Last updated กุมภาพันธ์ 21, 2023 ago by Thebestedu

เรียนต่อสิงคโปร์ SIM Global Education


SIM Global Education (SIM GE) เป็นสถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำของสิงคโปร์ มีหลักสูตรการศึกษามากกว่า 80 หลักสูตร ตั้งแต่ประกาศนียบัตรจบการศึกษาและหลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตจนถึงปริญญาตรีและปริญญาโท โดยมีมหาวิทยาลัยชั้นนำที่มีชื่อเสียงมากมายจากสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และออสเตรเลีย มีจำนวนจักเรียนกว่า 20,000 คน มากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

SIM GE ได้ใช้แนวทางการเรียนรู้แบบองค์รวม เพื่อให้นักเรียนได้รับโอกาสในการศึกษาระดับโลก นอกเหนือจากการเรียนและทักษะที่จำเป็นต่อการทำงาน SIM GE ได้พัฒนาวิชาชีพและกิจกรรมต่างๆ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมของมหาวิทยาลัยที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม

การรับประกันคุณภาพการศึกษา คุณภาพทางวิชาการ รวมถึงการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งภายใน และภายนอกอย่างเข้มงวด รวมถึงโปรแกรมต่างๆ ได้รับการรับประกันจากคณะกรรมนักวิชาการในแต่ละแห่ง รางวัลและการรับรองเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงวิสัยทัศน์และความพยายามของ SIM GE ในการเป็นศูนย์กลางด้านความเป็นเลิศด้านการศึกษาการพัฒนาด้านการจัดการและการเรียนรู้ตลอดชีวิต

ทำไมต้องเรียนที่ SIM Global Education

  • เปิดสอนหลักสูตรอนุปริญญา ปริญญาตรี และปริญญาโท กับมหาวิทยาลัยจากออสเตรเลีย ยุโรป สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา สถาบันมีนักศึกษา 19,000 คนโดยประมาณ 20% เป็นนักศึกษาต่างชาติเต็มเวลาจากกว่า 40 ประเทศ สถาบันเปิดสอนทั้งหลักสูตรเต็มเวลาและนอกเวลา
  • หลักสูตรการศึกษาเต็มเวลาและนอกเวลามากกว่า 80 หลักสูตร ผ่านพันธมิตรมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงมากกว่า 10 แห่ง 
  • หลักสูตรที่เปิดสอนที่ SIM มีมาตรฐานทางวิชาการ ตามมาตรฐานของมหาวิทยาลัยที่เป็นพาร์ทเนอร์ทั่วโลก
  • สนับสนุนนักศึกษาที่มีความสนใจด้านศิลปะ และการกีฬา ผ่านสโมสรและสภานักศึกษากว่า 70 แห่ง เสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านจิตใจและความมีวินัยในตนเอง ผ่านสโมสรกีฬา
  • ในปี 2559 บัณฑิตร้อยละ 82.8 ได้งานทำภายในหกเดือนหลังจากสำเร็จการศึกษา เงินเดือนขั้นต้นเฉลี่ยของผู้สำเร็จการศึกษาจาก SIM ในปี 2558 และ 2559 อยู่ที่ 2,700 ดอลลาร์
  • ได้รับโอกาสในการฝึกงานและตำแหน่งงานจากบริษัทสมาชิกของ SGTech ในภาคเทคโนโลยี SGTech จะดึงดูดผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเพื่อเป็นที่ปรึกษาให้กับนักศึกษาของ SIM GE

รางวัลที่ผ่านมา

  • Creative Circle Awards SIM GE ได้รับรางวัลทั้งหมดสองเหรียญทองและห้าเหรียญเงินจากงาน Creative Circles Awards 2007 สำหรับความคิดสร้างสรรค์ที่ “ล้ำหน้า” ดังที่เห็นในแคมเปญ “สร้างอนาคตของคุณเอง” แคมเปญประกอบด้วยโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) สามรายการในหัวข้อ “SIM Freud”, “SIM Einstein” และ “SIM Shakespeare” Creative Circle Awards หรือที่เรียกว่า The Gong Show เป็นงานที่มีชื่อเสียงโด่งดังในอุตสาหกรรมโฆษณา มันเปรียบได้กับ “ออสการ์” ของอุตสาหกรรม
  • iNOVA Awards SIM GE คว้ารางวัล Bronze Award จากงาน iNOVA Awards 2011 iNOVA Awards เป็นรางวัลระดับนานาชาติที่ยกย่องและส่งเสริมความสำเร็จในการออกแบบสร้างสรรค์ เนื้อหาที่เป็นลายลักษณ์อักษร และประสิทธิภาพของเว็บไซต์องค์กร ผู้ตัดสินเป็นนักออกแบบเว็บไซต์มืออาชีพ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และผู้บริหารระดับสูงของเอเจนซี่โฆษณาจากสหรัฐอเมริกา แคนาดา ยุโรป ฮ่องกง และออสเตรเลีย
  • Interactive MediaAward SIM GE ได้รับรางวัลความสำเร็จดีเด่นสำหรับรางวัลสื่อเชิงโต้ตอบ™ 2014 รางวัลนี้ยกย่องมาตรฐานความเป็นเลิศสูงสุดในการออกแบบเว็บไซต์และการพัฒนา และยกย่องบุคคลและองค์กรสำหรับความสำเร็จที่โดดเด่นของพวกเขา
  • Mercury Excellence Awards ให้กับมืออาชีพด้านความคิดสร้างสรรค์ที่มีความเฉลียวฉลาด นวัตกรรม การทำงานหนัก ความคิดสร้างสรรค์ และสไตล์อันยอดเยี่ยมได้สร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมนี้ การแข่งขันมีความพิเศษตรงที่แต่ละรายการจะตัดสินกันเองจนถึงระดับที่บรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้ การตัดสินไม่ได้ขึ้นอยู่กับงบประมาณ แต่ขึ้นอยู่กับค่านิยมของความคิดสร้างสรรค์ ประสิทธิภาพ ประสิทธิภาพ และความสำเร็จ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของรางวัล MERCURY
  • Singapore Experience Awards SIM GE เป็นหนึ่งในสามผู้เข้ารอบสุดท้ายที่งาน Singapore Experience Awards 2010 และ 2011 สำหรับประสบการณ์การศึกษาที่ดีที่สุด การได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ SIM GE ในการนำเสนอประสบการณ์การศึกษาที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในสิงคโปร์ผ่าน VIBES@SIM
  • SIM Pte Ltd (SIM PL) อยู่ในอันดับต้น ๆ ของตารางการจัดอันดับบริษัท 50 แห่งที่เติบโตเร็วที่สุดในสิงคโปร์ (FG50) ในปี 2552 รางวัลนี้ไม่เคยมีมาก่อน เนื่องจาก SIM PL เป็นบริษัทด้านการศึกษารายแรกที่ได้รับการจัดอันดับดังกล่าว ในช่วงสามปีที่ผ่านมา SIM PL บันทึกอัตราการเติบโตแบบทบต้น (CAGR) ต่อปีที่ 820.8 เปอร์เซ็นต์ บริษัทประมาณ 8,000 แห่งตั้งแต่ SMEs ไปจนถึงบริษัทขนาดใหญ่ได้รับการประเมินสำหรับรายชื่อ FG50 FG50 รวบรวมโดย DP Information Group ผู้ให้บริการข้อมูลธุรกิจและเครดิต
  • STB’s Singapore Education Awards. SIM GE ได้รับรางวัล ‘ความพยายามทางการตลาดระหว่างประเทศที่ดีที่สุดโดยสถาบันการศึกษาเอกชน’ เป็นเวลาสองปีติดต่อกันที่ Singapore Tourism Board (STB) Singapore Education Awards 2009 และ 2008 STB ยกย่องอุตสาหกรรมที่ดีที่สุดในการวางตำแหน่งสิงคโปร์ให้เป็นศูนย์กลางการศึกษาและสร้างความเป็นเลิศด้านบริการ ในด้านการบริการการศึกษาด้านต่างๆ รางวัลนี้ยกย่องสถาบันการศึกษาและบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดึงดูดนักศึกษาต่างชาติมายังสิงคโปร์

วิทยาเขตทันสมัย ใจกลางสิงคโปร์

สำนักงานใหญ่ SIM (SIM HQ) ตั้งอยู่ที่ Clementi เป็นวิทยาเขตหลักและใหญ่ที่สุดของ SIM ในปี 2014 การขยายตัวของ SIM HQ ได้เสร็จสิ้นลงด้วยระยะสุดท้ายของแผนแม่บทการพัฒนา SIM Campus ทำให้มีพื้นที่วิทยาเขตทั้งหมดประมาณ 110,000 ตารางเมตร ครอบคลุมอาคารสี่หลัง ได้แก่ Block A, B, C และ D โดยมีห้องโถงใหญ่ ระเบียงยาว และสนามหญ้ากว้างขวางตามแบบฉบับของมหาวิทยาลัย

เพื่ออำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ของนักศึกษา วิทยาเขตมีห้องสมุดที่กว้างขวาง ห้องบรรยาย ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ศูนย์ฝึกอบรมทางการเงิน และมุมทบทวนมากมายสำหรับการประชุมกลุ่มย่อยหรือการเรียนแบบเงียบๆ นอกจากนี้ยังมียิม กีฬาและห้องโถงเอนกประสงค์ ศูนย์สุขภาพ โรงอาหาร และคาเฟ่ และโรงละครศิลปะการแสดงขนาด 400 ที่นั่ง ซึ่งมีพื้นที่สำหรับชีวิตนักศึกษาแบบองค์รวมและมีชีวิตชีวา

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับห้องเรียนและสิ่งอำนวยความสะดวก โปรดไปที่ลิงค์ต่อไปนี้:


University Partnership และหลักสูตรที่เปิดสอน

ประเทศออสเตรเลีย

เรียนต่อ SIM Global Education ที่สิงคโปร์ แต่ได้รับปริญญาจากประเทศออสเตรเลีย โดยสามารถเลือกเรียนได้ 5 มหาวิทยาลัย ได้แก่ La Trobe University, Monash University, RMIT University, The University of Sydney, และ University of Wollongong

La Trobe University

เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยสาธารณะที่ตั้งอยู่ในเมืองเมลเบิร์น รัฐวิกตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย ก่อตั้งขึ้นใน 1964 ได้รับการจัดอันดับสูงสุดในระดับประเทศและได้รับการจัดอันดับให้เป็นมหาวิทยาลัยระดับ Top ของโลก ใน 23 สาขาของการวิจัย (Australian Research Council, 2019, Excellence in Research for Australia (ERA) Outcomes 2018)

จุดเด่นของมหาวิทยาลัย

  • อยู่ในอันดับสูงกว่า Top-Rated ของโลก ที่โดดเด่นการวิจัย (จากการจัดอันดับของ Australian Research Council, 2019)
  • อยู่ในอันดับ Top 150 มหาวิทยาลัยที่โดดเด่นด้านการบริการ และการโรงแรม (จากการจัดอันดับของ Shanghai Ranking’s Global Ranking of Academic Subjects 2021 – Hospitality & Tourism Management)
  • อยู่ในอันดับที่ 45 ของโลก สาขามหาวิทยาลัยเกิดใหม่ ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก (จากการจัดอันดับของ Times Higher Education Young University Rankings 2020)
หลักสูตรที่เปิดสอน ระยะเวลาเรียน

ค่าใช้จ่ายต่อปี

เทอมเปิดเรียน

Bachelor of Business (Event Management) (Top-up)

18 เดือน

S$21,828.00 ม.ค. / ก.ค.

Bachelor of Business (Tourism and Hospitality) (Top-up)

18 เดือน

S$21,828.00 ม.ค. / ก.ค.

Monash University

เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยสาธารณะที่ตั้งอยู่ในเมืองเมลเบิร์น รัฐวิกตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย เป็นสมาชิกของมหาวิทยาลัยวิจัย Group of Eight ของออสเตรเลีย ซึ่งเป็นสมาชิกของ ASAIHL และเป็นสมาชิกเพียงคนเดียวของ M8 Alliance of Academic Health Centers

จุดเด่นของมหาวิทยาลัย

  • อยู่ในอันดับ Top 100 ของโลก (จากการจัดอันดับของ QS World University Rankings 2022)
  • หลักสูตร Foundation Year ของ SIM Global Education การันตีการรับเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัย Monash University 
หลักสูตรที่เปิดสอน ระยะเวลาเรียน

ค่าใช้จ่ายต่อปี

เทอมเปิดเรียน

Monash University Foundation Year

1 ปี

S$12,840.00 ม.ค. / ก.ค.

RMIT University

ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Royal Melbourne Institute of Technology (RMIT) เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยสาธารณะในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ของออสเตรเลีย เปิดทำการตั้งแต่ปี 1887  โดดเด่นในด้านสาขาศิลปะและการออกแบบ ทำให้เป็นมหาวิทยาลัยด้านศิลปะและการออกแบบชั้นนำในออสเตรเลียและโอเชียเนีย

จุดเด่นของมหาวิทยาลัย

  • ได้รับการยอมรับในระดับสากลสำหรับการวิจัยโดยมีขอบเขตการวิจัยทั้งหมดในระดับสูงกว่าหรือสูงกว่ามาตรฐานโลก (รายงานความเป็นเลิศด้านการวิจัยสำหรับออสเตรเลียในปี 2018)
  • อยู่ในอันดับที่ 45 มหาวิทยาลัยด้านการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว (การจัดอันดับระดับโลกของสาขาวิชาการของเซี่ยงไฮ้ปี 2019)
  • อยู่ในอันดับที่ 52 ของโลกในการจัดอันดับ Times Higher Education Golden Age Rankings 2019
หลักสูตรที่เปิดสอน ระยะเวลาเรียน

ค่าใช้จ่ายต่อปี

เทอมเปิดเรียน

Arts & Social Sciences

Bachelor of Communication (Professional Communication)

2 ปี

S$48,278.40 ม.ค. / ก.ค. / พ.ย.

Bachelor of Design (Communication Design) (Top-up)

1 ปี

S$24,010.80 ก.ค.

Business

Bachelor of Business (Accountancy)

1.5 – 3 ปี

S$49,562.40 ม.ค. / ก.ค.

Bachelor of Business (Economics and Finance)

1.5 – 3 ปี

S$49,562.40 ม.ค. / ก.ค.

Bachelor of Business (International Business)

1.5 – 3 ปี

S$49,562.40 ม.ค. / ก.ค.

Bachelor of Business (Logistics & Supply Chain Management)

1.5 – 3 ปี

S$49,562.40 ม.ค. / ก.ค.

Bachelor of Business (Management)

1.5 – 3 ปี

S$49,562.40 ม.ค. / ก.ค.

Bachelor of Business (Marketing)

1.5 – 3 ปี

S$49,562.40 ม.ค. / ก.ค.

Speciality

Bachelor of Applied Science (Aviation) (Top-up)

2.5 – 3 ปี

S$41,353.36 ม.ค. / ก.ค.

Bachelor of Applied Science (Construction Management) (Honours) (Top-up)

2.5 ปี

S$25,038.00 ม.ค. / ก.ค.

The University of Sydney

เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยสาธารณะที่ตั้งอยู่ในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เป็นมหาวิทยาแห่งแรกของออสเตรเลีย ก่อตั้งขึ้นในปี 1850 อยู่ในอันดับที่ 2 ในประเทศออสเตรเลียและอันดับที่ 15 ของโลก ในด้านการศึกษาพยาบาลในมหาวิทยาลัยและความเป็นเลิศด้านการวิจัย (การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลกโดย QS ตามสาขาวิชา 2019) และอยู่ในรายชื่อ Group of Eight 

จุดเด่นของมหาวิทยาลัย

  • อยู่ในอันดับที่ 13 ของโลก ที่โดดเด่นด้านการพยาบาล และงานวิจัย (จากการจัดอันดับ QS World University Rankings by Subject 2021)
  • อยู่ในอันดับที่ 4 ของโลกที่ประสบความสำเร็จหลังเรียนจบมากที่สุด (จากการจัดอันดับของ QS Graduate Employability Rankings 2020)
  • เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Group of Eight (กลุ่มมหาวิทยาลัยอันทรงเกียรติในออสเตรเลีย ที่โดดเด่นด้านคุณภาพและงานวิจัย)
หลักสูตรที่เปิดสอน ระยะเวลาเรียน

ค่าใช้จ่ายต่อปี

เทอมเปิดเรียน

Nursing

Bachelor of Nursing (Honours)

2 ปี (Part-Time)

S$23,540.00 ก.ค.

Bachelor of Nursing (Post-Registration)

1 ปี (Part-Time)

S$26,065.20 ก.ค.

University of Wollongong

เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยสาธารณะของออสเตรเลีย ตั้งอยู่ในเมืองชายฝั่งทะเลของ Wollongong รัฐนิวเซาท์เวลส์ ห่างจากซิดนีย์ไปทางใต้ประมาณ 80 กิโลเมตร โดดเด่นด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์และวิศวกรรมซอฟต์แวร์ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ทันสมัยที่สุดในโลก (QS Top 50 Under 50 Rankings 2020 และ Times Higher Education Young University Rankings 2019)

จุดเด่นของมหาวิทยาลัย

  • คณะวิทยาศาสตร์คอมพัวตอร์ในวิทยาลัยวิทยาศาสตร์ คอมพิวเตอร์และวิศวกรรมชอฟท์แวร์ ถูกจัดอยู่ในอันดับที่สูง
  • ได้รับการจัดอันดับในระดับสากลว่าป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ทันสมัยที่สุดของโลก (50 อันดับของ 9$ ภายใต้การจัดอันดับ 50 อันดับปี 2020 และการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย Times Higher Education Young ปี 2019)
  • ได้รับการจัดอันดับติดหนึ่งใน 250 มหาวิทยาลัย ของโลก Cas orld University Rankings 2020 แล Academic Ranking of World Universities 2019
หลักสูตรที่เปิดสอน ระยะเวลาเรียน

ค่าใช้จ่ายต่อปี

เทอมเปิดเรียน

Arts & Social Sciences

Bachelor of Psychological Science

1.5 – 3 ปี S$45,881.60 ม.ค. / ก.ค.

IT & Computer Science

Bachelor of Business Information Systems

2 – 3 ปี

S$35,780.80 ม.ค. / เม.ย. / ก.ค. / ต.ค.

Bachelor of Computer Science (Big Data)

2 – 3 ปี

S$35,780.80 ม.ค. / เม.ย. / ก.ค. / ต.ค.

Bachelor of Computer Science (Cyber Security)

2 – 3 ปี

S$35,780.80 ม.ค. / เม.ย. / ก.ค. / ต.ค.

Bachelor of Computer Science (Digital Systems Security)

2 – 3 ปี

S$35,780.80 ม.ค. / เม.ย. / ก.ค. / ต.ค.

Bachelor of Computer Science (Game and Mobile Development)

2 – 3 ปี

S$35,780.80 ม.ค. / เม.ย. / ก.ค. / ต.ค.

Bachelor of Information Technology

2 – 3 ปี S$33,812.00 ม.ค. / เม.ย. / ก.ค. / ต.ค.

Double Major: Bachelor of Computer Science (Digital Systems Security and Cyber Security) / (Digital Systems Security and Big Data) / (Big Data and Cyber Security) Double Major,

2 – 3 ปี S$38,220.40 ม.ค. / เม.ย. / ก.ค. / ต.ค.

ประเทศฝรั่งเศส

เรียนต่อ SIM Global Education ที่สิงคโปร์ แต่ได้รับปริญญาจากประเทศฝรั่งเศสจาก Grenoble Ecole de Management มหาวิทยาลัยที่โดดเด่นด้านธุรกิจและการจัดการ

Grenoble Ecole de Management

Grenoble Ecole de Management (GEM) เป็นโรงเรียนธุรกิจระดับบัณฑิตศึกษาของฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงด้านการสอนด้านนวัตกรรมและการจัดการ ก่อตั้งขึ้นใน 1984 ในเมือง Grenoble ในภูมิภาค Auvergne-Rhone Alpes โดยหอการค้าและอุตสาหกรรม (CCI) แห่ง Grenoble 

สถาบัน GEM เป็นส่วนหนึ่งของ Conférence des Grandes écoles และเป็นหนึ่งใน 1% ของโรงเรียนธุรกิจเพียงแห่งเดียวในโลกที่ได้รับการรับรอง “Triple Crown” ของโรงเรียนธุรกิจระหว่างประเทศ: EQUIS โดย EFMD, AMBA และ AACSB

จุดเด่นของมหาวิทยาลัย

  • อยู่ในอันดับที่ 28 (จากการจัดอันดับของนิตยสาร Financial Times European Business School 2020)
  • อยู่ในอันดับ 6 ใน Le Point (จากการจัดอันดับของนิตยสาร French Business School Ranking 2020)
  • อยู่ในอันดับที่ 12 ในฝรั่งเศส ที่โดดเด่นด้านสาขาการจัดการ (จากการจัดอันดับของ Shanhai ARWU: Global Ranking of Academic Subjects 2021)
หลักสูตรที่เปิดสอน ระยะเวลาเรียน

ค่าใช้จ่ายต่อปี

เทอมเปิดเรียน

Business

Bachelor in International Business (Top-up)

 

$20,865.00 TBA

MSc Management in International Business

2 ปี

S$37,918.66 ส.ค.

Speciality

MSc Fashion, Design and Luxury Management

2 ปี

S$45,569.16 ต.ค.

ประเทศสิงคโปร์

เรียนต่อ SIM Global Education ที่สิงคโปร์ เปิดสอนหลักสูตรระดับ Diploma และ Advanced Diploma เกี่ยวกับด้านบัญชี การเงิน การจัดการ การตลาด และการท่องเที่ยว

 

Singapore Institute of Management (SIM)

จุดเด่นของสถาบัน

  • เป็นกลุ่มสถาบันระดับ Top ของสิงคโปร์ ก่อตั้งตั้งแต่ปี 1973 เปิดสอนหลักสูตร Diplomas, Graduate Diploma และ Foundation
  • ได้รับรางวัลชนะเลิศ “Best Private Institute” หรือสถาบันเอกชนที่ดีที่สุดในสิงคโปร์ 5 สมัคร (จากงาน AsiaOne People’s Choice Awards ระหว่างปี 2009 – 2015)

หลักสูตรที่เปิดสอน

หลักสูตรที่เปิดสอน ระยะเวลาเรียน

ค่าใช้จ่ายต่อปี

เทอมเปิดเรียน

Business

Management Foundation Studies

6 เดือน

S$12,454.80 – S$13,134.25 ม.ค. / เม.ย. / ก.ค. / ต.ค.

Diploma in Accounting

15 เดือน

S$12,454.80 เม.ย. / ต.ค.

Diploma in Banking and Finance

15 เดือน

S$12,454.80 เม.ย. / ต.ค.

Diploma in International Business

15 เดือน

S$12,454.80 เม.ย. / ต.ค.

Diploma in Management Studies

15 เดือน

S$3,584.50 เม.ย. / ต.ค.

Graduate Certificate in Business Analytics

1 ปี

S$2,889.00 ม.ค. / พ.ค. / ก.ย.

Graduate Diploma in Business Analytics

1 ปี

S$5,778.00 ม.ค. / พ.ค. / ก.ย.

Graduate Diploma in Digital Marketing

1 ปี

S$5,778.00 ม.ค. / พ.ค. / ก.ย.

Graduate Diploma in Human Resource Management

1 ปี

S$5,778 ม.ค. / พ.ค. / ก.ย.

Preparatory Course for Foundation Studies

3 เดือน

S$1,738.75 เม.ย / ต.ค

IT & Computer Science

Diploma in Information Technology

1 ปี

S$10,143.60 – S$10,823.05 เม.ย / ต.ค

Information Technology Foundation Studies

6 เดือน

S$3,584.50 ม.ค. / เม.ย. / ก.ค. / ต.ค.

 


สหราชอาณาจักร

เรียนต่อ SIM Global Education ที่สิงคโปร์ แต่ได้รับปริญญาจากประเทศอังกฤษ โดยมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วม ได้แก่ The University of Manchester, The University of Warwick, University of Birmingham, University of London, และ University of Stirling โดดเด่นด้านบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ และกฏหมาย โดยมีทั้งแบบเรียนปกติและแบบ Top-Up

The University of Warwick

เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยสาธารณะในเขตชานเมือง Coventry ระหว่าง West Midlands และ Warwickshire ประเทศอังกฤษ มหาวิทยาลัยก่อตั้งขึ้นใน 1965 เป็นสมาชิกของ AACSB, Association of Commonwealth Universities, Association of MBAs, EQUIS, European University Association, the Midlands Innovation group, the Russell Group, Sutton 13 และ Universities UK เป็นสมาชิกของศูนย์วิทยาศาสตร์เมืองและความก้าวหน้าเพียงแห่งเดียวในยุโรป ซึ่งเป็นความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก มหาวิทยาลัยมีกิจกรรมเชิงพาณิชย์มากมาย รวมถึง University of Warwick Science Park และ Warwick Manufacturing Group

จุดเด่นของมหาวิทยาลัย

  • หนึ่งในมหาวิทยาลัยที่เป็นผู้นำด้านการวิจัยระดับโลก การเรียนการสอนมีคุณภาพสูง และประสบความสำเร็จระดับโลก
  • Top 10 มหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร และ Top 100 จากการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลก ที่มีผลการเรียนดีเยี่ยม การเรียนการสอนมีคุณภาพสูง และมีผลงานวิจัยที่โดดเด่น (จากการจัดอันดับของนิตยสาร Times Higher Education World Unviersity Rankings 2021)
  • อยู่ในอันดับที่ 61 ของโลก (จากการจัดอันดับของ QS  World University Rankings 2022)
หลักสูตรที่เปิดสอน ระยะเวลาเรียน

ค่าใช้จ่ายต่อปี

เทอมเปิดเรียน

Business

Master of Science in Engineering Business Management

1 ปี

S$36,906.44 เม.ย / ต.ค.

Master of Science in Programme and Project Management

1 ปี

$36,906.44 เม.ย / ต.ค.

Master of Science in Supply Chain & Logistics Management

1 ปี

S$36,906.44 เม.ย / ต.ค.

Postgraduate Award in Engineering Business Management

1 ปี (Part-Time)

S$10,111.50 ม.ค. / มี.ค. / พ.ค. / ก.ค. / ก.ย. / ส.ค.

Postgraduate Award in Programme and Project Management

1 ปี (Part-Time)

S$10,111.50 ม.ค. / มี.ค. / พ.ค. / ก.ค. / ก.ย. / ส.ค.

Postgraduate Award in Supply Chain and Logistics Management

1 ปี (Part-Time)

S$10,111.50 ม.ค. / มี.ค. / พ.ค. / ก.ค. / ก.ย. / ส.ค.

IT & Computer Science

Master of Science in Cyber Security Management

1 ปี

S$37,749.60 เม.ย. / ต.ค.

Postgraduate Award in Cyber Security Management

1 ปี

S$7,784.25 เม.ย. / ต.ค.

University of Birmingham

เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยสาธารณะที่ตั้งอยู่ในเมืองเอ็ดจ์บาสตัน เบอร์มิงแฮม สหราชอาณาจักร ก่อตั้งในปี 1825 

จุดเด่นของมหาวิทยาลัย

  • อยู่ในอันดับที่ 3 ของมหาวิทยาลัยที่นายจ้างมุ่งเป้าหมายมากที่สุดในสหราชอาณาจักร (ตลาดผู้จบการศึกษาในปี 2019 โดย High Fliers Research)
  • ได้รับการจัดอันดับให้เป็นมหาวิทยาลัย 15 อันดับ ชั้นนำทางด้านสาขาการบัญชีและการเงิน สาขาการศึกษาธุรกิจและการจัดการในสหราชอาณาจักร (โดย The Complete University Guide ปี 2020)
  • ได้รับรางวัล Gold Rating สำหรับการเรียนการ สอน ที่โดดเด่นในสหราชอาณาจักร (โดย Teaching Excellence Framework ปี 2017 – 2020)
หลักสูตรที่เปิดสอน ระยะเวลาเรียน

ค่าใช้จ่ายต่อปี

เทอมเปิดเรียน

Business

Bachelor of Science (Honours) Accounting and Finance (Top-up)

2 ปี

S$36,465.60 ก.ย.

Bachelor of Science (Honours) Business Management (Top-up)

2 ปี

S$36,465.60 ก.ค.

Bachelor of Science (Honours) Business Management with Communications (Top-up)

2 ปี

S$41,505.30 ก.ค.

Bachelor of Science (Honours) Business Management with Communications and Year in Industry (Top-up)

2 ปี 4 เดือน

S$45,475.00 ก.ค.

Bachelor of Science (Honours) Business Management with Industrial Placement (Top-up)

2 ปี

S$42,115.20 ก.ค.

Bachelor of Science (Honours) International Business (Top-up)

2 ปี

S$45,881.60 ก.ค.

Master of Business Administration

2 ปี

S$36,273.00 ก.ค.

Master of Science Financial Management

1 ปี

S$34,379.10 ต.ค.

Master of Science International Business

1 ปี

S$29,994.24 ต.ค.

Master of Science Management

1 ปี

S$29,121.12 ต.ค.

Master of Science Management: Entrepreneurship and Innovation

1 ปี

S$29,121.12 ต.ค.

Master of Science Management: Organisational Leadership and Change

1 ปี

S$29,121.12 ต.ค.

Master of Science Management: Strategy

1 ปี

S$29,121.12 ต.ค.

University of London

เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยตั้งอยู่ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ประกอบด้วยสถาบันการศึกษาที่เป็นวิทยาลัยภาคีสมาชิก 18 แห่ง สถาบันการศึกษาและสถาบันวิจัยซึ่งขึ้นตรงต่อมหาวิทยาลัยโดยตรงอีกสามแห่ง ก่อตั้งขึ้นโดยพระบรมราชานุญาตในปี ค.ศ. 1836 เพื่อเป็นทำหน้าที่ดำเนินการสอบและออกปริญญาบัตรแก่นักศึกษาได้รับประกาศนียบัตรจาก University College London และ King’s College London

จุดเด่นของมหาวิทยาลัย

  • ก่อตั้งเมื่อปี 1836 และเป็นหนึ่งใน มหาวิทยาลัยที่ เก่าแก่ และใหญ่ที่สุดในโลก
  • ประกอบด้วย 3 สถาบันอันทรงเกียรติ
    • Goldsmiths อยู่ในอันดับที่ 63 ในสหราชอาณาจักร (จากการจัดอันดับของ The Complete Universoty Guide 2022)
    • London School of Economics and Political Science (LSE) อันดับ 1 ในยุโรป และอยู่ในอันดับ 2 ของโลก ที่โดดเด่นทางด้าน Social Sciences และ Management (จากการจัดอันดับของ QS World University Rankings by Subject 2021)
    • UCL อยู่ในอันดับที่ 8 ของโลก และอันดับที่ 4 ในสหราชอาณาจักร (จากการจัดอันดับของ QS World University Rankings 2022)
  • จนถึงปัจจุบันมีผู้จบการศึกษา SIM-UOL เกือบ 2,000 ที่ได้รับเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง
หลักสูตรที่เปิดสอน ระยะเวลาเรียน

ค่าใช้จ่ายต่อปี

เทอมเปิดเรียน
Arts & Social Sciences

Bachelor of Science (Honours) in Economics

2 – 3 ปี

S$35,000 ส.ค. / ก.ย.

Bachelor of Science (Honours) in Economics and Politics

2 – 3 ปี

S$35,000 ส.ค. / ก.ย.

Bachelor of Science (Honours) in International Relations

2 – 3 ปี

S$35,000 ส.ค. / ก.ย.

Graduate Diploma in Economics

1 ปี

S$12,600 ก.ย.

International Foundation Programme

1 ปี

S$17,700 พ.ค. / ส.ค.
Business

Bachelor of Science (Honours) in Accounting and Finance

3 ปี

S$35,000 ส.ค. / ก.ย.

Bachelor of Science (Honours) in Banking and Finance

3 ปี

S$35,000 ส.ค. / ก.ย.

Bachelor of Science (Honours) in Business and Management

3 ปี

S$35,000 ส.ค. / ก.ย.

Bachelor of Science (Honours) in Data Science and Business Analytics

3 ปี

S$35,000 ส.ค. / ก.ย.

Bachelor of Science (Honours) in Economics and Finance

3 ปี

S$35,000 ส.ค. / ก.ย.

Bachelor of Science (Honours) in Economics and Management

3 ปี

S$35,000 ส.ค. / ก.ย.

Bachelor of Science (Honours) in Management and Digital Innovation

3 ปี

S$35,000 ส.ค. / ก.ย.

Certificate of Higher Education in Social Sciences

1 ปี

S$14,000 ก.ย.

Graduate Diploma in Business Analytics

1 ปี

S$12,600 ก.ย.

Graduate Diploma in Data Science

1 ปี

S$12,600 ก.ย.

Graduate Diploma in Finance

1 ปี

S$12,600 ก.ย.

Graduate Diploma in Management

1 ปี

S$12,600 ก.ย.

Graduate Diploma in Management and Digital Innovation

1 ปี

S$12,600 ก.ย.

International Foundation Programme

1 ปี

S$17,700 พ.ค. / ส.ค.

Master of Science in Professional Accountancy

6 เดือน

S18,600 ก.ค.
IT & Computer Science

Bachelor of Science (Honours) in Computer Science

3 ปี

S$42,300 เม.ย. / ต.ค.

Bachelor of Science (Honours) in Computer Science (Machine Learning and Artificial Intelligence)

3 ปี

S$42,300 เม.ย. / ต.ค.

Bachelor of Science (Honours) in Computer Science (Web and Mobile Development)

3 ปี

S$42,300 เม.ย. / ต.ค.

Bachelor of Science (Honours) in Data Science and Business Analytics

3 ปี

S$35,000 ส.ค. / ก.ย.

Graduate Diploma in Business Analytics

1 ปี

S$12,600 ก.ย.

Master of Science in Data Science

2 ปี (Part-Time)

S$37,300 เม.ย. / ต.ค.

Master of Science in Data Science and Artificial Intelligence

2 ปี (Part-Time)

S$37,300 เม.ย. / ต.ค.

Master of Science in Data Science and Financial Technology

2 ปี (Part-Time)

S$37,300 เม.ย. / ต.ค.

Postgraduate Certificate in Data Science

1 ปี (Part-Time)

S$13,400 เม.ย. / ต.ค.

Postgraduate Diploma in Data Science

1.5 ปี (Part-Time)

S$13,400 เม.ย. / ต.ค.

Postgraduate Diploma in Data Science and Artificial Intelligence

1.5 ปี (Part-Time)

S$26,600 เม.ย. / ต.ค.

Postgraduate Diploma in Data Science and Financial Technology

1.5 ปี (Part-Time)

S$26,600  เม.ย. / ต.ค.

University of Stirling

เป็นมหาวิทยาลัยของรัฐในเมืองสเตอร์ลิง ประเทศสกอตแลนด์ ก่อตั้งโดย Royal Charter ในปี 1967 ตั้งอยู่ใน Central Belt of Scotland 

จุดเด่นของมหาวิทยาลัย

  • มหาวิทยาลัยด้านกีฬาแห่งปี (Times and The Sunday Times Good University Guide 2020)
  • 10 อันดับแรก ในประเทศอังกฤษด้านการตลาด (The Complete University Guide 2020)
  • 20 อันดับแรก ในประเทศอังกฤษด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา (Times and Sunday Times Good University Guide 2020]
หลักสูตรที่เปิดสอน ระยะเวลาเรียน

ค่าใช้จ่ายต่อปี

เทอมเปิดเรียน
Business

Bachelor of Arts (Honours) Digital Media (Top-up)

3 ปี

S$41,344.80 ส.ค.

Bachelor of Arts (Honours) Events Management

3 ปี

S$50,653.80 ส.ค.

Bachelor of Arts (Honours) Marketing

3 ปี

S$50,653.80 ส.ค.

Bachelor of Arts (Honours) Sports Studies and Marketing

3 ปี

S$50,653.80 ส.ค.

ประเทศสหรัฐอเมริกา

เรียนต่อ SIM Global Education ที่สิงคโปร์ แต่ได้รับปริญญาจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยที่สหรัฐอเมริกา มีมหาวิทยาลัย University of Buffalo ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยเก่าแก่ และเป็นมหาวิทยาลัยรัฐบาลอันดับ 1 ในนิวยอร์ก เปิดสอนหลักสูตรด้านการบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ จิตวิทยา การค้าระหว่างประเทศ

The University at Buffalo, The State University of New York

เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยสาธารณะที่มีวิทยาเขตในบัฟฟาโลและแอมเฮิร์สต์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา มหาวิทยาลัยก่อตั้งขึ้นใน 1846 เป็นวิทยาลัยการแพทย์เอกชนและรวมเข้ากับระบบมหาวิทยาลัยแห่งรัฐนิวยอร์กใน 1962 เป็นมหาวิทยาลัยของรัฐอันดับ 1 ในรัฐนิวยอร์ก (Wall Street Journal/Times Higher Education College Rankings 2019) และได้รับการรับรองโดย AACSB International — The Association to Advance Collegiate Schools of Business

จุดเด่นของสถาบัน

  • ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1846 และเป็นหนึ่งใน มหาวิทยาลัยของรัฐที่เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำ ในสหรัฐอเมริกา
  • มหาวิทยาลัยรัฐบาลอันดับ 1 ในรัฐนิวยอร์ก (การจัดอันดับของ Wall Street Journal/Times Higher Education College Rankings 2019) UB School of Management ได้รับการ รับรอง
  • การันตีคุณภาพการศึกษาโดย AACSB International (สมาคมวิทยาลัยขั้นสูงสำหรับธุรกิจหรือ Association to Advance Collegiate Schools of Business)
หลักสูตรที่เปิดสอน ระยะเวลาเรียน

ค่าใช้จ่ายต่อปี

เทอมเปิดเรียน
Arts & Social Sciences

Bachelor of Arts (Communication)

3 ปี

S$37,236 – S$74,472 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Arts (Communication and Economics)

3 – 4 ปี

S$63,301.20 – S$85,022.20 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Arts (Communication and International Trade)

3 – 4 ปี

S$63,301.20 – S$85,022.20 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Arts (Communication and Psychology)

3 – 4 ปี

S$63,301.20 – S$85,022.20 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Arts (Communication and Sociology)

3 – 4 ปี

S$63,301.20 – S$85,022.20 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Arts (Economics)

3 ปี

S$37,236 – S$74,472 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Arts (Economics and International Trade)

3 – 4 ปี

S$63,301.20 – S$85,022.20 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Arts (Economics and Psychology)

3 – 4 ปี

S$63,301.20 – S$85,022.20 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Arts (Economics and Sociology)

3 – 4 ปี

S$63,301.20 – S$85,022.20 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Arts (International Trade)

3 ปี

S$37,236 – S$74,472 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Arts (International Trade and Psychology)

3 – 4 ปี

S$63,301.20 – S$85,022.20 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Arts (International Trade and Sociology)

3 – 4 ปี

S$63,301.20 – S$85,022.20 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Arts (Psychology)

3 ปี

S$37,236 – S$74,472 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Arts (Psychology and Sociology)

3 – 4 ปี

S$63,301.20 – S$85,022.20 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Arts (Sociology)

3 ปี

S$37,236 – S$74,472 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.
Business

Bachelor of Science (Business Administration)

3 ปี

S$37,236 – S$74,472 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Science (Business Administration) and Bachelor of Arts (Communication)

3 – 4 ปี

S$78,816.20 – S$98,675.40 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Science (Business Administration) and Bachelor of Arts (Economics)

3 – 4 ปี

S$78,816.20 – S$98,675.40 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Science (Business Administration) and Bachelor of Arts (International Trade)

3 – 4 ปี

S$78,816.20 – S$98,675.40 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Science (Business Administration) and Bachelor of Arts (Psychology)

3 – 4 ปี

S$78,816.20 – S$98,675.40 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Science (Business Administration) and Bachelor of Arts (Sociology)

3 – 4 ปี

S$78,816.20 – S$98,675.40 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Science (Business Administration and Geographic Information Science)

3 ปี

S$37,236 – S$74,472 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Science (Geographic Information Science) and Bachelor of Arts (Communication)

3 – 4 ปี

S$78,816.20 – S$98,675.40 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Science (Geographic Information Science) and Bachelor of Arts (Economics)

3 – 4 ปี

S$78,816.20 – S$98,675.40 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Science (Geographic Information Science) and Bachelor of Arts (International Trade)

3 – 4 ปี

S$78,816.20 – S$98,675.40 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Science (Geographic Information Science) and Bachelor of Arts (Psychology)

3 – 4 ปี

S$78,816.20 – S$98,675.40 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

Bachelor of Science (Geographic Information Science) and Bachelor of Arts (Sociology)

3 – 4 ปี

S$78,816.20 – S$98,675.40 ม.ค. / พ.ค. / ส.ค.

SIM Global Education มอบทุนกรศึกษาให้กับนักเรียนต่างชาติด้วย

สำหรับนักศึกษาที่เรียนต่อหลักสูตร Diploma Programmes ของสถาบัน SIM Global Education สามารถสมัครขอทุนการศึกษา ซึ่งมอบให้แก่นักศึกษาต่างชาติที่มีผลการเรียนดีหรือมีความโดดเด่นด้านการเรียนด้านกีฬาและศิลปะ โดยทุนการศึกษานี้มอบให้เป็นส่วนลดค่าเล่าเรียนมูลค่า 

SIM GE Undergraduate Scholarship

ทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี SIM Global Education มอบให้แก่นักศึกษาดีเด่นในและต่างประเทศเพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่ SIM Global Education (SIM GE)

รายละเอียด

Academic Excellence and Leadership

มูลค่าทุนการศึกษา

S$15,000 โดยแบ่งจ่ายให้ 2 ครั้ง 

กณฑ์การคัดเลือก

  • สำเร็จการศึกษาระดับระดับ Sigapore-Cambridge GCE ‘A’ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ, ประกาศนียบัตร IB Diploma หรือคุณวุฒิเทียบเท่า Year 12
  • Resume ที่น่าสนใจ ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมชุมชน
  • มีทักษะความเป็นผู้นำ มนุษยสัมพันธ์และการสื่อสารที่ดี
  • กำลังสมัครเข้า / เป็นหลักสูตรระดับปริญญาตรีใน SIM GE

ช่วงเวลาเปิดรับสมัครทุน

  • มีนาคม
  • กันยายน

เอกสารการสมัครทุน

  • แบบฟอร์มใบสมัครทุน
  • เอกสารทางวิชาการอย่างเป็นทางการทั้งหมด (ตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาถึงระดับอุดมศึกษา) เป็นภาษาต้นฉบับพร้อมการแปลเป็นภาษาอังกฤษ (ถ้ามี)
  • บันทึกกิจกรรมร่วมหลักสูตรทั้งหมด (ตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาไปจนถึงระดับอุดมศึกษา)
  • เอกสารหลักฐานความสำเร็จและรางวัล
  • ข้อความรับรองสำหรับเอกสารแนบทางอุตสาหกรรม / มืออาชีพ / บริการระดับชาติ (ถ้ามี)
  • เรียงความทุนการศึกษา (4 คำถาม) (สามารถพบได้ในแบบฟอร์มใบสมัครทุนการศึกษา คำถาม 10 ถึง 13)

หมายเหตุ:

  • การขอทุน จะต้องขอหลังจากทางสถาบันได้ตอบรับเข้าเรียนเรียบร้อยแล้ว
  • ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมดจะต้องได้รับการสัมภาษณ์โดยคณะกรรมการคัดเลือกทุนการศึกษาระดับปริญญาตรีของ SIM Global Education 
  • การตัดสินของ SIM Global Education ถือเป็นที่สิ้นสุด และเราจะไม่โต้ตอบใดๆ เกี่ยวกับรางวัลทุนการศึกษา (รวมถึงเหตุผลที่ไม่มอบทุนการศึกษา)
  • ทางสถาบันขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขของทุนการศึกษาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

SIM GE Academic Excellence Scholarship (Diploma) and SIM GE Merit Scholarship (Diploma)

SIM GE Academic Excellence Scholarship (Diploma) และ SIM GE Merit Scholarship (Diploma) สำหรับนักศึกษาต่างชาติ จะมอบให้แก่นักศึกษาต่างชาติที่มีความโดดเด่นในการเรียนหลักสูตรอนุปริญญาจาก SIM ที่ SIM GE:

  • Diploma in Accounting
  • Diploma in Banking & Finance
  • Diploma in International Business
  • Diploma in Management Studies
  • Diploma in Information Technology
รายละเอียด

SIM GE Academic Excellence Scholarship (Diploma)

SIM GE Merit Scholarship (Diploma)
มูลค่าทุนการศึกษา

100% ของค่าเล่าเรียนเท่านั้น

50% ของค่าเล่าเรียนเท่านั้น

กณฑ์การคัดเลือก

  • นักศึกษาต่างชาติรายใหม่ที่กำลังศึกษาหลักสูตรอนุปริญญาจาก SIM ที่ SIM GE
  • ผลการเรียนดีเด่นในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าปี 12
  • ทักษะความเป็นผู้นำ มนุษยสัมพันธ์และการสื่อสารที่ดี
  • ความสามารถในการสื่อสาร

ระยะเวลารับสมัคร

  • เทอมเมษายน: 1 ตุลาคมถึง 31 ธันวาคม
  • เทอมตุลาคม: 1 เมษายนถึง 30 มิถุนายน

เอกสารการสมัคร

  • เอกสารทางวิชาการ ใบรับรอง ใบรับรองผลการเรียน และรายงานทั้งหมดที่แสดงผลการเรียนที่มอบให้โดยสถาบันที่คุณสำเร็จการศึกษาแล้วหรือกำลังศึกษาอยู่ ในภาษาต้นฉบับพร้อมการแปลภาษาอังกฤษ หากมี
  • เอกสารหลักฐานการรับรองความสามารถทางภาษาอังกฤษ (GCE ‘O’ Level / IELTS / TOEFL / SATI / Pearson Test / วุฒิการศึกษาภาษาอังกฤษเทียบเท่า)
  • เอกสารหลักฐานกิจกรรมร่วมหลักสูตรทั้งหมด / ทุนการศึกษา / ผลงาน / รางวัล (ถ้ามี)
  • Personal statement
  • สำเนาหนังสือเดินทาง
  • สำเนาเอกสารตอบรับการสมัครประกาศนียบัตรเพื่อเป็นหลักฐานการสมัคร

หมายเหตุ:

  • ผู้สมัครที่ส่งใบสมัครทั้ง Academic Excellence Scholarship และ Merit Scholarship ใบสมัครสำหรับ Academic Excellence Scholarship จะถือว่าไม่ถูกต้อง จะพิจารณาเฉพาะใบสมัครทุนบุญเท่านั้น

 


อยากเรียนต่อที่ SIM Global Education เริ่มต้นอย่างไร?

เช็คว่าคุณอยู่ในเงื่อนไขไหน

เงื่อนไขที่ 1 จบ ม.ปลาย เรียบร้อยแล้ว (หรือจบ A-Level, IB Diploma)

หากเรียนจบ ม.ปลาย เส้นทางที่สามารถเข้าเรียนต่อได้ มีดังนี้

เงื่อนไขที่ 2 จบหลักสูตร Diploma จาก SIM Global Education

หากเลือกเรียนต่อหลักสูตร Diploma ของ SIM Global Education เมื่อสำเร็จการศึกษาจาก SIM Diploma เส้นทางที่สามารถเข้าเรียนต่อได้ มีดังนี้

คุณสมบัติในการเข้าเรียนต่อ SIM Global Education

หลักสูตร

ข้อกำหนดทางด้านภาษาอังกฤษ

SIM, สิงคโปร์

  • Diploma in Accounting (DAC)
  • Diploma in Banking and Finance (DBF)
  • Diploma in International Business (DIB)
  • Information Technology (DIT)
  • Diploma in Management Studies (DMS)
  • TOEFL 550 ด้วย TWE 4.0 (paper-based) หรือ 79 (iBT) 
  • หรือ IELTS 5.5 / SAT 1 อย่างน้อย 550 คะแนน (Reading และ Writting) 
  • หรือ Pearson Test score อย่างน้อย 42 คะแนน
  • หรือ ACT 24 คะแนน (ต้องมีอย่างน้อย 20 คะแนน สำหรับทักษะ Writting)
  • “ผ่าน” การวัดระดับภาษาอังกฤษขั้นสูง (Advanced Level) ของ SIM English Placement Test
  • ผู้สมัครก็ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดด้านภาษาอังกฤษ อาจได้รับการแนะนำใหเรียนในหลักสูตร Certificate in English Language (CEL) เพิ่ม
  • Information Technology Foundation Studies (ITFS)
  • Management Foundation Studies (MFS)

มหาวิทยาลัย La Trope, ออสเตรเลีย

Bachelor of Business (Top-up)

  • Event Management
  • Tourism & Hospitality
  • IELTS 6.0 (ทุกแบนด์ไม่ต่ำกว่า 6.0)
  • หรือ จบระดับอนุปริญญาของ SIM หรือวิทยาลัยโพลีเทคนิคที่ได้รับอนุมัติจากมหาวิทยาลัย La Trobe
  • ใบรับรองคุณสมบัติด้านทักษะภาษาอังกฤษระดับสากลอื่นๆ ที่เทียบเท่ากัน ตามที่ La Trobe อนุญาต

มหาวิทยาลัย RMIT, ออสเตรเลีย

Bachelor of Business

  • Accountancy
  • Economics & Finance
  • International Business
  • Logistics & Supply Chain Management
  • Management
  • Marketing
  • IELTS 6.5 (ทุกแบนด์ไม่ต่ำกว่า 6.0) 
  • หรือ TOEFL 92 (iBT) (ขั้นต่ำที่ 20 คะแนนทุกพาร์ท) 
  • หรือ จบระดับอนุปริญญาหรือสูงกว่าจากสถานศึกษาที่ได้รับการยอมรับและได้รับอนุมัติ หรือมีการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษ

Bachelor of Communication (Professional Communication)

มหาวิทยาลัย Wollongong, ออสเตรเลีย

Bachelor of Computer Science

  • Big Data
  • Cyber Security
  • Digital Systems Security
  • Game & Mobile Development
  • IELTS 6.0 (ทุกแบนด์ไม่ต่ำกว่า 6.0) 
  • หรือ TOEFL 70 (BT) (คะแนน Reading และ Writting ไม่น้อยกว่า 18 คะแนน และคะแนน Speaking และ Linstening ไม่น้อยกว่า 17 คะเนน)
  • หรือ Pearson Test score  อย่างน้อย 54 คะแนน สำหรับภาษาอังกฤษ (วิชาการ) (คะแนน Reading และ Writting ไม่น้อยกว่า 54 คะแนน คะแนน Speaking และ Listening ไม่น้อยกว่า 47 คะแนน)

Bachelor of Business Information Systems

Bachelor of Psychological Science

  • IELTS 6.5 (ทุกแบนด์ไม่ต่ำกว่า 6.0) 
  • หรือ TOEFL 86 (iBT) คะแนน Reading และ Writting ไม่น้อยกว่า 22 คะแนน และคะแนน Speaking และ Linstening  ไม่น้อยกว่า 19 คะแนน 
  • หรือ Pearson Test score อย่างน้อย 62 คะแนนสำหรับภาษาอังกฤษ (วิชาการ) (คะแนนรวมไม่น้อยกว่า 54)

มหาวิทยาลัย Birmingham, สหราชอาณาจักร

Bachelor of Science (Honours) Accounting & Finance (Top-up)

  • IELTS 6.5 (ทุกแบนด์ไม่ต่ำกว่า 6.0)  
  • หรือ ผู้สำเร็จการศึกษาระดับอนุปริญญาที่รับรองโดยสถานศึกษาที่เป็นที่ยอมรับที่สอน เป็นภาษาอังกฤษ

Bachelor of Science (Honours) (Top-up)

  • Accounting and Finance
  • Business Management
  • Business Management with Communications
  • Business Management with Industrial Placement
  • International Business
  • Business Management with Communications and Year in Industry

มหาวิทยาลัย London, สหราชอาณาจักร

International Foundation Programme

  • IELTS 5.5 (ทุกแบนด์ไม่ต่ำกว่า 5.0)  
  • หรือ TOEFL iBT มีคะแนนรวมอยู่ที่ 75 คะแนนหรือสูงกว่า โดยมีอย่างน้อย 18 คะแนน สำหรับการทดสอบย่อย ทักษะ Reading และ Writting และอย่างน้อย 16 คะแนนสำหรับการทดสอบย่อย Speaking และ Listening 
  • หรือ Pearson Test สำหรับภาษาอังกฤษ (Academic) ที่ 46 คะแนนหรือสูงกว่า โดยจะต้องมีอย่างน้อย 46 คะแนนสำหรับกักษะ Reading และ Writting
  • มีอายุ 17 ปี (ภายในวันที่ 31 รันวาคมของปที่มีการลงทะเบียน)

Certificate of Higher Education in Social Sciences

  • IELTS 6.0 (ทุกแบนด์ไม่ต่ำกว่า 5.5) 
  • หรือ TOEFL iBT มีคะแนนร วมอยู่ที่ 87 คะแนนหรือสูงกว่า โดยมีอย่างน้อย 21 คะแนนสำหรับการทดสอบย่อย ทักษะReading และ Writting และอย่างน้อย 19 คะแนนสำหรับการทดสอบย่อยทักษะ Speaking และ Listening 
  • หรือ Pearson Test สำหรับภาษาอังกฤษ (Academic) ที่คะแนน 54 หรือสูงกว่า โดยจะต้องมีอย่างน้อย 54 คะแนน สำหรับทักษะ Reading และ Writting
  • จะต้องมีอายุ 18 ปี (ภายในวันที่ 31 ธันวาคมของปีที่มีการลงทะเบียน)

Bachelor of Science (Honours) in

  • Accounting & Finance
  • Banking & Finance
  • Business & Management
  • Data Science & Business Analytics
  • Economics
  • Economics & Finance
  • Economics & Management
  • Economics & Politics
  • International Relations
  • Management & Digital Innovation
  • IELTS 6.0 (ทุกแบนด์ไม่ต่ำกว่า 5.5) 
  • หรือ TOEFL iBT มีคะเนนรวมอยู่ที่ 87 คะแนนหรือสูงกว่า โดยมีอย่างน้อย 21 คะแนนสำหรับการทดสอบย่อย ทักษะ Reading และ Writting และอย่างน้อย 19 คะแนนสำหรับการทดสอบย่อยทักษะ Speaking และ Listening 
  • หรือ Pearson Test สำหรับภาษาอังกฤษ (Academic) ที่คะแนน 54 หรือสูงกว่า โดยจะต้องมีอย่างน้อย 54 คะแนน สำหรับทักษะ Reading และ Writting
  • จะต้องมีอายุ 17 ปี (ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายนของปีที่มีการลงทะเบียน)”

Certificate of Higher Education in Computing and Information Systems

  • IELTS 6.0 (ทุกแบนด์ไม่ต่ำกว่า 5.5) 
  • หรือ TOEFL iBT มีคะเนนรวมอยู่ที่ 87 คะแนนหรือสูงกว่า โดยมีอย่างน้อย 21 คะแนนสำหรับการทดสอบย่อย ทักษะ Reading และ Writting และอย่างน้อย 19 คะแนนสำหรับการทดสอบย่อยทักษะ Speaking และ Listening 
  • หรือ Pearson Test สำหรับภาษาอังกฤษ (Academic) ที่คะแนน 54 หรือสูงกว่า โดยจะต้องมีอย่างน้อย 54 คะแนน สำหรับทักษะ Reading และ Writting
  • จะต้องมีอายุ 17 ปี (ภายในวันท 1 กันยายนของปีลงทะเบียน)

Bachelor of Science (Honours) in

  • Computer Science
  • Computer Science (Machine Learning and Artificial Intelligence)
  • Computer Science (Web and Mobile Development)
  • Computing & Information Systems
  • IELTS 6.0 (ทุกแบนด์ไม่ต่ำกว่า 5.5) 
  • หรือ TOEFL iBT มีคะเนนรวมอยู่ที่ 87 คะแนนหรือสูงกว่า โดยมีอย่างน้อย 21 คะแนนสำหรับการทดสอบย่อย ทักษะ Reading และ Writting และอย่างน้อย 19 คะแนนสำหรับการทดสอบย่อยทักษะ Speaking และ Listening
  • หรือ Pearson Test สำหรับภาษาอังกฤษ (Academic) ที่คะแนน 54 หรือสูงกว่า โดยจะต้องมีอย่างน้อย 54 คะแนน สำหรับทักษะ Reading และ Writting
  • จะต้องมีอายุ 17 ปี (ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายนของปีลงทะเบียน)

มหาวิทยาลัย Stirling, สหราชอาณาจักร

Bachelor of Arts (Honours)

  • Events Management
  • Marketing
  • Retail Marketing
  • Sports Studies and Marketing
  • ต้องได้เกรดอย่างน้อย C6 สำหรับการทดสอบ English as First Language ของหลักสูตร GCE ‘0’ 
  • หรือ TOEFL 567 (Paper-based) หรือ 87 (iBT) โดยมีคะแนนการอ่าน 22 คะแนน การเขียน 21 คะแนน การฟัง 21 คะแนน การพุด 23 คะแนน 
  • หรือ IELTS 6.0 คะแนนรวม (ทุกแบนด์ไม่ต่ำกว่า 5.5)

มหาวิทยาลัย Buffalo, มหาวิทยาลัยแห่งรัฐนิวยอร์ค, สหรัฐอเมริกา

Bachelor of Arts

  • Communication
  • Economics
  • International Trade
  • Psychology
  • Sociology
  • TOEFL 550 (แบบเอกสาร) หรือ 79 (IBT)
  • หรือ IELTS 6.5
  • หรือ PTE Academic 55
  • หรือ SAT 1 ERWS 550 
  • หรือ ACT (ส่วนภาษาอังกฤษและการอ่าน) 20
  • หรือ IB Diploma Higher Level English A1 หรือ A2, เกรด 4 หรือสูงกว่า
  • ความสามารถด้านภาษาอังกฤษระดับ GCE ‘O’ Level Grade ‘C6* หรือระดับที่สูงกว่า

Bachelor of Science

  • Business Administration
  • Geographic Information Science

Double Degree หลักสูตรปริญญาควบ ระหว่าง Bachelor of Science และ Bachelor of Arts Degree

Double Major เลือกสองวิชาเอกใดก็ได้จาก Bachelor of Arts หรือ Bachelor of Science

ดำเนินการสมัครเรียนกับศูนย์ฯ เดอะเบสท์

ปรึกษาและวางแผนการเรียนกับทางศูนย์ฯ เดอะเบสท์ เพื่ออำนวยความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่าย ได้รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ แนะนำให้ติดต่อล่วงหน้าอย่างน้อย 4 – 6 เดือน ก่อนเริ่มเริ่มเรียนเพื่อจะได้มีเวลาเตรียมตัว และเตรียมเอกสารให้ครบถ่วน

ข้อดีของการใช้บริการ ศูนย์ฯ เดอะเบสท์

  • ให้คำแนะนำสำหรับการเรียนต่อต่างประเทศโดยตรง ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ สามารถวางแผนการเรียนตั้งแต่การเลือกหลักสูต พร้อมคำแนะนำอย่างละเอียด
  • ช่วยติดต่อ ประสานงานกับสถาบันการศึกษาในต่างประเทศ แน่นอนว่า การจะติดต่อสอบถาม ค่าใช้จ่าย และอื่นๆ จะต้องสอบถามเป็นภาษาอังกฤษ โดยเอเจ้นท์จะทำการติดต่อทั้งหมด รวมถึงการสมัครเรียนด้วย
  • ช่วยเตรียมเอกสารสมัครเรียน เอกสารยื่นวีซ่า ไม่ว่าจะเป็นการกรอกใบสมัคร การเตรียมเอกสารสมัครเรียนและยื่นวีซ่าทั้งหมด ซึ่งเอเจ้นท์ จะมีหน้าที่ดูแล และ Review เอกสาร เพื่อให้เอกสารสมบูรณ์ที่สุด
  • ช่วยจัดหาตั๋วเครื่องบิน จัดหาที่พัก บริการรถรับส่งสนามบิน หากเป็นการเรียนต่อต่างประเทศครั้งแรก การใช้บริการเอเจ้นท์ อาจช่วยอำนวยความสะดวกได้อย่างมาก เอเจ้นท์จะคอยจัดหาที่พักแบบ โฮมสเตย์ หรือ หอพักที่ตอบโจทย์รายบุคคล
  • ดูแลตั้งแต่เริ่มเรียน จนเรียนจบ หลังจากที่เดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศแล้ว เอเจ้นท์ยังดูแล และให้ความช่วยเหลือเช่นเดิม ตลอดทั้งระยะเวลาการศึกษา นักเรียนสามารถขอคำปรึกษาจากเอเจ้นท์ได้ตลอดเวลา จนนักเรียนเรียนจบ และเป็นประโยชน์อย่างมาก
  • ช่วยวางแผนการเรียนต่อ นักเรียนหลายๆ คนอาจมีเป้าหมายในการเรียนต่อ เช่น เรียนต่อในระดับปริญญาตรี ปริญญทโท ซึ่งมีเงื่อนไข ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ จะช่วยเตรียมตัว ประสานงาน และเตรียมความพร้อม ก่อนสมัครเรียน

“เรายินดีที่จะดูแลนักเรียนทุกคน ตั้งแต่เริ่มต้นจนนักเรียนสำเร็จการศึกษา และทำให้การเรียนต่อของคุณเป็นเรื่อง่าย ” สอบถามข้อมูลการบริการเพิ่มเติมติดต่อ
โทร:
 090-327 3558088-269 5099
Email: contact@thebest-edu.com
Line@thebestedu หรือคลิกเพิ่มเพื่อนด้านล่างได้เลยค่ะ


สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมใน SIM Global Education

Student Learning Centre

  • Peer-Assisted Learning (PAL) – ให้ความช่วยเหลือด้านวิชาการสำหรับโมดูลที่เลือก
  • Workshop Series – เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการฟรีเกี่ยวกับการเขียนเชิงวิชาการ ทักษะการเรียน และประสิทธิผลส่วนบุคคลเพื่อทักษะการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ
  • Professional Skills – พัฒนาทักษะทางวิชาชีพที่นายจ้างให้คุณค่า
  • Consultation Services – ทำงานร่วมกับที่ปรึกษาเพื่อพัฒนาทักษะในการนำเสนอ

Student Care

  • Student Wellness Centre – การพูดคุยส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ของนักศึกษา
  • SIM Wellness Advocates – สนับสนุนการใช้วิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี 
  • SIM Peer Support – รับฟังและให้คำแนะนำทุกเมื่อที่คุณต้องการ
  • Counselling Service – ขอคำแนะนำอย่างมืออาชีพจากที่ปรึกษาที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อเรียนรู้วิธีการจัดการการศึกษาให้ดีขึ้นและปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่


ทำไมต้องเรียนที่ประเทศสิงคโปร์?

  • สิงคโปร์เป็นหนึ่งในศูนย์กลางสำคัญของเอเชียและเป็นเมืองที่มีความสำคัญในระดับโลก
  • ศูนย์กลางความเป็นเลิศด้านการศึกษา การศึกษาที่ SIM Global Education (SIM GE) ในประเทศสิงคโปร์คือประตูสำคัญที่จะนำไปสู่การเพิ่มคุณค่าและเติมเต็มเส้นทางการเรียนรู้
  • เศรษฐกิจมีเสถียรภาพ คุณสามารถฝึกฝนทักษะผ่านการเรียนรู้ในสิงคโปร์ – ศูนย์การเงินที่มีชื่อเสียง ศูนย์กลางการค้าระดับภูมิภาค ที่และเป็นสถานที่ชั้นนำด้านการลงทุนระหว่างประเทศ
  • ไลฟ์สไตล์ที่มีสีสัน สิงคโปร์มีความก้าวหน้าในเชิงเศรษฐกิจผสมผสานกับประเพณีอันเก่าแก่ มรดกทางวัฒนธรรมที่หลากหลายของประเทศได้รับการสนับสนุนโดยอาศัยกลุ่มชาติพันธุ์ต่างๆ และชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่และทำงานที่นี่ซึ่งจะเพิ่มสีสันให้กับประสิงคโปร์
  • วัฒนธรรมการศึกษา รูปแบบการเรียน การสอนในสิงคโปร์เน้นความเป็นระบบการเรียนที่ระเบียบ เน้นภาคปฏิบัติ ความรู้และสไตล์การสอนมาจากทั้งตะวันออกและตะวันตกผสมผลสากัน หลักสูตร เน้นความเข้าใจและการฝึกชำนาญในแต่ละขั้นตอนขององค์ความรู้ และ ฝึกปฏิบัติจากตัวอย่างหลายๆ แบบเพื่อให้นักศึกษามีความเข้าใจอย่างกว้างขวางและประยุกต์ใช้ได้ดีเมื่อนำไปใช้งานจริง
  • การศึกษาในสิงคโปร์โดยทั่วไปจะเน้นที่อาจารย์ผู้สอนเป็นศูนย์กลาง และนักเรียนจะต้องติดตามเนื้อหาหลักสูตร การเรียนที่นี่ให้ความสำคัญ กับเกรด และกับความตั้งใจเพียรพยายามของผู้เรียน


ค่าครองชีพสิงคโปร์แพงไหม อยู่ 1 เดือนใช้เงินประมาณเท่าไหร่?

รายการ

ค่าใช้จ่ายต่อเดือน

ค่าที่พักอาศัย

S$600 – S$1,000

ค่าอาหาร

S$600 – S$1,200

ค่าโดยสารสาธารณะ

S$80 – S$120

ค่าโทรศัพท์ และอินเทอร์เน็ต

S$98 – S$208

ค่าประกันสุขภาพ

S$104 – S$124

รวม

S$1,482 – S$2,652
(ประมาณ 36,000 – 65,000 บาท)


 

สถานที่ท่องเที่ยวในสิงคโปร์

สิงคโปร์ได้รับการอธิบายว่าเป็นสนามเด็กเล่นสำหรับคนรวย และเป็นความจริงที่นครรัฐเล็กๆ แห่งนี้มีความร่ำรวยอย่างมหาศาล มีห้างสรรพสินค้าระดับไฮเอนด์ โรงแรมหรู และร้านอาหารรสเลิศ นอกจากนี้ยังมีประวัติศาสตร์ที่สดใสและกลุ่มชาติพันธุ์ที่หลากหลายให้ค้นพบ พร้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับครอบครัวและพื้นที่สาธารณะที่สวยงามซึ่งทำให้การสำรวจเมืองแห่งอนาคตเล็กน้อยแห่งนี้คุ้มค่า

สิงคโปร์มีระบบขนส่งมวลชนที่ดีเยี่ยมทำให้การท่องเที่ยวสะดวกและง่ายดาย เมื่อคุณเข้าใจแผนที่รถไฟใต้ดินแล้ว จะไม่มีปัญหาในการเดินทางจากส่วนใดของเมืองหนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง พูดภาษาอังกฤษได้ทุกที่และสัญญาณเป็นภาษาอังกฤษเช่นกัน อันที่จริง สิงคโปร์เป็นหนึ่งในประเทศที่เดินทางได้ง่ายและสะดวกสบายที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตราบใดที่คุณไม่เปรียบเทียบราคากับประเทศไทยหรือเวียดนามที่อยู่ใกล้เคียง คุณก็พร้อมสำหรับการเข้าพักที่น่ารัก

1. Marina Bay Sands

คอมเพล็กซ์รีสอร์ตสุดหรูของมารีน่าเบย์แซนด์ประกอบด้วยโรงแรมหรูระดับไฮเอนด์ ห้างสรรพสินค้าที่มีคลองไหลผ่าน พิพิธภัณฑ์ศิลป์และศาสตร์ และหอชมวิวมารีน่าเบย์แซนด์สกายพาร์ค ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่มองเห็นได้ทั่วทั้งเมือง ดาดฟ้าชมวิวของ Skypark และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้อยู่ในเรือที่อยู่บนยอดโรงแรม เฉพาะแขกของโรงแรมเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้ใช้สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ แต่ทุกคนสามารถไปที่จุดชมวิวได้ซึ่งเห็นสะพานเกลียวคู่ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ท่าเรือ สวน Garden by the Bay (บนพื้นที่ 101 เฮกตาร์ที่แปลงเป็นสวนริมน้ำ) และเส้นขอบฟ้าอันน่าประทับใจ

2. Gardens by the Bay

เมื่อได้เห็นพื้นที่สีเขียวที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม (จากยอดของ Marina Bay Sands) ไม่ควรพลาด Supertree Grove ที่ซึ่งคุณจะได้พบกับกลุ่มของโครงสร้างอันโดดเด่นและล้ำยุคที่ออกแบบมาเพื่อทำหน้าที่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน จากนั้นไปที่ Cloud Forest Dome เพื่อชมน้ำตกในร่มที่สูงที่สุดในโลกและเรียนรู้เกี่ยวกับความหลากหลายทางชีวภาพ

3. Orchard Road

เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นการช้อปปิ้ง เนื่องจากมีร้านค้าระดับไฮเอนด์อยู่ทุกทาง จากละแวกใกล้เคียงที่มีร้านค้าสุดหรูกว่า 22 แห่งและห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ 6 แห่ง นอกจากนี้ยังมีโรงภาพยนตร์สี่แห่ง รวมถึงโรงภาพยนตร์ IMAX และร้านคาราโอเกะ KTV

4. Universal Studios Singapore

Universal Studios Singapore มีพื้นที่ 49 เอเคอร์ของ Resorts World Sentosa อุทยานแห่งนี้จัดตามธีม ได้แก่ นิวยอร์กซิตี้ ฮอลลีวูด มาดากัสการ์ และอียิปต์โบราณ พื้นที่ในธีมนิยาย ได้แก่ Far Far Away, Lost World และ Sci-Fi City ของ Shrek ที่ซึ่งมีรถไฟเหาะตีลังกาในธีม Battlestar Galactica และรถไฟเหาะในร่ม Revenge of the Mummy ที่ตื่นเต้นเร้าใจ นอกจากเครื่องเล่นมากมายที่มีตั้งแต่เป็นมิตรกับเด็กไปจนถึงเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวสำหรับผู้ใหญ่แล้ว ยังมีร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และการแสดงสดที่หลากหลายตลอดทั้งวันและคืน

5. Jewel Changi Airport

ถูกโหวตให้เป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก Jewel Changi มีความสูง 10 ชั้นไม่ใช่ศูนย์กลางการคมนาคมขนส่งทั่วไปของคุณ ที่จริงแล้ว ควรใส่ไว้ในรายชื่อสถานที่ที่ต้องไปให้ได้เมื่ออยู่ในสิงคโปร์ เพราะว่านอกจากร้านค้ากว่า 300 แห่งแล้ว สถานที่ที่มีชื่อเสียงที่สุดของสนามบินคือ HSBC Rain Vortex ที่สูง 40 เมตร ซึ่งเป็นน้ำตกในร่มที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้กว่า 2,000 ต้น

เทอร์มินอลสามแห่งของสนามบินแต่ละแห่ง (เชื่อมต่อกันอย่างไร้รอยต่อ) ก็มีสวนของตัวเองเช่นกัน มีสวนแคคตัสใน T1 สวนทานตะวันใน T2 และสวนผีเสื้อที่มีชื่อเสียงมากใน T3 ซึ่งเป็นที่อยู่ของผีเสื้อมากกว่า 40 สายพันธุ์ น้ำตกถ้ำหกเมตร และไม้ดอกมากมาย นอกจากนี้ สนามบินแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของโรงภาพยนตร์ 2 แห่ง มุมบันเทิงที่มีเครื่องอาร์เคดโบราณ สวนในร่มที่มีเขาวงกตในสวนและจุดชมวิวที่สวยงาม และสไลเดอร์สูง 12 เมตร


ติดต่อเดอะเบสท์เพื่อสอบถามข้อมูลการเรียนต่อต่างประเทศเพิ่มเติม

เดอะเบสท์ เป็นศูนย์บริการให้คำปรึกษาเรียนต่อต่างประเทศครบวงจร เราเป็นตัวแทนที่ให้บริการแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ เช่น ออสเตรเลีย อังกฤษ สหรัฐอเมริกา นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ และ ประเทศอื่นๆ อีก 25 ประเทศทั่วโลก เรายินดีให้ความช่วยเหลือตั้งแต่เริ่มสมัครเรียน จนสำเร็จการศึกษา รวมถึงดูแลนักเรียนระหว่างเรียนจนนักเรียนเรียนจบด้วยทีมผู้เชียวชาญในด้านการเรียนต่อต่างประเทศ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ขั้นตอนเหล่านี้เราดำเนินการให้ฟรี และเราพร้อมที่จะทำตามคุณภาพ และมาตรฐานดังสโลแกนที่ว่า “We are Quality”

บริการของเรามีอะไรบ้าง ?

  • ฟรี!! บริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเรียนต่อต่างประเทศทุกระดับชั้นทั่วโลก ตั้งแต่ โรงเรียนประถม โรงเรียนมัธยม สถาบันวิชาชีพ และสถาบันในระดับอุดมศึกษา รวมถึงหลักสูตรภาษาต่างประเทศ และเลือกสถาบันที่ดีที่สุดให้กับผู้เรียน
  • เราให้ความช่วยเหลือตั้งแต่การประสานงานโรงเรียน เลือกโรงเรียนให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้เรียน เตรียมเอกสารสมัครเรียน และดำเนินเรื่องสมัครเรียนให้ฟรี
  • บริการเตรียมเอกสารยื่นวีซ่าครบวงจร และบริการยื่นวีซ่ากว่า 25 ประเทศทั่วโลก พร้อมวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้าอย่างตรงจุด และแนะนำวิธีการเตรียมตัวในการสัมภาษณ์วีซ่า 
  • บริการแปลเอกสาร ภาษาไทย – ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาอังกฤษ – ภาษาไทย รวมถึงภาษาที่ 3 เริ่มต้นเพียงแผ่นละ 200 บาท
  • เดอะเบสท์ เป็นตัวแทนรับสมัครสอบ IELTS IDP อย่างเป็นทางการ พร้อมให้คำแนะนำ และนัดวันสอบให้โดยน้องๆ ไม่ต้องเสียเวลาสมัครเอง สมัครสอบได้ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
  • บริการซื้อประกันภัยการเดินทางและประกันสุขภาพนักเรียนต่างชาติ จากบริษัทประกันชั้นนำ MSIG, NIB, Allianz, Orbit และอื่นๆ
  • บริการจองตั๋วเครื่องบิน ทุกสายการบิน และประสานงานกับสถาบันเกี่ยวกับรถรับ – ส่ง สนามบิน
  • บริการจัดหาที่พักทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นโฮมสเตย์ อพาร์ทเม้น หรือหอพักนักศึกษา จัดหาให้ตามความต้องการส่วนบุคคล

 

 

“เรายินดีที่จะดูแลนักเรียนทุกคน ตั้งแต่เริ่มต้นจนนักเรียนสำเร็จการศึกษา และทำให้การเรียนต่อของคุณเป็นเรื่องง่าย ” สอบถามข้อมูลการบริการเพิ่มเติมติดต่อ
โทร : 090-327 3558088-269 5099
Email :contact@thebest-edu.com
Line : @thebestedu หรือคลิกเพิ่มเพื่อนด้านล่างได้เลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.