเมืองขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ในรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย และเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 6 ของออสเตรเลีย โดดเด่นด้วยสภาพอากาศที่สดใจ และทะเลที่สวยงาม นอกจากนี้ เมืองโกลด์โคสต์ ยังเป็นเมืองที่พัฒนาเร็วที่สุดในออสเตรเลียอีกด้วย คลิก เพื่อทำความรู้จักเมืองโกลด์โคสต์
    • สถาบันสอนภาษา (ในบทความนี้) ที่มีวิทยาเขตอยู่ในเมืองโกลด์โคสต์ : Charlton Brown / Imagine Education / International House / Pacific English / SERO Institute
  • เมืองเพิร์ท Perth เป็นเมืองหลวงของรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย ซึ่งเป็นรัฐที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย กินพื้นที่ 1 ใน 3 ของทวีป มีประชากรกว่า 2 ล้านคน เป็นเมืองหลวงที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับสี่ ในออสเตรเลีย ล้อมรอบด้วยสันเขาที่เรียกว่า Darling Scarp เป็นพื้นที่ราบลุ่ม มีแม่น้ำที่สำคัญสองสายได้แก่ แม่น้ำ Swan และ Canning สภาพภูมิอากาศส่วนใหญ่ จะเป็นภูมิอากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียน ได้รับสมญาณามให้เป็นเมืองที่สวยงามที่สุดในคาบมหาสมุทรอินเดีย มีชื่อเสียงในด้านอันยาวนานของแสงแดดท้องฟ้าสีครามและชายหาดสีขาวสดใส คลิก เพื่อทำความรู้จักเมืองเพิร์ท
    • สถาบันสอนภาษา (ในบทความนี้) ที่มีวิทยาเขตอยู่ในเมืองเพิร์ท: AILFE
  • เมืองแอดิเลด Adelaide แอดิเลดตั้งอยู่ในรัฐเซาท์ออสเตรเลีย เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของออสเตรเลีย และเป็นเมืองหลวงของรัฐเซาท์ออสเตรเลีย South Australia โดดเด่นในด้านวัฒนธรรม ความบันเทิง ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางตอนใต้ ใกล้กับชายหาดและเกาะที่สวยงาม เมืองนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากเนิน Adelaide Hills ซึ่งเหมาะสำหรับการเดินป่า การขี่จักรยานชมสัตว์ป่า หรือใกล้กับไร่องุ่นที่ผลิตไวน์ชั้นยอด คลิก เพื่อทำความรู้จักเมืองแอดิเลด
  • เมืองดาร์วิน Darwin เป็นเมืองหลวงของรัฐนอร์ทเทอร์นเทริทอรี Northern Territory ได้รับสมญาณามว่าเป็นเมืองที่อยู่ ทางตอนเหนือสุด ของประเทศออสเตรเลีย ติดกับทะเลติมอร์ ทำให้เห็นวิวมหาสมุทรที่งดงาม สภาพภูมิประเทศของเมืองนี้มีหลากหลาย ตั้งแต่ ชายหาดที่สวยงาม หรือป่าดิบชื้น รวมถึงทุ่งหญ้าแบบทะเลทราย ที่นี่จึงมีพืชพรรณแปลกใหม่มากกว่า 4,300 สายพันธุ์ และสัตว์ท้องถิ่นแปลกๆ อีก 400 ชนิด คลิก เพื่อทำความรู้จักเมืองดาร์วิน
    • สถาบันสอนภาษา (ในบทความนี้) ที่มีวิทยาเขตอยู่ในเมืองดาร์วิน : International House

เรียนต่อออสเตรเลีย เลือกเรียนเมืองไหนดี เมืองไหนที่คุ้มค่าน่าไปเรียนต่อมากที่สุด บทความนี้มีคำตอบ

เลือกโรงเรียนสอนภาษาต่างประเทศอย่างไรให้คุ้มค่า

ค่าเรียนไม่ใช่ตัวแปรหลักในการตัดสินใจ โรงเรียนที่ถูกที่สุด ไม่ได้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเสมอไป ดังนั้น เพื่อผลประโยชน์ของผู้เรียน นักเรียนควรจะเลือกโรงเรียนที่คุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายที่เสียไปให้มากที่สุด การเลือกโรงเรียน เลือกอย่างไรให้เหมาะสม และคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปให้มากที่สุด ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ ได้ทำบทความสรุป 8 เรื่องควรรู้ เกี่ยวกับการเลือกโรงเรียนสอนภาษาในต่างประเทศ เพื่อประกอบการตัดสินใจ คลิก เพื่ออ่านบทความ

รู้หรือไม่ ? เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย สามารถทำงานพาร์ทไทม์ได้ด้วย

อย่างที่ทราบกันว่า วีซ่านักเรียนประเทศออสเตรเลีย ทางสถานทูต อนุญาต ให้ทำงานพาร์ทไทม์ได้ แต่อย่างไรก็ตาม ควรต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่า วีซ่าของคุณอนุญาต ให้ทำงานพาร์ททามระหว่างเรียนได้ นอกจากนี้ การทำงานพาร์ทนอกจากจะช่วยเหลือค่าใช้จ่ายบางส่วนในช่วงที่กำลังศึกษาอยู่ที่ออสเตรเลีย ยังช่วยเติมเต็มประสบการณ์ชีวิตในต่างแดนอีกด้วย

สถานทูตออสเตรเลียอนุญาตให้ผู้ที่ถือวีซ่านักเรียน ทำงานพาร์ทไทม์ ได้ 40 ชั่วโมงต่อสองสัปดาห์ (40 Hours / Fortnights) และสามารถทำงานเต็มเวลา ในช่วงปิดภาคการศึกษา คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการทำงานพาร์ทไทม์ ประเทศออสเตเรลีย


ติดต่อเดอะเบสท์เพื่อสอบถามข้อมูลการเรียนต่อต่างประเทศเพิ่มเติม

เดอะเบสท์ เป็นศูนย์บริการให้คำปรึกษาเรียนต่อต่างประเทศครบวงจร เราเป็นตัวแทนที่ให้บริการแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ เช่น ออสเตรเลีย อังกฤษ สหรัฐอเมริกา นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ และ ประเทศอื่นๆ อีก 25 ประเทศทั่วโลก เรายินดีให้ความช่วยเหลือตั้งแต่เริ่มสมัครเรียน จนสำเร็จการศึกษา รวมถึงดูแลนักเรียนระหว่างเรียนจนนักเรียนเรียนจบด้วยทีมผู้เชียวชาญในด้านการเรียนต่อต่างประเทศ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ขั้นตอนเหล่านี้เราดำเนินการให้ฟรี และเราพร้อมที่จะทำตามคุณภาพ และมาตรฐานดังสโลแกนที่ว่า “We are Quality”

บริการของเรามีอะไรบ้าง ?

  • ฟรี!! บริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเรียนต่อต่างประเทศทุกระดับชั้นทั่วโลก ตั้งแต่ โรงเรียนประถม โรงเรียนมัธยม สถาบันวิชาชีพ และสถาบันในระดับอุดมศึกษา รวมถึงหลักสูตรภาษาต่างประเทศ และเลือกสถาบันที่ดีที่สุดให้กับผู้เรียน
  • เราให้ความช่วยเหลือตั้งแต่การประสานงานโรงเรียน เลือกโรงเรียนให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้เรียน เตรียมเอกสารสมัครเรียน และดำเนินเรื่องสมัครเรียนให้ฟรี
  • บริการเตรียมเอกสารยื่นวีซ่าครบวงจร และบริการยื่นวีซ่ากว่า 25 ประเทศทั่วโลก พร้อมวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้าอย่างตรงจุด และแนะนำวิธีการเตรียมตัวในการสัมภาษณ์วีซ่า 
  • บริการแปลเอกสาร ภาษาไทย – ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาอังกฤษ – ภาษาไทย รวมถึงภาษาที่ 3 เริ่มต้นเพียงแผ่นละ 200 บาท
  • เดอะเบสท์ เป็นตัวแทนรับสมัครสอบ IELTS IDP อย่างเป็นทางการ พร้อมให้คำแนะนำ และนัดวันสอบให้โดยน้องๆ ไม่ต้องเสียเวลาสมัครเอง สมัครสอบได้ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
  • บริการซื้อประกันภัยการเดินทางและประกันสุขภาพนักเรียนต่างชาติ จากบริษัทประกันชั้นนำ MSIG, NIB, Allianz, Orbit และอื่นๆ
  • บริการจองตั๋วเครื่องบิน ทุกสายการบิน และประสานงานกับสถาบันเกี่ยวกับรถรับ – ส่ง สนามบิน
  • บริการจัดหาที่พักทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นโฮมสเตย์ อพาร์ทเม้น หรือหอพักนักศึกษา จัดหาให้ตามความต้องการส่วนบุคคล

 

 

“เรายินดีที่จะดูแลนักเรียนทุกคน ตั้งแต่เริ่มต้นจนนักเรียนสำเร็จการศึกษา และทำให้การเรียนต่อของคุณเป็นเรื่องง่าย ” สอบถามข้อมูลการบริการเพิ่มเติมติดต่อ
โทร : 090-327 3558088-269 5099
Email :contact@thebest-edu.com
Line : @thebestedu หรือคลิกเพิ่มเพื่อนด้านล่างได้เลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.