Last updated มีนาคม 14, 2024 ago by Thebestedu

เรียนภาษาอังกฤษที่มอลตา


มอลตา (Malta)  มีชื่อทางการคือ สาธารณรัฐมอลตา เป็นประเทศที่มีลักษณะภูมิประเทศเป็นเกาะเล็กๆ 3 เกาะ ในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ตั้งอยู่ระหว่างเกาะซิซิลีของอิตาลี และชายฝั่งแอฟริกาเหนือ ที่นี่มีแสงแดดส่องตลอดทั้งปี สภาพอากาศเป็นแบบเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยว มีจุดที่มีหาดทรายสีขาว และน้ำทะเลใส ผังเมืองสวยงามตามรูปแบบเมืองของยุโรป ทางตอนเหนือของประเทศจะพบกับเกาะขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศมอลตา นั่นก็คือเกาะโกโซ ซึ่งเป็นสถานที่ที่อากาศดีที่สุดในโลก เหมาะสำหรับการพักผ่อน ดำน้ำและทำกิจกรรมกลางแจ้งอย่างยิ่ง นอกจากนี้ประเทศมอลตาได้รับการคุ้มครองจากองค์การ ยูเนสโก เป็นมรดกโลกในปี 1980

ทำไมต้องไปเรียนภาษาที่มอลตา?

มอลตามีวัฒนธรรมที่หลากหลาย และประวัติศาสตร์อันยาวนาน เคยถูกครอบครองจากชาวโรมัน ชาวโฟนีเชี่ยน ชาวฝรั่งเศส และชาวอังกฤษ จึงทำให้ที่นี่มีวัฒนธรรมที่หลากหลาย ชาวมอลตานับถือศาสนาคริสต์นิกายคาทอลิค ที่นี่มีวันหยุดทางศาสนามากที่สุด และมีจำนวนโบสถ์มากที่สุดเช่นกัน อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำให้มอลตาเป็นประเทศที่น่าเรียนภาษาอังกฤษก็เพราะ มรดกที่ชาวอังกฤษทิ้งไว้ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1960 ตกเป็นอาณานิคมของอังกฤษ มายาวนานกว่า 160 ปี ที่อังกฤษยึดครองมอลตาเพราะที่ตั้งทางภูมิศาสตร์  มอลตาก็เหมือนประเทศอาณานิคมอื่นๆ เมื่อหลังจากถูกอังกฤษยึดครอง ก็ได้บังคับใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการ ระบบการศึกษาก็เป็นแบบอังกฤษ ดังนั้น มอลตาเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางสำหรับการเรียนภาษาอย่างมาก

Capture5.PNG


ข้อดีของการเรียนภาษาที่มอลตา

  • มอลตาใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการ ภาษาอังกฤษเป็นหนึ่งในภาษาทางการ และภาษาพูดในประเทศมอลตา หนังสือพิมพ์ นิตยสารจำนวนมาก ตีพิมพ์เป็นภาษาอังกฤษ รวมถึงสถานีโทรทัศน์ และ สถานีวิทยุหลายช่องก็ออกอากาศเป็นภาษาอังกฤษเช่นกัน
  • มอลตามีภูมิประเทศที่สวยงาม การเรียนที่มอลตาจะช่วยให้ผู้เรียนเพลิดเพลินไปกับสภาพอากาศที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมกลางแจ้งทุกประเภทซึ่งสถาบันสอนภาษาทุกแห่งในประเทศมอลตาจะจัดโปรแกรมเสริมเข้าไปในหลักสูตร เพื่อให้ผู้เรียนมีเวลาพักผ่อนและทำความรู้จักกับประเทศมอลตามากขึ้น
  • มอลตามีอากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียน ถือว่าเป็นสภาพภูมิอากาศที่ยอดเยี่ยมและผู้คนปราถนามากที่สุด  เป็นอากาศที่ไม่ร้อน ไม่หนาว อากาศดีตลอดทั้งปี ซึ่งมีเพียงไม่กี่ประเทศที่มีสภาพภูมิอากาศแบบนี้ เช่น อิตาลี ฝรั่งเศส สเปน โปรตุเกส เซอร์เบีย และกรีซ
  • มอลตาเป็นประเทศที่ปลอดภัยจากอาชญากรรมที่รุนแรง และอาชญากรรมบนท้องถนนแทบไม่มี และไม่มีแนวโน้มที่จะใช้ความรุนแรงอย่างไร้เหตุผล แต่อย่างไรก็ตามควรเก็บสิ่งของมีค่าไว้ในกระเป๋า กรณีที่ไปท่องเที่ยวในสถานที่แออัดหรือหลีกเลี่ยงการเดินคนเดียวตอนกลางคืนในซอยเปลี่ยว
  • มอลตาเป็นประเทศในเครือของ Schengen การไปเรียนที่มอลตาจะต้องขอ Schengen Visa ซึ่งวีซ่าประเภทนี้ สามารถใช้เดินทางในประเทศในเครือของกลุ่ม Schengen Visa ได้ทั้งหมด 26 ประเทศ
  • ประเทศมอลตา เป็นประเทศที่สามาถเดินทางง่าย และไม่ใช้เวลาในการเดินทางมาก มีระบบขนส่งสาธารณะที่ทันสมัย ราคาไม่แพง มีเส้นทางรถบัสกว่า 80 เส้นทาง สามารถเช็คเส้นทาง และวางแผนการเดินทางด้วย แอพลิเคชั่นที่ทันสมัย Tallinja

คลิก เพื่อทำความรู้จักประเทศมอลตาเพิ่มเติม


เงื่อนไขในการเรียนภาษาอังกฤษในประเทศมอลตา

อัพเดทการทำวีซ่าประเทศมอลต้า ตอนนี้สามารถทำวีซ่าในประเทศไทยได้เเล้ว โดยขั้นตอนเเรกจะสมัครเรียน และ Test ระดับผลภาษา จากนั้นจ่ายค่าเรียน และค่าธรรมเนียมวีซ่าทั้งหมด ทางโรงเรียนจะนัดหมาย VFS Bangkok และทางเดอะเบสท์จะเตรียมเอกสารสำหรับการยื่นวีซ่า และยื่นเอกสาร กับ VFS Bangkok ตามวันที่นัดหมาย อาจจะมีการสัมภาษณ์ จาก Identity Malta ผ่านระบบ Team Meeting 

Schengen Visa (Visa C)
ระยะเวลาเรียน ไม่เกิน 90 วัน

National Visa (Visa D)
ระยะเวลาเรียน มากกว่า 90 วัน

  • ต้องขอวีซ่าที่ VFS Bangkok เป็นผู้ดำเนินการรับยื่นวีซ่าพำนักระยะสั้นมอลตา
  • สามารถพำนักอาศัยในมอลตาเพื่อท่องเที่ยว หรือเรียนต่อระยะสั้นได้ไม่เกิน 90 วัน
  • ไม่สามารถทำงานพาร์ทไทม์ได้ทุกกรณี
  • สามารถเดินทางท่องเที่ยวในเขตเชงเก้นได้
  • สามารถขอวีซ่าที่ VFS Bangkok เป็นผู้ดำเนินการรับยื่นวีซ่าพำนักระยะยาวมอลตาได้เลย
  • สามารถพำนักอาศัยในมอลตา เพื่อเรียนต่อตั้งแต่ 90 วัน – 1 ปี และสามารถขอใบอนุญาตพำนักอาศัยในมอลตาต่อได้ (Student Permit)
  • สามารถทำงานพาร์ทไทม์ได้ (มากกว่า 6 เดือนถึงทำงานได้)
  • สามารถเดินทางท่องเที่ยวในเขตเชงเก้นได้

สถานที่ในการยื่นคำร้องขอวีซ่าระยะสั้น (Schengen Visa Type C)

  • ที่ตั้ง: ยูนิตที่ 404 และ 405 ชั้นที่ 4 อาคารจตุรัสจามจุรี (จามจุรี สแควร์) ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
  • โทรศัพท์: +66 (0)2 118 7008
  • อีเมล: info.austh@vfshelpline.com
  • วันเปิดทำการ: วันจันทร์ – ศุกร์      
    • เวลา: 08:30 – 12:00 น. และ 13:00 – 16:00 น.

สถานที่ในการยื่นคำร้องขอวีซ่าระยะยาว (Schengen Visa Type D)

  • ที่ตั้ง: ยูนิตที่ 404 และ 405 ชั้นที่ 4 อาคารจตุรัสจามจุรี (จามจุรี สแควร์) ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
  • โทรศัพท์: +66 (0)2 118 7008
  • อีเมล: info.austh@vfshelpline.com
  • วันเปิดทำการ: วันจันทร์ – ศุกร์      
    • เวลา: 08:30 – 12:00 น. และ 13:00 – 16:00 น.

แนะนำ 5 สถาบันสอนภาษาอังกฤษในมอลตา

มอลตามีสถาบันสอนภาษาอังกฤษให้เลือกมากมาย และมีหลักสูตรที่หลากหลายให้เลือกตั้งแต่ระดับเริ่มต้น (Beginner) จนถึงระดับสูง (Advanced) หรือหลักสูตรภาษาอังกฤษเฉพาะทาง  ครอบคลุมทุกความต้องการ เช่น ภาษาอังกฤษทั่วไป General English หลักสูตรเริ่มต้นสำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษ หรือมีพื้นฐานแต่อยากสร้างฐานภาษาให้แข็งแกร่งกว่าเดิม หลักสูตรนี้ครอบคลุมการอ่าน การเขียน การฟัง และการพูดในทุกระดับ ตั้งแต่ขั้นเริ่มต้นจน (Beginner) จนถึงระดับสูง (Advanced) เพื่อช่วยในการสื่อสาร การเรียน การทำงาน และการใช้ชีวิตในมอลตา และประเทศอื่นๆ ที่ใช้ภาษาอังกฤษในการติดต่อสื่อสาร นอกจากนี้ ยังมีหลักสูตรอื่นๆ เช่น หลักสูตรเตรียมสอบ IELTS/TOEFL/TOEIC/Cambridge หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาต่อ English for Academic Purposes และหลักสูตรเฉพาะทางอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับในบทความนี้ ทางศูนย์ฯ เดอะเบสท์ได้เลือกสถาบันสอนภาษาอังกฤษคุณภาพสูงมา 5 แห่ง และได้คำนวณค่าใช้จ่ายคร่าวๆ สำหรับการเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป General English มาประกอบการพิจารณา ดังนี้

หากต้องการคำแนะนำอย่างละเอียด เกี่ยวกับกิจกรรมเสริม ที่พัก และการเดินทาง กรุณาสอบถามข้อมูลกับศูนย์ฯ เดอะเบสท์ เพิ่มเติม เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าบริการ สอบถามข้อมูลการบริการเพิ่มเติมติดต่อ

โทร090-327 3558088-269 5099
Email: contact@thebest-edu.com
Line: @thebestedu หรือคลิกเพิ่มเพื่อนด้านล่างได้เลยค่ะเพิ่มเพื่อน

1. ACE English Malta

ACE English Malta โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่มุ้งเน้นด้านวิชาการและมีคุณภาพสูง ผ่านวิธีการสอนที่มีประสิทธิภาพ วิธีการที่ออกแบบมาเฉพาะของเราและชั้นเรียนขนาดเล็ก นักเรียนทุกคนจึงได้รับความสนใจเป็นรายบุคคล และผ่านการทดสอบมาอย่างดี ทำให้การเรียนภาษาอังกฤษเป็นเรื่องสนุก นอกจากนี้ ยังได้บรรยากาศการเรียนที่อบอุ่น เป็นกันเอง ด้วยอาคารสไตล์บูติก ตั้งอยู่ใจกลาง St Julians ซึ่งเป็นเมืองที่พลุกพล่านที่สุดในมอลตา ตกแต่งแบบหรูหรา ออกแบบสีสันที่สดใส เรียบง่าย เทคโนโลยีล้ำสมัย มี Wi-Fi ทั่วทั้งอาคาร ห้องสมุดขนาดเล็ก พื้นที่พักผ่อนและเลานจ์ พร้อมกาแฟ ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มร้อนเย็นและขนม ที่นักเรียนสามารถพักผ่อน ทำการบ้าน และพบปะกับเพื่อนชั้นเรียนคนอื่นๆ ได้

จุดเด่นของสถาบันค่าใช้จ่ายในการเรียนสถานที่ตั้งของสถาบันสิ่งอำนวยความสะดวกและที่พักวิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน

จุดเด่นของสถาบัน ACE English Malta

  • ACE English Malta ตั้งอยู่ภายในอาคาร Bay Street Complex อันทันสมัยและมีชีวิตชีวา ห้างสรรพสินค้าทันสมัยสุดหรูใจกลางย่าน St. Julian’s อันเป็นสากล ซึ่งเป็นหนึ่งในย่านที่ทันสมัยและเป็นที่ต้องการมากที่สุดในมอลตา
  • ACE English Malta เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการ EFL ชั้นนำที่มีเรื่องราวความสำเร็จมาจาก:
    • การส่งมอบบทเรียนที่ยอดเยี่ยมโดยใช้เทคนิคการเรียนรู้ที่เป็นนวัตกรรมใหม่
    • สถานที่เรียนที่ยอดเยี่ยมนำเสนอรูปแบบการเรียนรู้ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยเทคโนโลยีการสอนล่าสุด
    • ทำเลเยี่ยมภายในแหล่งช้อปปิ้งและสันทนาการชั้นนำในเซนต์จูเลียน
  • ห้องเรียนทั้งหมดติดตั้งเทคโนโลยีไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบล่าสุด
  • ACE English Malta มอบการศึกษาที่เติมเต็มให้กับนักเรียนที่มีความสนใจในการบรรลุวัตถุประสงค์ทางภาษาที่เฉพาะเจาะจง
  • เรามุ่งมั่นที่จะจัดทำหลักสูตรที่เน้นด้านวิชาการและมีคุณภาพสูงพร้อมการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด
  • นักศึกษาสามารถคาดหวังถึงบรรยากาศที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้นด้วยโปรแกรมการศึกษาที่จริงจังและท้าทาย เพื่อให้แน่ใจว่าจะบรรลุความคาดหวังสำหรับผลการเรียนรู้ที่ประสบความสำเร็จ

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

ประมาณการณ์ค่าใช้จ่ายในการเรียน
ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน ค่าใช้จ่ายทั้งหมด
เรียน 24 สัปดาห์ €3,080 €3,080
(ประมาณ 120,800 บาท)
เรียน 36 สัปดาห์ €4,040 €4,040
(ประมาณ 158,500 บาท)

สถานที่ตั้งของสถาบัน

Location: Bay Street Complex, Level 4, St. George’s Bay, Saint Julian’s, STJ 3311, Malta

สิ่งอำนวยความสะดวกและที่พัก

ACE Apartments

อพาร์ทเมนท์แบบแชร์ ที่ตกแต่งครบครัน และทำอาหารเองได้ ซึ่งคุณสามารถรู้สึกเหมือนอยู่บ้านและฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษของคุณกับเพื่อนร่วมชั้น/ เพื่อนร่วมบ้าน/ เพื่อนใหม่ของคุณ ที่พักประเภทนี้เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการแบ่งปันประสบการณ์การเรียนรู้และการใช้ชีวิตกับนักเรียนต่างชาติคนอื่นๆ หาเพื่อนใหม่ และดื่มด่ำกับโอกาสในการเรียนรู้ภาษาทั้งในโรงเรียนและนอกโรงเรียน มีเครื่องปรับอากาศ และพัดลม นอกจากนี้ ยังได้รับการทำความสะอาดสัปดาห์ละครั้ง รวมทั้งเปลี่ยนชุดผ้าปูเตียงและผ้าเช็ดตัว

This slideshow requires JavaScript.

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน


2. BELS Malta

BELS Malta เปิดทำการเรียนการสอนครั้งแรกในปี 1997 ที่เกาะโกโซ มอลตา อีก 20 ปีต่อมา ได้เติบโตสู่โรงเรียนภาษาที่มีชื่อเสียง มีคุณภาพสูง และได้ขยายสาขามาที่เซนต์จูเลียน เป็นโรงเรียนสอนภาษาที่มีความแตกต่าง ตั้งอยู่ในอาคารทันสมัยใจกลางเมือง สร้างขึ้นโดยตั้งใจเพื่อใช้เป็นสถานที่สอนที่ทันสมัย ภายในอาคารประกอบด้วยห้องเรียนปรับอากาศกว้างขวาง 14 ห้อง ที่พักของ BELS ในสถานที่ ห้องสมุด Wi-Fi และตู้จำหน่ายกาแฟ ของว่างและเครื่องดื่ม ห้องเรียนของเราทั้งหมดติดตั้งกระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบและอุปกรณ์ภาพและเสียงเพื่อยกระดับประสบการณ์การเรียนรู้ อาคารนี้มีเก้าอี้รถเข็นเข้าได้

จุดเด่นของสถาบันค่าใช้จ่ายในการเรียนสิ่งอำนวยความสะดวกและที่พักวิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน

จุดเด่นของสถาบัน BELS Malta

  • มีประสบการณ์ด้านวิชาการมากกว่า 20 ปี
  • ตั้งอยู่ในมอลตา และโกโซ สองเมืองที่มีความแตกต่างและมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร
  • แต่ละหลักสูตรได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อช่วยให้นักเรียนของเราบรรลุเป้าหมายการเรียนรู้รายบุคคล
  • ชั้นเรียนขนาดเล็ก สภาพแวดล้อมในห้องเรียนได้รับการออกแบบให้มีความผ่อนคลาย น่าสนใจ และสนุกสนาน
  • วิธีการสอนภาษาเน้นเพื่อการสื่อสาร Communicative Language Teaching (CLT) และวิธีการเรียนรู้แบบผสมผสาน
  • มีการใช้สื่อที่ทันสมัยมากมายในชั้นเรียนเพื่อกระตุ้นการเรียน เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลางและมีพลวัต
  • ครูภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ Business English (BE) และภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ English for Specific Purposes (ESP) ผ่านการรับรองจาก London Chamber of Commerce
  • เสนอหลักสูตรที่ยืดหยุ่นซึ่งปรับให้เหมาะกับความต้องการ
  • เป็นโรงเรียนแห่งเดียวที่เปิดตลอดทั้งปีบนเกาะโกโซที่แปลกตา นอกจากนี้เรายังดูแลที่พัก บริการสนามบิน และกิจกรรมยามว่าง

 

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

เรียนระยะยาว General English Intensive 30 บทเรียน/สัปดหาห์

  • หลักสูตร: General English Intensive 30 Lessons/Week
  • ค่าสมัครเรียน:
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน:
    • เรียน 24 สัปดาห์ ค่าใช้จ่าย €3,840
    • เรียน 36 สัปดาห์ ค่าใช้จ่าย €5,760
  • ค่าอุปกร์การเรียน:
ประมาณการณ์ค่าใช้จ่ายในการเรียน
ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน ค่าใช้จ่ายทั้งหมด
เรียน 24 สัปดาห์ €3,840 €3,840
(ประมาณ 120,800 บาท)
เรียน 36 สัปดาห์ €5,760 €4,040
(ประมาณ 158,500 บาท)

 

สถานที่ตั้งของสถาบัน

BELS MALTA

Location: 550 West, St.Paul’s Str, St.Paul’s Bay, Malta

BELS GOZO

Location: Triq Ta’ Doti, Kerċem, Gozo

ที่พักนักศึกษาเพื่อสัมผัสประสบการณ์อันดื่มด่ำในมอลตา

สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนกับด้วยที่พักใน Gozo

This slideshow requires JavaScript.

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน


3. EC English Malta

EC English สถาบันสอนภาษาอังกฤษคุณภาพสูง มีสาขา อยู่ใน 6 ประเทศ คือ อเมริกา อังกฤษ แคนาดา ไอร์แลนด์ มอลตา และแอฟริกาใต้ โดดเด่นด้วยระบบการเรียนรู้ที่ทันสมัย และหลากหลาย หลักสูตรภาษาอังกฤษที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้เรียน 

สถาบัน EC English มีสื่อเรียนรู้ที่ทันสมัย เน้นการมีปฏิสัมพันธ์กับครูผู้สอนและเพื่อนให้ห้องเรียน เพื่อช่วยให้นักเรียนกล้าแสดงออก กล้าพูด กระตุ้นให้นักเรียนได้ใช้ภาษาอังกฤษทั้งในห้องเรียนและนอกห้องเรียน นอกจากนี้ ยังมี EC Self Study แพลตฟอร์มการเรียนภาษาอังกฤษนอกเวลา ที่พัฒนาโดย EC English ที่รวบรวมบทเรียนเสริมมากกว่า 1,500 หลักสูตร นอกจากนี้ ครูผู้สอนและทีมผู้ช่วย จะรายงานผลการเรียน และวิเคราะห์ความก้าวหน้าทางภาษาอังกฤษของผู้เรียนได้แบบละเอียด และตรงจุด รวมถึงพัฒนาหลักสูตรรายบุคคล เพื่อให้นักเรียนประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้

นอกจากนี้ EC English ยังมีบริการต่างๆ มากมาย เช่น ห้องคอมพิวเตอร์ ห้องมัลติมีเดียสำหรับการเรียนรู้ด้วยตนเอง พื้นที่ส่วนกลางสำหรับทำการบ้าน หรือพบปะ พูดคุยกับเพื่อนร่วมชั้นเรียน ห้องสมุด และบริการ Wi-Fi ทั่วทั้งวิทยาเขต ซึ่งทุกวิทยาเขตของ EC English อยู่ในเมืองหลักของทุกประเทศ สามารถเดินทางสะดวก และสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยต่อการเรียน

จุดเด่นของสถาบันค่าใช้จ่ายในการเรียนสถานที่ตั้งของสถาบันสิ่งอำนวยความสะดวกและที่พักวิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน

จุดเด่นของสถาบัน EC English Malta

  • ได้รับรางวัลจาก ST Star Chain School จากนิตยสาร Study Travel Magazine Awards 4 ปี ซ้อน
  • ขนาดของชั้นเรียนที่มีขนาดเล็กได้รับการดูแลอย่างทั่วถึง
  • สถาบันมีการพัฒนาหลักสูตรอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นนักเรียนจะได้รับเทคนิคการเรียนการสอนที่ดีที่สุด
  • มีกิจกรรมหลังเลิกเรียนมากมาย นักเรียนที่มาเรียนภาษาอังกฤษที่ EC Malta จะพบกับความสนุกตลอดระยะเวลาที่อยู่ที่นี่
  • ความเสมอภาคและความหลากหลายเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่ง EC English เปิดโอกาสการเรียนรู้สำหรับทุกคนโดยใช้มาตรฐานเดียวกัน
  • ได้รับการรับรองจากหน่วยงานการศึกษาในระดับนานาชาติ เช่น ACCET / ACELS / Independent Schools Inspectorate / British Council / FELTOM / BPPE / English USA / Languages Canada / BPSS / PTIB / English UK / ALTO / TESL Canada / Marketing English in Ireland / EduSA / SAYTC / Eaquals

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

เรียนระยะยาว Academic Semester 20 บทเรียน/สัปดาห์

  • หลักสูตร: General English Standard 20 Lessons/Week
  • ค่าสมัครเรียน: Free!!
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน: €220 / สัปดาห์
  • ค่าอุปกร์การเรียน:
    • เรียน 24 สัปดาห์ €56
    • เรียน 36 สัปดาห์ €56
ประมาณการณ์ค่าใช้จ่ายในการเรียน
ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน ค่าใช้จ่ายทั้งหมด
เรียน 24 สัปดาห์ €50 €3,080 56 €3,186
(ประมาณ 125,000 บาท)
เรียน 36 สัปดาห์ €50 €4,040 56 €4,146
(ประมาณ 162,700 บาท)

 

สถานที่ตั้งของสถาบัน

Homestay

เมื่อเลือกพักกับโฮมสเตย์ นักเรียนจะมีโอกาสพิเศษในการสัมผัสประสบการณ์ชีวิตประจำวันของครอบครัวชาวมอลตาพร้อมกับความหลากหลายของวัฒนธรรมมอลตา สามารถเลือกได้ระหว่างห้องพักเตียงคู่ หรือห้องเดี่ยว สามารถพักร่วมกับนักเรียนที่มีสัญชาติอื่นหรือเลือกที่จะพักร่วมกับเพื่อนได้ แต่ละห้องจะมีพื้นที่สำหรับจัดเก็บเสื้อผ้า เก้าอี้ โต๊ะ และยังมีพื้นสำหรับการเรียนเพิ่มเติม บรรยากาศที่ดี ถังขยะ ผ้าปูเตียง ผ้าเช็ดตัวให้ บริการซักเสื้อผ้าให้นักเรียนสัปดาห์ละ 1 ครั้ง นักเรียนยังสามารถใช้ห้องรวม เช่น ห้องนั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร และห้องครัว นักเรียนส่วนใหญ่จะไม่สามารถใช้อุปกรณ์ทำอาหารได้ แต่ละครอบครัวจะแนะนำนักเรียนเกี่ยวกับสิ่งที่นักเรียนสามารถเข้าถึงได้ใน ครัว ห้องน้ำ

ประเภทห้องพัก ค่าใช้จ่ายต่อสัปดาห์
Twin room | Half Board €235
Single room | Bed & Breakfast €325
Single room | Half Board €340

Campus Hub 

ที่พัก Campus Hub ตั้งอยู่ในวิทยาเขตหลักของ University of Malta, Msida จะได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตในมหาวิทยาลัยในท้องถิ่น Msida เป็นเมืองที่ดึงดูดนักเรียนต่างชาติ และเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการใช้เวลาหลังเลิกเรียน Campus Hub ได้รับการออกแบบ และมีสไตล์ ที่คำนึงถึงความสะดวกสบาย ความเป็นส่วนตัว พื้นที่ซักรีด ที่จอดรถ ห้องออกกำลังกายภายในอาคาร พื้นที่ส่วนกลาง ที่ประกอบไปด้วยที่นั่งเล่นพร้อมสมาร์ททีวีสำหรับทุกความต้องการในการสตรีมมิ่ง การแชร์หน้าจอ ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครันพร้อมพื้นที่ทำอาหารที่กว้างขวาง ตู้เย็นและช่องแช่แข็ง พื้นที่รับประทานอาหาร และโซนรับประทานอาหารเช้า

ประเภทห้องพัก ค่าใช้จ่ายต่อสัปดาห์
Campus Hub Residence Twin room, shared bathroom, self-catering €195
Campus Hub Residence Single room, shared bathroom, self-catering €325
Campus Hub Residence Single room, private bathroom, self-catering €375

Student Apartments

โดยทั่วไปอพาร์ทเมนท์จะตั้งอยู่ในเมืองSliema, St Julian’s และ Swieqi เป็นสามเมืองที่ครึกครื้นที่สุดในมอลตา มีบรรยากาศที่ดีและมีร้านค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิงให้เลือกมากมาย ชายหาดอยู่ไกล เดินเล่นริมทะเลยาว ผู้คนพลุกพล่านทั้งกลางวัน และกลางคืน สามารถเลือกได้ทั้งการเเชร์ห้องจะได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ หรือพักคนเดียวในห้องเดี่ยว บ้าน EC ของคุณเป็นสถานที่พักผ่อน อพาร์ตเมนต์มีอุปกรณ์ครบครัน เช่น เตาอบ ไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า ตู้เย็น/ตู้แช่แข็ง เครื่องปิ้งขนมปัง และกาต้มน้ำ พร้อมด้วยห้องครัว พื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหาร มีเครื่องปรับอากาศในห้องนอนทุกห้องโดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นักเรียนแปดคนต่ออพาร์ทเมนต์

ประเภทห้องพัก ค่าใช้จ่ายต่อสัปดาห์
Student Apartment Twin room, shared bathroom, self-catering €205
Student Apartment Single room, shared bathroom, self-catering €325
Student Apartment Studio, sleeps max 2 (price per apartment), Ensuite bathroom, self-catering €460

This slideshow requires JavaScript.

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน


4. English Path Malta

English Path Malta ตั้งอยู่ในเมือง St Julian’s ซึ่งเป็นเมืองชายทะเลในมอลตา มีชื่อเสียงด้านชายหาด เช่น อ่าว Balluta ซึ่งเป็นแนวโขดหินที่มีทางเดินเล่นและร้านอาหาร บาร์และไนท์คลับตั้งเรียงรายตามถนนใน Paceville ซึ่งอยู่ทางใต้ของหาด St. George’s Bay อ่าว Spinola มีเรือประมงแบบดั้งเดิม รวมถึงพระราชวัง Spinola ซึ่งเป็นคฤหาสน์สไตล์บาโรกที่มีนาฬิกาแกะสลักตรงกลางด้านหน้า

ใกล้กับโรงเรียนมีทุกสิ่งที่คุณต้องการ รวมทั้งผับ ร้านอาหาร คาเฟ่ ไนท์คลับ ศูนย์การค้า และสถานีขนส่งที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีหาดทราย ศูนย์การค้า (เปิด 7 วันต่อสัปดาห์) โรงภาพยนตร์ และลานโบว์ลิ่ง!

จุดเด่นของสถาบันค่าใช้จ่ายในการเรียนสถานที่ตั้งของสถาบันสิ่งอำนวยความสะดวกและที่พักวิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน

จุดเด่นของสถาบัน English Path Malta

  • ห้องเรียนกว้างขวางรองรับนักเรียนได้สูงสุด 15 คน
  • มีห้องเรียน 11 ห้องพร้อมสมาร์ททีวี
  • พื้นที่ส่วนกลาง และระเบียงดาดฟ้า
  • สำนักงานบริการนักศึกษาโดยเฉพาะในสถานที่
  • ร้านอาหาร และร้านกาแฟอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่เมตร
  • ห้องสมุด และพื้นที่อ่านหนังสือของนักเรียน
  • Wi-Fi ฟรีในสถานที่
  • การเข้าถึงคอมพิวเตอร์

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

เรียนระยะยาว General English Morning 20 บทเรียน/สัปดาห์

  • หลักสูตร: General English Morning 20 Lessons/Week
  • ค่าสมัครเรียน: €50
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน:
    • เรียน 24+ สัปดาห์ ค่าใช้จ่าย €165
  • ค่าอุปกรณ์การเรียน:
    • เรียน 24+ สัปดาห์ ค่าใช้จ่าย €180
ประมาณการณ์ค่าใช้จ่ายในการเรียน
ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน ค่าใช้จ่ายทั้งหมด
เรียน 24 สัปดาห์ €50 €3,960 €180 €4,190
(ประมาณ 164,400 บาท)
เรียน 36 สัปดาห์ €50 €5,940 €180 €6,170
(ประมาณ 242,150 บาท)

เรียนระยะยาว General English Semi-intensive 25 บทเรียน/สัปดาห์

  • หลักสูตร: General English Semi-intensive 25 บทเรียน/สัปดาห์
  • ค่าสมัครเรียน: €50
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน:
    • เรียน 1 – 11 สัปดาห์ ค่าใช้จ่าย €210
  • ค่าอุปกร์การเรียน:
    • เรียน 1 – 3 สัปดาห์ ค่าใช้จ่าย €180
ประมาณการณ์ค่าใช้จ่ายในการเรียน
ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน ค่าใช้จ่ายทั้งหมด
เรียน 24 สัปดาห์ €50 €5,040 €180 €5,270
(ประมาณ 206,830 บาท)
เรียน 36 สัปดาห์ €50 €7,560 €180 €7,790
(ประมาณ 305,730 บาท)
[/su_spoiler] [/su_accordion]

สถานที่ตั้งของสถาบัน

Student Residence Campus Hub 16+

Campus Hub เป็นหอพักนักศึกษาแห่งใหม่ที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะในประเทศมอลตา ห้องพักมีให้เลือกเตียงเดี่ยว หรือเตียงคู่ พร้อมห้องน้ำส่วนตัว ห้องครัวส่วนกลางขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ห้องรับรองนักเรียน Wi-Fi ฟรี และเครื่องปรับอากาศ และมีห้องว่างสำหรับนักเรียน English Path ตลอดทั้งปี และเวลาเดินทางไปโรงเรียนก็ใช้เวลานั่งรถบัสเพียงไม่นาน

ประเภทห้องพัก ค่าใช้จ่ายต่อสัปดาห์
Single room, private bathroom  Low Season €285, High Season €320
Twin room, private bathroom  Low Season €285, High Season €320

Standard Shared Apartments 18+

มีอพาร์ตเมนต์ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกในย่าน Sliema, Swieqi, Gzira และ Msida นักเรียนสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์เหมือนอยู่บ้าน โดยแชร์อพาร์ทเมนต์กับนักเรียนคนอื่นๆ อพาร์ทเมนท์จะแชร์ระหว่างนักเรียน 4 ถึง 9 คน และนักเรียนสูงสุด 3 คนสามารถแชร์หนึ่งห้องนอนได้ตลอดเวลา

ประเภทห้องพัก ค่าใช้จ่ายต่อสัปดาห์
Shared room, shared bathroom (up to 3 students sharing a room)  Low Season €175, High Season €195
Single room, shared bathroom  Low Season €300, High Season €320

Guest House

สำหรับนักเรียนจำนวนมากที่กำลังศึกษาภาษาอังกฤษในต่างประเทศ ประสบการณ์ส่วนสำคัญของพวกเขาคือการได้สัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่น และวิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือการพักในที่พักแบบโฮมสเตย์ของเรา

ประเภทห้องพัก ค่าใช้จ่ายต่อสัปดาห์
 Twin room, shared bathroom  Low Season €210, High Season €300
 Single room, shared bathroom  Low Season €355, High Season €475

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน


5. Sprachcaffe Language Plus Malta

Sprachcaffe Language Plus Malta ตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบที่สุดของเมืองเซนต์จูเลี่ยน ประเทศมอลตา ตัวอาคารมีความโดดเด่น สวยงาม สถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารได้รับแรงบัลดาลใจมาจาก กรีซ และ โรมัน  มีที่พักขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในสระน้ำที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะ อีกทั้งยังมี บาร์ ร้านอาหาร สวน อพาทเม้นท์ ห้องเรียน และพื้นที่สำหรับเล่นวอลเล่ย์บอลชายหาด หรืออาบแดด ห่างออกไปไม่เกิน 10 นาที ก็จะพบกับย่านการค้าของเมืองเซนต์จูเลี่ยนที่เต็มไปด้วยร้านอาหาร บาร์ และร้านค้ามากมาย

สถาบันมีห้องเรียนติดแอร์เกือบทั้งหมด มีอพาร์ทเมนต์ ห้องอาหาร และสวนกลางแจ้ง นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ และสนามวอลเล่ย์บอลชายหาดครบครัน มอลตาเป็นประเทศที่มีแดดออกตลอดทั้งปีเหมาะกับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง และท่องเที่ยว และนี่จึงทำให้โรงเรียน Sprachcaffe เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการเรียน และพักผ่อนที่ดีที่สุด

สถาบันของเราตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบที่สุดของเมืองเซนต์จูเลี่ยน สถาปัตยกรรมการออกแบบได้รับแรงบัลดาลใจมาจากกรีซ และโรมัน และยังเป็นที่พักอาศัยขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำที่เป็นหนึ่งในสระที่ใหฐ่ที่สุดบนเกาะ มีบาร์ ร้านอาหาร สวน อพาทเม้นท์ ห้องเรียน และพื้นที่สำหรับเล่นวอลเล่ย์บอลชายหาด หรืออาบแดด รวมทั้งมีสนามเทนนิสให้เช่าเปิดบริการเช่นกัน ห่างออกไปไม่เกิน 10 นาที ก็จะพบกับย่านการค้าของเมืองเซนต์จูเลี่ยน ที่เต็มไปด้วยร้านอาหาร บาร์ และร้านค้าทั้งเล็กและใหญ่ รวมทั้งดิสโก้ และคลับต่าง ๆ มากมาย

จุดเด่นของสถาบันค่าใช้จ่ายในการเรียนสถานที่ตั้งของสถาบันสิ่งอำนวยความสะดวกและที่พักวิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน

จุดเด่นของสถาบัน Sprachcaffe Language Plus Malta

  • ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดที่สวยงามและเงียบสงบ
  • อาจารย์ผู้สอนมืออาชีพที่มีคุณภาพ และเป็นเจ้าของภาษา
  • วิธีการสอนที่มีประสิทธิภาพ และเข้าใจง่ายแม้เป็นผู้เริ่มเรียน
  • หลักสูตรการสอนที่ออกแบบโดยทางสถาบัน มีจำนวนระยะเวลาเรียนที่เหมาะสม ทั้งหลักสูตรและอุปกรณ์ มีการเปลี่ยนแปลงให้ทันสมัยอยู่เสมอ
  • มีกิจกรรมสันทนาการต่างๆมากมาย
  • ฟรี wi-fi สำหรับนักเรียน
  • ภายในโรงเรียนและที่พักแบบอพาร์ทเม้นท์ จะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นบาร์ ร้านอาหาร ดิสโก้
  • ห้องสมุดและคอมมอนรูมสำหรับศึกษาเพิ่มเติม
  • สำหรับคนที่ชอบในการกีฬา หลักเลิกเรียนสามารถว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำ หรือชายหาด เช่นวอลเลย์บอลชายหาดภายในวิทยาเขตของโรงเรียน
  • ใกล้กับห้างสรรพสินค้า และมีศูนย์การสอนดำน้ำให้กับผู้เริ่มต้นหรือหลักสูตรก้าวหน้าสำหรับคนที่ชอบการดำน้ำ
  • มีที่พักหลายประเภทให้เลือก บริการทำความสะอาดห้องพัก บริการเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า (มีค่าใช้จ่าย)

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

เรียนระยะยาว General English Standard 20 บทเรียน/สัปดหาห์
  • หลักสูตร: General English Standard 20 Lessons/Week
  • ค่าสมัครเรียน: €60
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน: 
    • เรียน 24 สัปดาห์ ค่าใช้จ่าย €4,000
    • เรียน 36 สัปดาห์ ค่าใช้จ่าย €6,000
  • ค่าอุปกร์การเรียน:
    • €30 deposit + €7.50/week or on sale
ประมาณการณ์ค่าใช้จ่ายในการเรียน
ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน ค่าใช้จ่ายทั้งหมด
เรียน 24 สัปดาห์ €60 €4,000 €210 €4,270
(ประมาณ 167,500 บาท)
เรียน 36 สัปดาห์ €60 €6,000 €300 €6,360
(ประมาณ 249,600 บาท)
เรียนระยะยาว General English Intensive 30 บทเรียน/สัปดาห์
  • หลักสูตร: General English Intensive 30 Lessons/Week
  • ค่าสมัครเรียน: €60
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน: 
    • เรียน 24 สัปดาห์ ค่าใช้จ่าย €4,000
    • เรียน 36 สัปดาห์ ค่าใช้จ่าย €6,000
  • ค่าอุปกร์การเรียน:
    • €30 deposit + €7.50/week or on sale
ประมาณการณ์ค่าใช้จ่ายในการเรียน
ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน ค่าใช้จ่ายทั้งหมด
เรียน 24 สัปดาห์ €60 €5,800 €210 €6,070
(ประมาณ 238,220 บาท)
เรียน 36 สัปดาห์ €60 €8,700 €300 €9,060
(ประมาณ 355,570 บาท)

สถานที่ตั้งของสถาบัน

Sprachcaffe Malta ตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบที่สุดของเมือง St. Julians เป็นทั้งโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ และที่พักอาศัยขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยหนึ่งในสระน้ำที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะ บาร์ ร้านอาหาร สวน อพาทเม้นท์ ห้องเรียน และพื้นที่สำหรับเล่นวอลเล่ย์บอลชายหาด หรืออาบแดด รวมทั้งมีสนามเทนนิสให้เช่าเปิดบริการเช่นกัน สถาบันอยู่ห่างจากเมืองหลวงเพียง 7.6 กิโลเมตร สามารถใช้ระบบขนส่งสาธารณะ รถบัสได้  ถือว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่ละเดินทางสะดวกสบาย ห่างออกไปไม่เกิน 10 นาที ก็จะพบกับย่านการค้าของเมืองเซนต์จูเลี่ยน ที่เต็มไปด้วยร้านอาหาร, บาร์ และร้านค้าทั้งเล็กและใหญ่ รวมทั้งดิสโก้ และคลับต่าง ๆ มากมาย

สิ่งอำนวยความสะดวกและที่พัก

Sprachcaffe Campus Malta มีที่พักหลากหลายให้เลือกสำหรับทุกรสนิยมและงบประมาณในวิทยาเขตหรือในบริเวณใกล้เคียง เราเข้าใจดีว่าเพื่อให้สามารถเรียนภาษาอังกฤษและสนุกกับวันหยุดได้ คุณต้องมีที่พักที่สะดวกสบาย นั่นคือเหตุผลว่าทำไม ไม่ว่าคุณจะเลือกที่พักประเภทใด เราจะจัดหาที่พักที่สะอาดและน่าอยู่ให้กับคุณ แขกสามารถเลือกระหว่างอพาร์ทเมนท์แบบสแตนดาร์ดหรือคอมฟอร์ตคลับวิลเลจของเราที่ใช้ร่วมกับนักเรียนต่างชาติคนอื่นๆ ห้องสตูดิโอที่มีห้องน้ำส่วนตัวและห้องครัวขนาดเล็ก หรือจองการเข้าพักกับครอบครัวอุปถัมภ์ที่คัดเลือกมาอย่างดีในบริเวณใกล้เคียง ที่พักทั้งหมดในวิทยาเขตมีระเบียงขนาดใหญ่หน้าประตูที่เชิญชวนให้คุณพัก แน่นอนว่าแขกทุกคนสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของมหาวิทยาลัยได้ฟรี

  • คอมฟอร์ทอพาร์ทเมนท์มีขนาดใหญ่ และตกแต่งอย่างสะดวกสบายกว่าอพาร์ตเมนต์มาตรฐาน อาศัยร่วมกันโดยนักเรียน 5 ถึง 6 คนและมีห้องน้ำและห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ
  • สตูดิโอ สามารถจองเป็นห้องเดี่ยวหรือห้องคู่พร้อมอาหารเช้า อาหาร 2 มื้อ อาหาร 3 มื้อ หรือทำอาหารเองได้ ห้องสตูดิโอตั้งอยู่ในวิทยาเขตและมีเครื่องปรับอากาศ บริการทำความสะอาดสัปดาห์ละ 3 ครั้ง มีชุดผ้าเครื่องนอนและผ้าขนหนู
  • โฮมสเตย์ – การอยู่กับครอบครัวในท้องถิ่นใกล้กับโรงเรียนจะทำให้คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรม อาหาร ชีวิตครอบครัว และประเพณีของมอลตา ครอบครัวโฮมสเตย์ของเราจะมอบความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และการสนับสนุนแก่คุณ อย่าลืมแสดงความเคารพต่อครอบครัวอุปถัมภ์ ขนบธรรมเนียมประเพณีและวิถีชีวิตของมันตลอดเวลา เราขอแนะนำให้คุณนำของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ไปด้วยเพื่อแสดงความขอบคุณ
ราคาที่พัก รายสัปดาห์
ประเภทที่พัก 16 มี.ค. – 03 พ.ย 17 มี.ค. – 15 มิ.ย, 10 ก.ย. – 2 พ.ย. 16 มิ.ย. – 31 ส.ค
เตียงคู่ Standard Apartment €168 €218 €288
  Comfort Apartment €280 €330 €400
  Studio €350 €400 €470
  Homestay HB €300 €350 €420
  Hotel BB €500 €500 €500
เตียงเดี่ยว Standard Apartment €280 €330 €400
  Comfort Apartment €385 €435 505
  Studio €525 €575 €645
  Homestay HB €350 €400 €470
  Hotel BB €800 €800 €800

This slideshow requires JavaScript.

วิดีโอและภาพบรรยากาศแนะนำสถาบัน


ค่าครองชีพประเทศมอลตา

หลายคนอาจจะคิดว่ามอลตาเป็นประเทศที่มีค่าครองชีพสูง เนื่องจากมอลตาอยู่ใกล้กับอิตาลีและตั้งอยู่ใจกลางทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่สวยงาม แต่น่าแปลกใจที่ค่าครองชีพในมอลตาไม่สูงอย่างที่คิด โดยประเทศมอลตามีค่าครองชีพต่ำกว่าสหราชอาณาจักรถึง 30% ซึ่งการเรียนและใช้ชีวิตที่มอลตาในระยะยาวนั้นมีความคุ้มค่าอย่างแน่นอน

ประมาณการค่าใช้จ่าย สำหรับพักอาศัยที่มอลตา 1 เดือน

รายการ ประมาณค่าใช้จ่ายต่อเดือน
ค่าที่พักแบบอพาร์ทเม้น €400 – €900
ค่าอาหาร €150 – €400
ค่าโทรศัพท์/ค่าอินเตอร์เน็ต €20 – €30
ค่าบริการขนส่งสาธารณะ €21
ค่าใช่จ่ายอื่นๆ €100
นักเรียนที่อาศัยอยู่ในหอพักนักเรียน ทำอาหารเอง และใช้บัตรโดยสารรถบัสแบบรายเดือน จะมีค่าใช้จ่ายประมาณ €550 ต่อเดือน
นักเรียนที่เช่าห้องส่วนตัว ทานอาหารนอกบ้าน และใช้แท็กซี่เป็นประจำ จะมีค่าใช้จ่ายประมาณ €1,300 ต่อเดือน

ติดต่อเดอะเบสท์เพื่อสอบถามข้อมูลการเรียนต่อต่างประเทศเพิ่มเติม

เดอะเบสท์ เป็นศูนย์บริการให้คำปรึกษาเรียนต่อต่างประเทศครบวงจร เราเป็นตัวแทนที่ให้บริการแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ เช่น ออสเตรเลีย อังกฤษ สหรัฐอเมริกา นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ และ ประเทศอื่นๆ อีก 25 ประเทศทั่วโลก เรายินดีให้ความช่วยเหลือตั้งแต่เริ่มสมัครเรียน จนสำเร็จการศึกษา รวมถึงดูแลนักเรียนระหว่างเรียนจนนักเรียนเรียนจบด้วยทีมผู้เชียวชาญในด้านการเรียนต่อต่างประเทศ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ขั้นตอนเหล่านี้เราดำเนินการให้ฟรี และเราพร้อมที่จะทำตามคุณภาพ และมาตรฐานดังสโลแกนที่ว่า “We are Quality”

บริการของเรามีอะไรบ้าง ?

  • ฟรี!! บริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเรียนต่อต่างประเทศทุกระดับชั้นทั่วโลก ตั้งแต่ โรงเรียนประถม โรงเรียนมัธยม สถาบันวิชาชีพ และสถาบันในระดับอุดมศึกษา รวมถึงหลักสูตรภาษาต่างประเทศ และเลือกสถาบันที่ดีที่สุดให้กับผู้เรียน
  • เราให้ความช่วยเหลือตั้งแต่การประสานงานโรงเรียน เลือกโรงเรียนให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้เรียน เตรียมเอกสารสมัครเรียน และดำเนินเรื่องสมัครเรียนให้ฟรี
  • บริการเตรียมเอกสารยื่นวีซ่าครบวงจร และบริการยื่นวีซ่ากว่า 25 ประเทศทั่วโลก พร้อมวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้าอย่างตรงจุด และแนะนำวิธีการเตรียมตัวในการสัมภาษณ์วีซ่า
  • บริการแปลเอกสาร ภาษาไทย – ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาอังกฤษ – ภาษาไทย รวมถึงภาษาที่ 3 เริ่มต้นเพียงแผ่นละ 200 บาท
  • เดอะเบสท์ เป็นตัวแทนรับสมัครสอบ IELTS IDP อย่างเป็นทางการ พร้อมให้คำแนะนำ และนัดวันสอบให้โดยน้องๆ ไม่ต้องเสียเวลาสมัครเอง สมัครสอบได้ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
  • บริการซื้อประกันภัยการเดินทางและประกันสุขภาพนักเรียนต่างชาติ จากบริษัทประกันชั้นนำ MSIG, NIB, Allianz, Orbit และอื่นๆ
  • บริการจองตั๋วเครื่องบิน ทุกสายการบิน และประสานงานกับสถาบันเกี่ยวกับรถรับ – ส่ง สนามบิน
  • บริการจัดหาที่พักทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นโฮมสเตย์ อพาร์ทเม้น หรือหอพักนักศึกษา จัดหาให้ตามความต้องการส่วนบุคคล

“เรายินดีที่จะดูแลนักเรียนทุกคน ตั้งแต่เริ่มต้นจนนักเรียนสำเร็จการศึกษา และทำให้การเรียนต่อของคุณเป็นเรื่องง่าย ” สอบถามข้อมูลการบริการเพิ่มเติมติดต่อ
โทร : 090-327 3558088-269 5099
Email :contact@thebest-edu.com
Line : @thebestedu หรือคลิกเพิ่มเพื่อนด้านล่างได้เลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.