Last updated ตุลาคม 14, 2022 ago by Thebestedu

BSBI – Berlin School of Business and Innovation


Berlin School of Business and Innovation (BSBI) สถาบันที่เปิดสอนในระดับอุดมศึกษา ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเบอร์ลิน เน้นการเรียนการสอนด้านการบริหาร การจัดการธุรกิจ ทุกหลักสูตรได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการพัฒนาทักษะทางธุรกิจในทางปฏิบัติ และความเข้าใจในอุตสาหกรรมแต่ละแขนง ใช้ครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย มุ่งเน้นอุตสาหกรรมซึ่งอยู่ในอันดับต้นๆ ของโลก

หลักสูตรทั้งหมดของเราใช้วิธีการสอนแบบลงมือปฏิบัติ เช่น การเรียนรู้จากประสบการณ์ การเยี่ยมชมนิทรรศการและธุรกิจ การฟังบรรยายจากวิทยากรรับเชิญ และการอภิปรายในชั้นเรียน ซึ่งหมายความว่าผู้เรียนจะได้รับความเข้าใจเชิงปฏิบัติว่าแนวคิดที่เรียนรู้ในโปรแกรมของคุณสามารถนำไปใช้ในธุรกิจจริงได้อย่างไร

นอกจากนี้ ทางสถาบันได้ปรับปรุงสื่อการสอน VLE (Virtual Learning Environment) เพื่อให้การสนับสนุนเพิ่มเติมแก่นักเรียนที่เราคิดว่าจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติม มีศูนย์สนับสนุนทางวิชาการ ASC (Academic Support Centre) เพื่อปรับปรุงความสามารถในการสื่อสาร ทักษะการวิจัย ทักษะการเขียนเชิงวิการ ทักษะการแก้ปัญหา ทักษะการใช้งานโปรแกรมสำนักงาน และการวิเคราะห์ทางสถิติ


ทำไมต้องเรียนต่อสถาบัน BSBI

  • BSBI มีวิทยาเขตในใจกลางกรุงเบอร์ลินใน Schöneberg ซึ่งเป็นย่านที่มีชีวิตชีวาพร้อมเส้นทางคมนาคมขนส่งที่ดีและมีพื้นที่สีเขียวที่สวยงามมากมาย บริเวณใกล้เคียงวิทยาเขตมีร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่
  • ตัวอาคารตั้งอยู่ใกล้กับ Potsdamer Platz ซึ่งเป็นที่ตั้งของบริษัทขนาดใหญ่หลายแห่ง เช่น Sony, Deutsche Bahn และ Daimler ทำให้ Schöneberg เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการศึกษาด้านธุรกิจ
  • มุ่งเน้นที่การช่วยให้เป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมในวิชาชีพ ทุกหลักสูตรที่เรานำเสนอได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงองค์กร ความเป็นผู้นำ และความสำเร็จ
  • พัฒนาทักษะทางธุรกิจที่ใช้งานได้จริงและความเข้าใจในอุตสาหกรรม สนับสนุนแบบตัวต่อตัวของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เรียนและสามารถรวมการสนับสนุนในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง 
  • เบอร์ลินเป็นหนึ่งในเมืองที่คุ้มค่าที่สุดในยุโรปที่มุ่งสู่การศึกษาคุณภาพสูง ทำให้เป็นหนึ่งในเมืองที่ค่าครองชีพและการศึกษาในยุโรปที่เหมาะสมที่สุดในยุโรป
  • คุณจะได้รับวุฒิการศึกษาจากสถาบันที่มีชื่อเสียง Università Telematica Internazionale Uninettuno, University for the Creative Arts (UCA) และ Concordia University Chicago (CUC)
  • อาจารย์ผู้สอนของเราล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่มีประสบการณ์ โดยถ่ายทอดความเชี่ยวชาญเป็นเวลาหลายปีผ่านวิธีการสอนแบบลงมือปฏิบัติ
  • มุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่นักเรียนสามารถเติบโตได้ในฐานะมืออาชีพและบุคคล นอกเหนือจากข้อเสนอด้านการศึกษาแล้ว BSBI ยังอาศัยการสนับสนุนและประสบการณ์ของผู้อุปถัมภ์ที่มีชื่อเสียงซึ่งมีวิสัยทัศน์และพันธกิจของโรงเรียนเหมือนกัน

องค์กรที่เป็นพาร์ทเนอร์


BSBI ตั้งอยู่ที่ไหน?

Berlin, GermanyHamburg, GermanyParis, FranceAthens, Greece

Berlin, Germany

เบอร์ลิน (Berlin) เป็นเมืองหลวงและมีประชากร 3.5 ล้านคน ซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมัน ศูนย์กลางความคิดสร้างสรรค์ และประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก กรุงเบอร์ลิน เป็นศูนย์รวมที่ลงตัวระหว่าง วัฒนธรรม การเมือง วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีระดับโลก เมืองนี้ยังมีประวัติศาสตร์อันยาวนานพร้อมสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์เพื่อให้คุณได้สำรวจนอกการศึกษาของคุณ รวมทั้งประตูเมืองบรันเดนบูร์กและไรช์สทาค ตลอดจนพิพิธภัณฑ์มากมาย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในเยอรมนี

เหตุผลที่ทำให้ควรเลือกเรียนต่อเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

  • โอกาสทางเศรษฐกิจ ในฐานะเมืองหลวงของเยอรมนี เบอร์ลินเป็นเมืองที่มีเศรษฐกิจที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก เป็นศูนย์กลางระหว่างประเทศที่สำคัญของธุรกิจ การวิจัย การท่องเที่ยว และอุตสาหกรรมสร้างสรรค์
  • เมืองหลวงแห่งการเริ่มต้นของยุโรป ดึงดูดโดยค่าครองชีพที่ต่ำและโอกาสในการลงทุนระดับสูง ปัจจุบันเบอร์ลินเป็นที่ตั้งของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีรองจาก Silicon Valley ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • ระบบขนส่งสาธารณะที่ทันสมัย เบอร์ลินเป็นที่รู้จักว่ามีระบบการขนส่งที่เชื่อมต่อกันและมีประสิทธิภาพมากที่สุดระบบหนึ่งของเมืองใหญ่ๆ ในโลก รวมทั้งเป็นศูนย์กลางระหว่างประเทศสำหรับเที่ยวบินและการเดินทางโดยรถไฟ
  • วัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ชาวเบอร์ลินขึ้นชื่อในเรื่องมุมมองชีวิตที่ไม่เหมือนใคร พวกเขาให้ความสำคัญกับการมีความสุขกับชีวิตมากขึ้น
  • ค่าครองชีพที่ไม่สูง ค่าครองชีพในเบอร์ลิน ต่ำกว่าเมืองอื่นๆ มากมาย เช่น ลอนดอน ซิดนีย์ และโตรอนโต

Hamburg, Germany

ฮัมบูร์ก (Hamburg) เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจากเบอร์ลิน และเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 8 ของยุโรป  มีสำนักพิมพ์ที่มีชื่อเสียง และสถาบันการศึกษามากมาย จึงทำให้เมืองฮัมบูร์ก เป็นเมืองอันดับ 1 ของเยอรมนีที่เหมาะกับการศึกษา นอกจากนี้ยังมีบริษัทอุตสาหกรรมการออกแบบ การผลิตสื่อ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ ที่ดีที่สุดของเยอรมนีอีกด้วย

ฮัมบูร์กยังเป็นที่อยู่อาศัยของผู้คนจากทุกสาขาอาชีพ เมืองฮันเซียติกแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องความใจกว้างและทัศนคติที่เป็นสากล ทำให้เมืองนี้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ในอุดมคติสำหรับความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งไปกว่านั้น ฮัมบูร์กยังมีแหล่งน้ำ ภูมิทัศน์ที่เขียวขจี และวัฒนธรรมมากมาย เพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมยามว่างของคุณได้อย่างเต็มที่

 

Paris, France

ปารีส (Paris) เป็นเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศสตั้งอยู่บนแม่น้ำแซน มีการตั้งถิ่นฐานมากกว่า 2 พันปีมาแล้ว ปัจจุบันกรุงปารีสเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมที่ล้ำสมัยแห่งหนึ่งของโลก และด้วยอิทธิพลของการเมือง การศึกษา บันเทิง สื่อ แฟชั่น วิทยาศาสตร์และศิลปะ ทำให้กรุงปารีสเป็นหนึ่งในเมืองที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโลก นอกจากนี้ กรุงปารีสยังเป็นสถานที่ทำการของบริษัทยักษ์ใหญ่ 36 บริษัท โดยเฉพาะย่านธุรกิจที่สำคัญแห่งหนึ่งของทวีปยุโรป ลา เดฟองซ์ และยังเป็นที่จัดงานนิทรรศการต่างๆ ซึ่งรวมถึงสหประชาชาติ ฯลฯ ปารีสเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังแห่งหนึ่งในโลก โดยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติมากกว่า 30 ล้านคนต่อปี

 

Athens, Greece

เอเธนส์ (Athens) หรือ อะทีนา เป็นเมืองหลวงของประเทศกรีซที่อยู่ใต้สุดของแผ่นดินใหญ่ยุโรป และยังเป็นเมืองใหญ่ที่สุดในประเทศกรีซ ใช้ชื่อตามพระเจ้าอะธีนาในปุราณวิทยา เป็นหนี่งในเมืองที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยกินช่วงระยะเวลามากกว่า 3,400 ปี เป็นศูนย์กลางของศิลปะ การเรียนรู้ และปรัชญา ได้รับการอ้างอิงอย่างกว้างขวางว่าเป็นต้นกำเนิดของอารยธรรมตะวันตก และเป็นที่ที่การปกครองระบอบประชาธิปไตยถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรก ปัจจุบันเอเธนส์เป็นเมืองนานาชาติที่ทันสมัย เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเงิน อุตสาหกรรม การเมือง และชีวิตทางวัฒนธรรมในกรีซ และภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ของยุโรป เป็นที่ตั้งของท่าเรือไพรีอัส ซึ่งเป็นท่าเรือผู้โดยสารที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป มรดกจากยุคคลาสสิกยังคงมีให้เห็นอยู่ในเมือง จากจำนวนโบราณสถานและงานศิลปะ ที่มีชื่อเสียงที่สุดของทั้งหมดคือวิหารพาร์เธนอน

 


BSBI เปิดสอนหลักสูตรอะไรบัาง

BSBI โดดเด่นด้านการบริหารธุรกิจ และนวัตกรรม ดังนั้น ทุกหลักสูตรจึงเน้นเกี่ยวกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เช่น Computer Sciences and Digitisation, Information Technology, Innovation and Entrepreneurship และหลักสูตรอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังเปิดสอนเกี่ยวกับการออกแบบทางดิจิทัลด้วย โดยหลักสูตรได้รับการออกแบบโดย University for the Creative Arts (UCA) ลอนดอน Concordia University of Chicago (CUC) สหรัฐอเมริกา และ Università Telematica Internazionale (UNINETTUNO) อิตาลี 

หากมีคำถามเกี่ยวกับหลักสูตรที่เปิดสอน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย
โทร:
 090-327 3558088-269 5099
Email: contact@thebest-edu.com
Line@thebestedu หรือคลิกเพิ่มเพื่อนด้านล่างได้เลยค่ะเพิ่มเพื่อน

ระดับปริญญาตรี Bachelor Degree

BSBI เสนอหลักสูตรระดับปริญญาตรีหลายหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อมอบทักษะและความรู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่จำเป็นต่อการสร้างผลกระทบต่อโลกธุรกิจสมัยใหม่ หลักสูตรระดับปริญญาตรีทั้งหมดจัดทำขึ้นโดยคำนึงถึงแนวคิดสามประการ ได้แก่ องค์กร ความเป็นผู้นำ และความสำเร็จ หลักสูตรระดับปริญญาตรีทุกหลักสูตรใช้เทคนิคการสอนแบบลงมือปฏิบัติจริง รวมถึงการเยี่ยมชมภาคอุตสาหกรรม หลักสูตรของหลักสูตรจะให้ความเข้าใจเชิงปฏิบัติเกี่ยวกับแนวคิดทางธุรกิจที่สามารถนำไปใช้ในบริบทจริงได้

นอกจากนี้ เราได้ปรับปรุงสื่อการสอน VLE (Virtual Learning Environment) ในขณะที่เราได้เสริมกำลังทีมบริการสนับสนุนนักเรียนของเราด้วยสมาชิกเพิ่มเติม เพื่อให้พวกเขาสามารถจัดการกับนักเรียนได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น หากจำเป็น นอกจากนี้ เราได้แนะนำทีมติวเตอร์เพิ่มเติมในคณะ (นอกเหนือจากการสอนตามแบบแผน) เพื่อให้การสนับสนุนนักศึกษา นอกจากนี้ ศูนย์ยังมีเซสชั่นแบบตัวต่อตัวสำหรับผู้เชี่ยวชาญสำหรับผู้เรียนที่มีการอ้างอิงอย่างเป็นทางการจากสมาชิกของเจ้าหน้าที่เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของพวกเขา

BA in Economics and Business Administration (UNINETTUNO)

BA in Economics and Business Administration (UNINETTUNO) หลักสูตรนี้จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับหลักการพื้นฐานทางธุรกิจ ตลอดจนหัวข้อสำคัญทางธุรกิจทั่วโลก เช่น เศรษฐศาสตร์ การบัญชี ระบบสารสนเทศ กฏหมายธุรกิจ ทรัพยากรบุคคล และการตลาด ผู้เรียนจะมีโอกาสทำงานร่วมกับอาจารย์ผู้สอนที่มีประสบการณ์ตรงในสายงานด้านธุรกิจ รวมทั้งอุปกรณ์การเรียน วารสารทางวิชาการ และสื่อออนไลน์อื่นๆ อีกมากมาย 

เมื่อสำเร็จการศึกษา จะมีโอกาสได้ทำงานในสายงานต่างๆ เช่น การเงิน การธนาคารและการบัญชี และได้รับการยกเว้นจจากการสอบวิชาชีพของ Chartered Institute of Marketing, Chartered Institute of Management Accountants และ Institute of Chartered Accountants และเป็นสมาชิกของ Institute of Management

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: BA in Economics and Business Administration (Awarding by UNINETTUNO)
  • วิทยาเขต: Athens to Berlin
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 3 ปี
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ก.พ. / พ.ค. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

BA in Economics and Business Administration (UNINETTUNO)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

ปีที่ 1

€6,500 ราคาพิเศษสำหรับชำระค่าเทอมทั้งหมด

ปีที่ 2

€6,500

ปีที่ 3

€6,500

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร

€19,500
(ประมาณ 741,000 บาท)

€18,000
(ประมาณ 684,000 บาท)
BSc (Hons) International Business and Management (UCA)

BSc (Hons) International Business and Management (UCA) เป็นหลักสูตรที่ตอบรับกับแนวโน้มความท้าทายที่เกิดขึ้นใหม่ สำหรับการสร้างผู้นำธุรกิจระดับโลก ได้รับการออกแบบเพื่อพัฒนาบัณฑิตที่สามารถตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมระดับโลก เรียนรู้พื้นฐานที่จะช่วยให้พัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ การจัดการ และเศรษฐกิจดิจิทัล พร้อมเลือกเส้นทางเฉพาะเพื่อที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขานั้นๆ 

หลักสูตรนี้จะช่วยให้มีทักษะที่สามารถถ่ายทอดได้ซึ่งจำเป็นต่อการประสบความสำเร็จในบทบาทการจัดการภายในขอบเขตธุรกิจระดับโลก ที่นายจ้างปัจจุบันกำลังมองหา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อสำเร็จหลักสูตรนี้ นักศึกษาจะมีทักษะภาคปฏิบัติและความรู้เชิงทฤษฎีเพื่อประกอบอาชีพในการให้คำปรึกษา การเงินระหว่างประเทศ องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร และกิจการผู้ประกอบการ

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: BSc ​(Hons) International Business and Management (Awarding by UCA)
  • วิทยาเขต: Berlin
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 3 ปี
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ก.พ. / พ.ค. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

BSc (Hons) International Business and Management (UCA)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

ปีที่ 1

€9,000 €8,550

ปีที่ 2

€9,000 €8,550

ปีที่ 3

€9,000 €8,550

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร

€27,000
(ประมาณ 1,026,000 บาท)

€25,650
(ประมาณ 974,700 บาท)

BA (Hons) Tourism and Hospitality Management (UCA)

BA (Hons) Tourism and Hospitality Management (UCA) หลักสูตรที่จะทำให้ผู้เรียน ประสบความสำเร็จในการบริหารจัดการการท่องเที่ยวและการโรงแรม พัฒนาทักษะการคิดเชิงวิพากษ์ การวิเคราะห์ การสื่อสาร วัฒนธรรมและความเป็นผู้ประกอบการ ซึ่งทั้งหมดนี้มีความจำเป็นในด้านการท่องเที่ยว การโรงแรม อาหาร และการจัดการ รวมถึงการสร้างแบบจำลอง ทฤษฎีการจัดการและการตลาด การสอนในห้องเรียนที่มีอุปกรณ์ครบครันผ่านการบรรยาย การอภิปราย และแม้แต่การเข้าชั้นเรียน ห้อมล้อมด้วยนายจ้างชั้นนำของโลกและชุมชนสตาร์ทอัพที่เฟื่องฟู

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: BA (Hons) Tourism and Hospitality Management (Awarding by UCA)
  • วิทยาเขต: Berlin
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 3 ปี
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ก.พ. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

BA (Hons) Tourism and Hospitality Management (UCA)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

ปีที่ 1

€9,000 €8,550

ปีที่ 2

€9,000 €8,550

ปีที่ 3

€9,000 €8,550

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร

€27,000
(ประมาณ 1,026,000 บาท)

€25,650
(ประมาณ 974,700 บาท)

BA (Hons) Animation (UCA)

BA (Hons) Animation (UCA) หลักสูตรเกี่ยวกับการผลิตสื่อแบบแอนิเมชั่น เหมาะสำหรับผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชื่นชอบการทำแอนิเมชั่น เพื่องานโฆษณา ละครทีวี และภาพยนตร์ที่น่าสนใจ ช่วยให้บรรลุศักยภาพสูงสุดในการทำงานในสตูดิโอที่ได้มาตรฐาน สื่อการเรียนและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย สอนโดยอาจารย์ที่มีชื่อเสียง ผสมผสานทฤษฎีและปฏิบัติเข้าด้วยกัน

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: BA (Hons) Animation (Awarding by UCA)
  • วิทยาเขต: Hamburg
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 3 ปี (+1 ปี Foundation)
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ก.พ. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

BA (Hons) Animation (UCA)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

Foundation

€11,000 ทุนการศึกษา 40% กรณีชำระค่าเรียนทั้งหลักสูตร

ปีที่ 1

€11,000

ปีที่ 2

€11,000

ปีที่ 3

€11,000

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร

€33,000
(ประมาณ 1,254,000 บาท)
€18,150
(ประมาณ 689,700 บาท)

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร (+ Foundation)

€44,000
(ประมาณ 1,672,000 บาท)
€26,400
(ประมาณ 1,003,200 บาท)
BA (Hons) Graphic Design (UCA)

BA (Hons) Graphic Design (UCA) หลักสูตรการออกแบบกราฟิค พัฒนาผู้เรียนให้เกิดความคิดสร้างสรรค์เพื่อมุ่งเน้นการพาณิชย์ ตั้งแต่การออกแบบตัวอักษร จนถึงการออกแบบและพัฒนา UI/UX เว็บไซต์ และสื่อดิจิทัลอื่นๆ สอนโดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ถ่ายทอดความรู้ ความคิดสร้างสรรค์ และการใช้งานโปรแกรมออกแบบที่ทรงพลัง หลักสูตรได้รับความร่วมมือจาก University for the Creative Arts (UCA)

หลักสูตรนี้ เริ่มเรียนตั้งแต่การพิมพ์และการประยุกต์ใช้หลักการออก ที่ตอบสนองต่อตลาดที่มีความหลากหลายสูง นักศึกษาจะได้ใช้เวลาในสตูดิโอ สัมมนา และเวิร์คช็อป แต่ยังรวมถึงกิจกรรมเสริม เช่น การได้รับประสบการณ์ในอุตสาหกรรม ทั้งหมดนี้อยู่ในศูนย์กลางอุตสาหกรรมเชิงสร้างสรรค์ชั้นนำของยุโรปอย่างฮัมบูร์ก

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: BA (Hons) Graphic Design (Awarding by UCA)
  • วิทยาเขต: Hamburg
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 3 ปี (+1 ปี Foundation)
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ก.พ. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

BA (Hons) Graphic Design (UCA)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

Foundation

€11,000 ทุนการศึกษา 40% กรณีชำระค่าเรียนทั้งหลักสูตร

ปีที่ 1

€11,000

ปีที่ 2

€11,000

ปีที่ 3

€11,000

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร

€33,000
(ประมาณ 1,254,000 บาท)
€18,150
(ประมาณ 689,700 บาท)

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร (+ Foundation)

€44,000
(ประมาณ 1,672,000 บาท)
€26,400
(ประมาณ 1,003,200 บาท)
BA (Hons) Illustration (UCA)

BA (Hons) Illustration (UCA) เป็นหลักสูตรที่ช่วยพัฒนาเทคนิคการออกแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ โดยเรียนตั้งแต่พื้นฐานการออกแบบ การเล่าเรื่อง การวาดภาพ การนำเสนอผลงานศิลปะ การสัมมนา และเวิร์กช็อป เรียนในสตูดิโอที่ใช้งานจริงในระดับอุตสาหกรรม เมื่อสำเร็จการศึกษา สามารถประกอบอาชีพด้านการออกแบบทางคอมพิวเตอร์ ซึ่งในฮัมบวร์กเป็นอุตสาหกรรมศิลปะของยุโรป นักออกแบบ และศิลปินหลายคนมีโอกาสเติบโตที่เมืองนี้ และเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักของเมืองฮัมบวร์กอีกด้วย

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: BA (Hons) Illustration (Awarding by UCA)
  • วิทยาเขต: Hamburg
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 3 ปี (+1 ปี Foundation)
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ก.พ. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

BA (Hons) Illustration (UCA)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

Foundation

€11,000 ทุนการศึกษา 40% กรณีชำระค่าเรียนทั้งหลักสูตร

ปีที่ 1

€11,000

ปีที่ 2

€11,000

ปีที่ 3

€11,000

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร

€33,000
(ประมาณ 1,254,000 บาท)
€18,150
(ประมาณ 689,700 บาท)

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร (+ Foundation)

€44,000
(ประมาณ 1,672,000 บาท)
€26,400
(ประมาณ 1,003,200 บาท)
BSc (Hons) Computer Science and Digitisation (UCA)

BSc (Hons) Computer Science and Digitisation (UCA) มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักศึกษามีความเข้าใจอย่างครอบคลุมเกี่ยวกับวิทยาการคอมพิวเตอร์ และการประมวลผลทางข้อมูล ด้วยอุปกรณ์การเรียนทันสมัย ใช้เทคโนโลยีล่าสุด สอนโดยอาจารย์และวิทยากรรับเชิญที่มีประสบการณ์สูง รวมถึงมีการทัศนศึกษา เยี่ยมชมบริษัทและบรรยากาศการทำงาน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานแบบมืออาชีพซึ่งเป็นอาชีพที่มีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างมาก

หลักสูตรได้รับการออกแบบด้วยองค์ประกอบร่วมสมัยและในทางปฏิบัติ เทคโนโลยีล่าสุดถูกนำมาใช้เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้และการทำงานร่วมกัน นักศึกษาจะทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่กระตือรือร้นเพื่อพัฒนางานวิจัยล่าสุด ในขณะที่วิทยากรรับเชิญในอุตสาหกรรมและการบรรยายสดจะให้โอกาสในการสร้างเครือข่ายและการพัฒนา สิ่งนี้ถูกฝังไว้ตลอดหลักสูตรเพื่อเพิ่มพูนความคิดสร้างสรรค์และการแปลงเป็นดิจิทัล และมีส่วนสำคัญต่อประสบการณ์ในมหาวิทยาลัยและการเตรียมความพร้อมสำหรับการปฏิบัติวิชาชีพ

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: BSc (Hons) Computer Science and Digitisation (Awarding by UCA)
  • วิทยาเขต: Berlin
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 3 ปี
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ก.พ. / พ.ค. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

BSc (Hons) Computer Science and Digitisation (UCA)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

ปีที่ 1

€9,000 €8,550

ปีที่ 2

€9,000 €8,550

ปีที่ 3

€9,000 €8,550

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร

€27,000
(ประมาณ 1,026,000 บาท)

€25,650
(ประมาณ 974,700 บาท)

BSc (Hons) Digital Marketing and social media (UCA)

BSc (Hons) Digital Marketing and social media (UCA) การตลาดที่มีประสิทธิภาพและโซเชียลมีเดียมีความสำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจอย่างมาก และหลักสูตรการตลาดดิจิทัลจะช่วยให้เป็นผู้เชี่ยวชาญในทั้งสองธุรกิจ ดังนั้นคุณสามารถมีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมที่น่าตื่นเต้นและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทั้งการตลาดดิจิทัลและโซเชียลมีเดียมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมจำเป็นต้องคิดให้เร็วและคิดอย่างสร้างสรรค์เพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งเทคโนโลยีและพฤติกรรมของลูกค้าจึงจะประสบความสำเร็จ

หลักสูตรนี้มีมุมมองระดับโลกและจะพัฒนากลยุทธ์และยุทธวิธีสำหรับตลาดต่างประเทศ และให้ความมั่นใจแก่คุณในการเริ่มต้นอาชีพของคุณในด้านการตลาดดิจิทัล โซเชียลมีเดีย หรือวิชาชีพอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตลาด และสังคมในวงกว้าง

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: BSc (Hons) Digital Marketing and social media (Awarding by UCA)
  • วิทยาเขต: Berlin
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 3 ปี
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ก.พ. / พ.ค. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

BSc (Hons) Digital Marketing and social media (UCA)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

ปีที่ 1

€9,000 €8,550

ปีที่ 2

€9,000 €8,550

ปีที่ 3

€9,000 €8,550

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร

€27,000
(ประมาณ 1,026,000 บาท)

€25,650
(ประมาณ 974,700 บาท)


ระดับปริญญาโท Master Degree

หลักสูตรปริญญาโทที่ BSBI จะช่วยใหได้รับความรู้ทางธุรกิจเฉพาะทางในสาขาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน ซึ่งรวมถึงการประกอบการและการจัดการธุรกิจ สามารถช่วยให้เรียนรู้แนวคิดในชีวิตจริงที่สามารถนำไปใช้กับปัญหาทางธุรกิจที่แตกต่างกัน และจะช่วยให้กลายเป็นมืออาชีพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สามารถประสบความสำเร็จในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจประเภทใดก็ได้ เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและสนับสนุนนักเรียน ทาง BSBI ได้ปรับปรุงแหล่งข้อมูลการเรียนรู้ การเข้าถึงวารสารทางวิชาการ และโดยการเพิ่มหนังสือที่จับต้องได้อีกหลายเล่มในห้องสมุดของเรา นอกจากนี้ เราได้ปรับปรุงสื่อการสอน VLE (Virtual Learning Environment) นอกจากนี้ยังได้แนะนำทีมติวเตอร์เพิ่มเติม (นอกเหนือจากการสอนแบบเป็นทางการ) ในคณะเพื่อให้การสนับสนุนนักศึกษา 

Global MBA (UCA)

Global MBA (UCA) ในฐานะที่เป็นสถาบันระดับโลกอย่างแท้จริง BSBI มุ่งมั่นที่จะนำโอกาสและความท้าทายใหม่ๆ มาสู่นักศึกษาอย่างต่อเนื่อง ภารกิจของเราคือการช่วยให้คุณเติบโตในการศึกษาและอาชีพของคุณพร้อมกับแนะนำคุณให้รู้จักกับโลกธุรกิจเยอรมันที่เฟื่องฟู ดังนั้น ในหลักสูตรนี้ คุณจะพัฒนาความเข้าใจในหัวข้อการจัดการที่จำเป็น แต่ละโมดูลครอบคลุมแนวโน้มและเทคนิคล่าสุด ซึ่งสะท้อนถึงธรรมชาติที่เปลี่ยนแปลงไปของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจทั่วโลกที่คุณจะเข้ามาและเติบโตในไม่ช้า คุณสามารถเลือกจากวิชาเลือกที่หลากหลายและปรับปริญญาของคุณให้เหมาะกับเส้นทางอาชีพของคุณ เส้นทางของเราเหมาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการประสบความสำเร็จในฐานะผู้จัดการโครงการ ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล หรือเริ่มต้นธุรกิจของคุณเอง

การเรียน Global MBA ที่ BSBI จะได้สัมผัสกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจระหว่างประเทศ และสร้างเครือข่ายมืออาชีพที่เข้าถึงทั่วทุกมุมโลก ดังนั้น หากกำลังคิดที่จะสร้างอาชีพระดับโลก การเรียนโปรแกรมนี้จะช่วยให้บรรลุเป้าหมายได้ นอกจากนี้ จะมีโอกาสสำรวจโอกาสในการทำงานที่หลากหลาย นอกจากนี้ ความต้องการผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการระดับโลกยังเพิ่มขึ้น วุฒิการศึกษา Global MBA จะช่วยให้โดดเด่นกว่าผู้สมัครคนอื่นๆ 

BSBI ให้ความสำคัญกับความสำเร็จในอาชีพ วิธีการสอนและการบรรยายที่ทันสมัยช่วยให้มีเครื่องมือที่จำเป็นในการเอาชนะความท้าทายในอนาคตในโลกธุรกิจและกลายเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของคุณ มุ่งเน้นด้านวิชาการกับนักเรียน โดยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในอุตสาหกรรมเยอรมันและสหราชอาณาจักรเป็นวิทยากรบางส่วน นอกจากนี้ยังจัดให้มีการบรรยายในเบอร์ลินในท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจและวัฒนธรรมในท้องถิ่นด้วย

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: Global MBA (Awarding by UCA)
  • วิทยาเขต: Berlin
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 18 เดือน
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ก.พ. / พ.ค. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

Global MBA (UCA)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

หลักสูตร 18 เดือน

€13,500 ทุนการศึกษา 25% กรณีชำระค่าเรียนทั้งหลักสูตร

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร (18 เดือน)

€13,500 €10,0125
MA Tourism, Hospitality and Event Management (UCA)

MA Tourism, Hospitality and Event Management (UCA) จะได้รับความรู้เชิงปฏิบัติและความเข้าใจที่จำเป็นสำหรับความสำเร็จในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การต้อนรับ และการจัดการงานอีเวนต์ แต่ละโมดูลได้รับการออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนแนวทางโดยครอบคลุมแนวโน้มล่าสุดและเทคนิคการจัดการเชิงปฏิบัติ รวมถึงกลยุทธ์ทางธุรกิจ การตลาดเชิงกลยุทธ์ การจัดการโครงการ และความเป็นผู้นำข้ามวัฒนธรรม ครอบคลุมแนวคิดที่สำคัญของการจัดการ ซึ่งรวมถึงกลยุทธ์ทางธุรกิจ การจัดการการดำเนินงาน การจัดการโครงการ

เมื่อสำเร็จการศึกษา จะพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจ ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีความสำคัญต่อการจัดการที่ประสบความสำเร็จในภาคส่วนต่างๆ และสามารถสมัครตำแหน่งผู้บริหารในองค์กรที่เกี่ยวข้องทั่วโลกได้

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: MA Tourism, Hospitality and Event Management (Awarding by UCA)
  • วิทยาเขต: Berlin
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 18 เดือน
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ก.พ. / พ.ค. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

MA Tourism, Hospitality and Event Management (UCA)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

หลักสูตร 18 เดือน

€12,000 ทุนการศึกษา 25% กรณีชำระค่าเรียนทั้งหลักสูตร

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร (18 เดือน)

€12,000 €9,000
MSc Digital Marketing (UCA)

MSc Digital Marketing (UCA) ในฐานะที่เป็นสถาบันระดับโลกอย่างแท้จริง BSBI มุ่งมั่นที่จะนำโอกาสและความท้าทายใหม่ๆ มาสู่นักศึกษาอย่างต่อเนื่อง ภารกิจของเราคือการช่วยให้คุณเติบโตในการศึกษาและอาชีพของคุณ ดังนั้น ในหลักสูตรนี้ คุณจะได้เรียนรู้ผ่านแนวทางการสอนเชิงปฏิบัติและเชิงโต้ตอบ อภิปรายการเปลี่ยนแปลงที่เป็นผู้บุกเบิกในขณะที่พัฒนาความเข้าใจในแนวคิดการตลาดดิจิทัล

การตลาดมีความสำคัญในทุกส่วนขององค์กร ทั้งภาคเอกชน ภาครัฐ หรือองค์กรการกุศล โปรแกรม MSc Digital Marketing จะมอบทักษะที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ก้าวหน้าในอุตสาหกรรมในฐานะนักการตลาดผู้เชี่ยวชาญ

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: MSc Digital Marketing (Awarding by UCA)
  • วิทยาเขต: Berlin
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 18 เดือน
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ก.พ. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

MSc Digital Marketing (UCA)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

หลักสูตร 18 เดือน

€12,000 ทุนการศึกษา 25% กรณีชำระค่าเรียนทั้งหลักสูตร

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร (18 เดือน)

€12,000 €9,000
MSc Finance & Investment (UCA)

MSc Finance & Investment (UCA) ออกแบบมาเพื่อพัฒนาทักษะและความรู้ที่เกี่ยวข้องสำหรับภาคการเงินและการลงทุน ทันสมัยและใช้งานได้จริงในตลาดการเงินและการลงทุน  ได้เรียนรู้หัวข้อหลักที่หลากหลาย เช่น การวิเคราะห์ทางการเงิน การเงินองค์กร การเงินเชิงปริมาณ และตลาดการเงิน ให้แน่ใจว่าคุณมีความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับวิธีการมีประสิทธิภาพในสาขาที่ซับซ้อนนี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับบทบาทที่หลากหลายในภาคการเงิน เช่น นักวิเคราะห์การลงทุน ผู้จัดการการลงทุน และผู้จัดการพอร์ตโฟลิโอ

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: MSc Finance & Investment (Awarding by UCA)
  • วิทยาเขต: Berlin
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 18 เดือน
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ก.พ. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

MSc Finance & Investment (UCA)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

หลักสูตร 18 เดือน

€12,000 ทุนการศึกษา 25% กรณีชำระค่าเรียนทั้งหลักสูตร

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร (18 เดือน)

€12,000 €9,000
MBA (CUC)

MBA (CUC) BSBI ได้ร่วมมือกับ Concordia University Chicago (CUC) เปิดสอนหลักสูตร MBA ที่ออกแบบและสอนโดยนักธุรกิจและนักการศึกษาที่หลงใหลในการเตรียมผู้นำทางจริยธรรมสำหรับตลาดโลก ได้รับการยอมรับจาก Accreditation Council for Business Schools and Programs (ACBSP) ซึ่งหมายความว่าการศึกษาของ CUC ได้รวมเอาวิธีการสอนที่ยอดเยี่ยมเข้ากับผลการเรียนรู้ของนักเรียนที่น่าประทับใจ มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพของบริษัทชั้นนำที่ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางจริยธรรม เรียนรู้การคิดอย่างมีวิจารณญาณเกี่ยวกับธุรกิจ วิธีแก้ปัญหา และวิธีสร้างรูปแบบความเป็นผู้นำที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจหลายประเภท รวมถึงการบัญชี การตลาด การเงิน การจัดการที่ไม่แสวงหาผลกำไร และอื่นๆ อีกมากมาย

หลักสูตรประกอบด้วยโมดูลหลัก 12 โมดูล ได้แก่ การจัดการและองค์กรชั้นนำที่มีประสิทธิภาพ การบัญชีเพื่อการตัดสินใจ และการจัดการทรัพยากรมนุษย์ เรียนรู้การควบคุมกลยุทธ์และนวัตกรรมซึ่งจะช่วยให้สร้างความเกี่ยวข้องในธุรกิจ

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: MBA (Awarding by CUC)
  • วิทยาเขต: Berlin
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 2 ปี
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ม.ค. / มี.ค. / พ.ค. / ส.ค. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

MBA (CUC)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

ปีที่ 1

€9,000 ทุนการศึกษา 25% กรณีชำระค่าเรียนทั้งหลักสูตร

ปีที่ 2

€9,000

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร

€18,000 €13,500
MA in Innovation and Entrepreneurship (CUC)

MA in Innovation and Entrepreneurship (CUC) ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักศึกษาเข้าใจถึงความท้าทายและโอกาสที่อาจเกิดขึ้นได้เมื่อเริ่มต้นธุรกิจใหม่หรือเป็นผู้นำในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร สอนทักษะที่จำเป็นให้กับแต่ละคนเพื่อให้เจริญเติบโตในสภาพแวดล้อมที่เป็นสากลอย่างรวดเร็ว ผ่านโมดูลที่ออกแบบมาเพื่อให้มีทักษะที่จำเป็นในการเป็นผู้นำและขยายธุรกิจ เช่น กลยุทธ์สำหรับนวัตกรรมและการเป็นผู้ประกอบการ การสื่อสารการตลาดบนโซเชียลมีเดีย และโซลูชันการสร้างต้นแบบ/การออกแบบร่วม แต่ละโมดูลจะเพิ่มความเข้าใจของคุณเกี่ยวกับวิธีการแนะนำส่วนประกอบที่จำเป็นให้กับธุรกิจของคุณเพื่อให้ประสบความสำเร็จ

ปลูกฝังให้มีความมั่นใจในการเริ่มต้นธุรกิจของตนเองและเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมภายในองค์กรของตนเอง รู้วิธีจัดการกับปัญหาด้านจริยธรรมและเอาชนะความท้าทายที่เกิดจากสภาพแวดล้อมแบบโลกาภิวัตน์ ไม่ว่าจะต้องการได้เปรียบเหนือผู้สมัครคนอื่นๆ ในตลาดงาน หรือนึกภาพตัวเองเป็น CEO คนต่อไปของบริษัทขนาดใหญ่

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: MA in Innovation and Entrepreneurship (Awarding by CUC)
  • วิทยาเขต: Berlin
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 2 ปี
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: มี.ค. / พ.ค. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

MSc in International Health Management (UNINETTUNO)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

ปีที่ 1

€7,500 ทุนการศึกษา 25% กรณีชำระค่าเรียนทั้งหลักสูตร

ปีที่ 2

€7,500

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร

€15,000 €11,250
Global MBA (UNINETTUNO)

Global MBA (UNINETTUNO) Global MBA เปิดสอนโดยร่วมมือกับ Universita Telematica Internazionale ออกแบบมาสำหรับผู้ที่มีความทะเยอทะยาน กระตือรือร้นในการสร้างและดำเนินการองค์กรของตนเอง พัฒนาทักษะที่สามารถถ่ายทอดได้ซึ่งสามารถนำไปใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้ในขณะที่สร้างความรู้เกี่ยวกับความท้าทายที่ต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจระหว่างประเทศ พัฒนาความเข้าใจในหัวข้อการจัดการที่สำคัญ รวมถึงการตลาด การเงิน การดำเนินงาน และความเป็นผู้นำ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกวิชาเลือกเพื่อกำหนดระดับของคุณไปสู่เส้นทางอาชีพที่คุณเลือก ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังพิจารณาที่จะเป็นผู้นำในการจัดการโครงการ การจัดการทรัพยากรบุคคล หรือหากคุณต้องการสร้างธุรกิจของคุณเอง

โมดูลแต่ละโมดูลครอบคลุมแนวโน้มและเทคนิคล่าสุดเพื่อสะท้อนถึงลักษณะการพัฒนาของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจทั่วโลก ขณะเรียน คุณจะได้เรียนรู้ผ่านแนวทางการสอนเชิงปฏิบัติและเชิงโต้ตอบพร้อมๆ กับอภิปรายแนวคิดใหม่ๆ กับผู้สอนและเพื่อนร่วมชั้นของคุณ ได้เรียนรู้ว่าทฤษฎีต่างๆ ถูกนำไปใช้ในทางปฏิบัติอย่างไร รวมถึงการฝึกงานด้วย

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: Global MBA (Awarding by UNINETTUNO)
  • วิทยาเขต: Athens to Berlin
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 18 เดือน
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ก.พ. / พ.ค. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

Global MBA (UNINETTUNO)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

หลักสูตร 18 เดือน

€8,000 ราคาพิเศษ กรณีชำระค่าเรียนทั้งหลักสูตร

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร (18 เดือน)

€8,000 €7,000
MSc in International Health Management (UNINETTUNO)

MSc in International Health Management (UNINETTUNO) ได้รับการคัดเลือกจากหลักสูตรนานาชาติอันทรงเกียรติมากมายที่เปิดสอนโดย Universita Telematica Internazionale UNINETTUNO ครอบคลุมแนวคิดที่สำคัญของการจัดการด้านสุขภาพ รวมถึงความเป็นผู้นำและการตัดสินใจ กลยุทธ์ด้านสุขภาพ การจัดการการดำเนินงาน เศรษฐศาสตร์ด้านสุขภาพ เทคโนโลยีสารสนเทศ เรียนรู้วิธีใช้แนวคิดการจัดการและธุรกิจกับภาคการจัดการด้านสุขภาพระหว่างประเทศ ดังนั้น จะได้ศึกษาทฤษฎีการจัดการและการประยุกต์ใช้ในโลกแห่งความเป็นจริงในการดูแลสุขภาพ พัฒนาทักษะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจ ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีความสำคัญต่อการจัดการที่ประสบความสำเร็จในภาคการดูแลสุขภาพ เมื่อสำเร็จการศึกษา สามารถสมัครงานตำแหน่งผู้บริหารโรงพยาบาลหรือ ศูนย์ดูแลสุขภาพระหว่างประเทศได้

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: MSc in International Health Management (Awarding by UNINETTUNO)
  • วิทยาเขต: Berlin
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 18 เดือน
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ก.พ. / พ.ค. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

MSc in International Health Management (UNINETTUNO)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

หลักสูตร 18 เดือน

€11,800 ทุนการศึกษา 25% กรณีชำระค่าเรียนทั้งหลักสูตร

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร (18 เดือน)

€11,800 €8,850
MA in International Tourism, Hospitality and Event Management (UNINETTUNO)

MA in International Tourism, Hospitality and Event Management (UNINETTUNO) ออกแบบมาเพื่อพัฒนาความสามารถในการจัดการและความเป็นผู้นำโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับภาคการท่องเที่ยว การบริการ และการจัดงานอีเว้นท์ ออกแบบหลักสูตรโดย Universita Telematica Internazionale UNINETTUNO พัฒนาทักษะเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารระดับสูง ในการจัดการการท่องเที่ยว การโรงแรม และการจัดงาน เข้าใจการจัดการอย่างมีจริยธรรมในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การโรงแรม และการจัดงาน พัฒนาทักษะการเรียนรู้ การสื่อสาร การบริหารเวลา และพลวัตของทีมเป็นรายบุคคล แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการดำเนินการวิจัยด้วยตนเองและพัฒนาวิธีการวิจัย

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: MA in International Tourism, Hospitality and Event Management (Awarding by UNINETTUNO)
  • วิทยาเขต: Athens to Berlin
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 18 เดือน
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ก.พ. / พ.ค. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

MA in International Tourism, Hospitality and Event Management (UNINETTUNO)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

หลักสูตร 18 เดือน

€7,000 ราคาพิเศษ กรณีชำระค่าเรียนทั้งหลักสูตร

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร (18 เดือน)

€7,000 €6,500
MSc Data Analytics (UCA)

MSc Data Analytics (UCA) เรียนรู้เกี่ยวกับการวิเคราะห์ข้อมูลซึ่งดึงข้อมูลเชิงลึกจากการวิจัยทางวิชาการเกี่ยวกับความท้าทายทางเทคนิคร่วมสมัย การจัดการและการดำเนินธุรกิจในด้านต่างๆ เช่น การวิเคราะห์ธุรกิจ การเรียนรู้ของเครื่อง ปัญญาประดิษฐ์ การประมวลผลภาษาธรรมชาติ คอมพิวเตอร์วิทัศน์และการแสดงภาพ สังเคราะห์และตรวจสอบโอกาสและภัยคุกคามที่เกิดขึ้นจากทั้งโลกาภิวัตน์และนวัตกรรมทางธุรกิจในอุตสาหกรรมการวิเคราะห์ธุรกิจอย่างละเอียด และวิธีที่กรอบการทำงานในอดีตและร่วมสมัยให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอนาคตของอุตสาหกรรมการวิเคราะห์ธุรกิจ เน้นความซับซ้อนของบริบทองค์กรที่เกิดขึ้นใหม่ของอุตสาหกรรมการวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับการตั้งค่าทั้งในและต่างประเทศ ตลอดจนองค์กรขนาดใหญ่และขนาดเล็ก

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: MSc Data Analytics (Awarding by UCA)
  • วิทยาเขต: Berlin
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 18 เดือน
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ก.พ. / พ.ค. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

MSc Data Analytics (UCA)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

หลักสูตร 18 เดือน

€12,000 ทุนการศึกษา 40% กรณีชำระค่าเรียนทั้งหลักสูตร

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร (18 เดือน)

€12,000 €7,200
MSc Information Technology Management (UCA)

MSc Information Technology Management (UCA) เรียนรู้เกี่ยวกับการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศและการวิเคราะห์ข้อมูล ซึ่งดึงข้อมูลเชิงลึกจากการวิจัยทางวิชาการไปสู่ความท้าทายทางเทคนิคร่วมสมัย การจัดการและการดำเนินธุรกิจในด้านต่างๆ เช่น วิทยาการคอมพิวเตอร์ การเรียนรู้ของเครื่อง เมคคาทรอนิกส์ และปัญญาประดิษฐ์ บูรณาการในการศึกษาการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศในอุตสาหกรรมระหว่างประเทศที่เน้นการพึ่งพาอาศัยกันระหว่างสาขาวิชาหลักและแนวปฏิบัติด้านเทคโนโลยีและการจัดการ

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: MSc Information Technology Management (Awarding by UCA)
  • วิทยาเขต: Berlin
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 18 เดือน
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ก.พ. / พ.ค. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

MSc Information Technology Management (UCA)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

หลักสูตร 18 เดือน

€12,000 ทุนการศึกษา 40% กรณีชำระค่าเรียนทั้งหลักสูตร

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร (18 เดือน)

€12,000 €7,200
MA Visual Communication (UCA)

MA Visual Communication (UCA) ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้พัฒนาอัตลักษณ์ในฐานะนักออกแบบและผู้นำทางความคิด ช่วยให้มีทักษะและความรู้ในการระบุและแก้ปัญหาการออกแบบในสภาพแวดล้อมข้ามสื่อที่ซับซ้อน รวมถึงการพิมพ์ดิจิทัล การผลิตภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว – ทั้งแบบดิจิทัล และเสมือนจริง ในหลักสูตรนี้ จะได้สำรวจวิธีการถ่ายทอดข้อความและความหมายผ่านสื่อที่หลากหลาย ตั้งแต่ภาพประกอบและการเคลื่อนไหวไปจนถึงดิจิทัล และจะได้รับการสนับสนุนให้พัฒนาทักษะใหม่ๆ เพื่อเสริมสร้างและให้ข้อมูลภาษาการออกแบบ ในระหว่างการศึกษา จะได้ร่วมมือกับสมาชิกคนอื่นๆ ของชุมชนสร้างสรรค์และหลักสูตรต่างๆ เพื่อพัฒนาทักษะเวิร์กโฟลว์และความเข้าใจแบบสหวิทยาการในด้านที่จำเป็นในการเป็นผู้นำที่สร้างสรรค์และผู้ริเริ่มในด้านการสื่อสารด้วยภาพ ครอบคลุมการออกแบบกราฟิก ภาพประกอบ แอนิเมชั่น การออกแบบประสบการณ์ผู้ใช้ การออกแบบแบรนด์ การออกแบบการเคลื่อนไหว การออกแบบเว็บและแอป การออกแบบเสมือนจริงและความเป็นจริงผสม การออกแบบนิทรรศการและการโฆษณา

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: MA Visual Communication (Awarding by UCA)
  • วิทยาเขต: Hamburg
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 18 เดือน
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ก.พ. / พ.ค. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

MA Visual Communication (UCA)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

หลักสูตร 18 เดือน

€12,000 ทุนการศึกษา 40% กรณีชำระค่าเรียนทั้งหลักสูตร

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร (18 เดือน)

€12,000 €7,200

ระดับปริญญาเอก Doctoral Degree

โปรแกรมนี้ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นคุณวุฒิอันทรงเกียรติและถือเป็นหนึ่งในคุณสมบัติระดับสูงสุดที่มีอยู่ในด้านการจัดการอย่างมืออาชีพ

DBA Doctorate in Business Administration (UNINETTUNO)

DBA Doctorate in Business Administration (UNINETTUNO) ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นคุณวุฒิอันทรงเกียรติในสาขาธุรกิจและการจัดการ ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ความรู้และความเชี่ยวชาญที่จำเป็นแก่ผู้จัดการและผู้นำในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม หลังจากสำเร็จหลักสูตรดุษฎีบัณฑิตสาขาบริหารธุรกิจแล้ว นักศึกษาจะมีโอกาสได้ทำงานในตำแหน่งระดับสูงในภาคธุรกิจ ในอุตสาหกรรม และในสาขาต่างๆ เช่น ผู้บริหารระดับสูงและฝ่ายบริหาร นอกจากนี้ผู้สำเร็จการศึกษาที่ประสบความสำเร็จในโครงการนี้จะได้รับทักษะทางวิชาการที่จำเป็นเพื่อเผยแพร่เอกสารและหนังสือในสาขาการวิจัยที่เลือก

ข้อมูลทั่วไป

  • วุฒิการศึกษา: DBA Doctorate in Business Administration (Awarding by UNINETTUNO)
  • วิทยาเขต: Berlin
  • ระยะเวลาหลักสูตร: 4 ปี
  • เทอมที่เปิดรับสมัคร: ก.พ. / พ.ค. / ต.ค.

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

ค่าใช้จ่ายในการเรียน

BA Doctorate in Business Administration (UNINETTUNO)

ค่าเทอมต่อปี ค่าใช้จ่ายเมื่อได้รับทุนการศึกษา

ปีที่ 1

€15,000 ทุนการศึกษา 30% กรณีชำระค่าเทอมทั้งหลักสูตร

ปีที่ 2

€15,000

ปีที่ 3

€15,000

ปีที่ 4

€15,000

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหลักสูตร

€60,000 €42,000

คุณสมบัติเบื้องต้นสำหรับเรียนต่อที่ BSBI

คุณสมบัติสำหรับเรียนต่อระดับเตรียมปริญญาตรี (Foundation Course)

  • อายุ 17 ขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษาที่เทียบเท่า NARIC หรือ GCSE
  • ข้อกำหนดภาษาอังกฤษ:
    • IELTS 5.0 (no less than 4.5 in any component) หรือเทียบเท่า
    • ข้อกำหนดความสามารถทางภาษาอังกฤษสามารถยกเว้นได้สำหรับ:
      • เจ้าของภาษา ผู้สมัครที่สำเร็จการศึกษาเป็นภาษาอังกฤษ (เช่น ประกาศนียบัตรมัธยมปลายหรือ IB)
      • ผู้สมัครที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาภาษาอังกฤษในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษ
  • หลักฐานที่แสดงความสามารถทางการเงินแสดงในรูปแบบบัญชี Blocked Account โดยจำนวนเงินบังคับที่สถานทูตกำหนดให้ต้องฝากเข้าบัญชีธนาคาร Blocked Account คือ €10,236 (ประมาณ 378,732 บาท)

คุณสมบัติสำหรับเรียนต่อระดับปริญญาตรี (Undergraduate)

  • อายุ 18 ขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษาที่ได้รับการยอมรับ เช่น Abitur, Fachhochschulreife, Matura, International Baccalaureate, international school leaving certificates, BTEC/National Diploma, Advanced Vocational Certificate of Education โดยมีเกรดเฉลี่ยไม่น้อยกว่า 60% 
  • ข้อกำหนดภาษาอังกฤษ:
    • IELTS 6.0 (no less than 5.5 in any component) หรือเทียบเท่า
    • ข้อกำหนดความสามารถทางภาษาอังกฤษสามารถยกเว้นได้สำหรับ:
      • เจ้าของภาษา ผู้สมัครที่สำเร็จการศึกษาเป็นภาษาอังกฤษ (เช่น ประกาศนียบัตรมัธยมปลายหรือ IB)
      • ผู้สมัครที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาภาษาอังกฤษในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษ
  • หลักฐานที่แสดงความสามารถทางการเงินแสดงในรูปแบบบัญชี Blocked Account โดยจำนวนเงินบังคับที่สถานทูตกำหนดให้ต้องฝากเข้าบัญชีธนาคาร Blocked Account คือ €10,236 (ประมาณ 378,732 บาท)

คุณสมบัติสำหรับเรียนต่อระดับปริญญาโท (Graduate)

  • อายุ 21 ขึ้นไป
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยที่เป็นที่ยอมรับ (หากมีคุณสมบัติไม่ตรงตามข้อกำหนดทางวิชาการ อาจได้รับการประเมินจากประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้องโดยพิจารณาอย่างน้อย 3 ปี)
  • ข้อกำหนดภาษาอังกฤษ: IELTS 6.0 (ทุกแบนด์ไม่ต่ำกว่า 5.5) หรือเทียบเท่า
  • ผู้สมัครจะต้องมีบุคคลอ้างอิง 1 ท่าน
  • หลักฐานที่แสดงความสามารถทางการเงินแสดงในรูปแบบบัญชี Blocked Account โดยจำนวนเงินบังคับที่สถานทูตกำหนดให้ต้องฝากเข้าบัญชีธนาคาร Blocked Account คือ €10,236 (ประมาณ 378,732 บาท)

คุณสมบัติสำหรับเรียนต่อระดับปริญญาเอก (Doctorate)

  • อายุ 22 ขึ้นไป
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยที่เป็นที่ยอมรับในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทหรือ MBA จากมหาวิทยาลัยที่ได้รับการยอมรับในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ
  • ผู้สมัครจะต้องส่งหัวข้อวิจัยโดยละเอียด เช่น ที่มาและความสำคัญ วัตถุประสงค์ วิธีการวิจัย และทบทวนวรรณกรรมเบื้องต้น
  • ข้อกำหนดภาษาอังกฤษ: IELTS 7.0 (โดยทุกแบนด์ไม่ต่ำกว่า 6.0)
  • หลักฐานที่แสดงความสามารถทางการเงินแสดงในรูปแบบบัญชี Blocked Account โดยจำนวนเงินบังคับที่สถานทูตกำหนดให้ต้องฝากเข้าบัญชีธนาคาร Blocked Account คือ €10,236 (ประมาณ 378,732 บาท)

คุณสมบัติการสมัครเรียน มีรายละเอียดที่แยกย่อยออกไปแต่ละสาขาวิชา กรุณาติดต่อศูนย์ฯ เดอะเบสท์ เพื่อขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการสมัครเรียนอย่างละเอียด สอบถามข้อมูลการบริการเพิ่มเติมติดต่อ
โทร:
 090-327 3558088-269 5099
Email: contact@thebest-edu.com
Line: @thebestedu หรือคลิกเพิ่มเพื่อนด้านล่างได้เลยค่ะเพิ่มเพื่อน


วางแผนเรียนต่อเยอรมันที่ BSBI เริ่มต้นอย่างไร?

หากต้องการเรียนต่อเยอรมันที่สถาบัน BSBI ขั้นตอนต่อไปคือการวางแผนการเรียน โดยประเทศเยอรมนี เป็นประเทศที่ต้องวางแผนอย่างรอบด้าน และทราบวัตถุประสงค์ของตัวเองอย่างชัดเจน เพราะจะส่งผลในการขอวีซ่าด้วย

1: เลือกหลักสูตรและตรวจสอบคุณสมบัติในการสมัครเรียน

เอกสารเบื้องต้นที่ต้องเตรียมเพื่อสมัครเรียน

  • ใบรับรองสำเร็จการศึกษา จากสถาบันอุดมศึกษาที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล
  • ใบรับรองผลการเรียนของหลักสูตรและผลการเรียนที่เสร็จสมบูรณ์สำหรับแต่ละภาคการศึกษา
  • Letter of motivation (1 หน้า)
  • CV/résumé
  • รูปถ่ายขนาดหนังสือเดินทาง
  • หลักฐานความสามารถทางภาษาอังกฤษ
  • จดหมายอ้างอิงสองฉบับ (สำหรับปริญญาโท)

2: สมัครเรียน

เราจะแจ้งให้คุณทราบถึงการตัดสินใจรับเข้าเรียนของเราภายใน 10 วันทำการหลังจากได้รับใบสมัครของคุณ ผลลัพธ์ที่เป็นไปได้มี 3 แบบ:

  1. ได้รับการตอบรับเข้าเรียน จะได้รับจดหมายตอบรับอย่างเป็นทางการ (offer letter) โดยไม่มีเงื่อนไข สามารถเตรียมเอกสารและยื่นวีซ่าได้ในขั้นตอนต่อไป
  2. ได้รับการตอบรับเข้าเรียนแบบมีเงื่อนไข จะได้รับจดหมายตอบรับแบบมีเงื่อนไข (conditional offer letter) โดยจะต้องแสดงหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อสนับสนุนการสมัครเรียน หลังจากได้รับเอกสารเพิ่มเติม ทางมหาวิทยาลัยจะตรวจสอบใบสมัครและแจ้งให้ทราบ
  3. ใบสมัครถูกปฏิเสธ จะได้รับจดหมายปฏิเสธอย่างเป็นทางการ หากไม่ผ่านข้อกำหนดในการเข้าโปรแกรม

3: มหาวิทยาลัยตอบรับเข้าเรียนเรียบร้อยแล้ว

หากได้รับการตอบรับเข้าเรียน จะได้จดหมายตอบรับอย่างเป็นทางการ (Offer Letter) โดยไม่มีเงื่อนไข โดยในจดหมายตอบรับ จะระบุค่าใช้จ่ายในการเรียนทั้งหมดที่ต้องชำระ ทางศูนย์ฯ เดอะเบสท์ จะนำมาสรุปค่าใช้จ่ายเป็นภาษาไทย แปลงค่าเงินเป็นเงินบาท ณ อัตราแลกเปลี่ยนในวัน และเวลาที่ต้องการชำระเงิน พร้อมสรุปค่าใช้จ่ายสำหรับการยื่นวีซ่าด้วย (ในขั้นตอนนี้ อาจมีการชำระเงินมัดจำ €2,000 ก่อนได้)

หลังจากชำระค่าใช้จ่ายเรียบร้อยแล้ว ทางศูนย์ฯ เดอะเบสท์ จะทำเรื่องชำระเงินให้กับทางมหาวิทยาลัย หลังจากนั้น ไม่เกิน 2 สัปดาห์ ทางมหาวิทยาลัยจะส่งใบตอบรับการลงทะเบียนเรียน ซึ่งเราจะใช้ใบตอบรับนี้ในการยื่นขอวีซ่านักเรียนในขั้นตอนต่อไป

4: เตรียม BLOCKED ACCOUNT ให้พร้อม

Blocked Account คือการเปิดบัญชีธนาคารในประเทศเยอรมนีสำหรับระยะเวลา 1 ปี เพื่อยืนยันว่านักเรียนมีหลักฐานทางการเงินที่เพียงพอ เป็นหนึ่งในข้อกำหนดสำหรับการยื่นวีซ่านักเรียนประเทศเยอมนนี เพื่อแสดงให้สถานทูตเห็นว่า นักเรียนสามารถอยู่อาศัยในประเทศเยอรมนี ในฐานะนักเรียนได้ในระยะเวลาหนึ่งปี นอกจากนี้ Blocked Account ยังใช้เป็นหลักฐานทางการเงินเพื่อยื่นขอวีซ่านักเรียนในเยอรมนีระยะยาว (National Visa) ซึ่งเป็นแนวปฏิบัติและข้อบังคับของสถานทูต โดยจำนวนเงินบังคับที่สถานทูตกำหนดให้ต้องฝากเข้าบัญชีธนาคาร Blocked Account คือ €10,236 (ประมาณ 378,732 บาท) เมื่อนักเรียนเริ่มภาคการศึกษาแรกในเยอรมนี จะสามารถถอนได้จำนวน €853 (ประมาณ 31,561 บาท) ต่อเดือน

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Blocked Account

5: ยื่นวีซ่านักเรียนเยอรมนี

ปรึกษาและวางแผนการเรียนกับทางศูนย์ฯ เดอะเบสท์ เพื่ออำนวยความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่าย ได้รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ เพราะอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ถ้าหากแผนการเรียนไม่ชัดเจน หรือทำผิดเงื่อนไข ก็ไม่สามารถบรรลุเป้าหมายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ที่วางแผนเรียนภาษาเยอรมัน เพื่อเข้าเรียนต่อในระดับอุดมศึกษาประเทศเยอรมนี จะต้องวางแผนการเรียนให้รอบครอบและเป็นแบบแผนมากที่สุด แนะนำให้ติดต่อล่วงหน้าอย่างน้อย 4 – 6 เดือน ก่อนเริ่มเริ่มเรียนเพื่อจะได้มีเวลาเตรียมตัว และเตรียมเอกสารให้ครบถ่วน

ข้อดีของการใช้บริการ ศูนย์ฯ เดอะเบสท์

  • ให้คำแนะนำสำหรับการเรียนต่อต่างประเทศโดยตรง ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ สามารถวางแผนการเรียนตั้งแต่การเลือกประเทศ การเลือกเมือง การเลือกหลักสูตรทั้งระยะสั้น ระยะยาว พร้อมแนะนำโรงเรียนอย่างละเอียด
  • ช่วยติดต่อ ประสานงานกับสถาบันการศึกษาในต่างประเทศ แน่นอนว่า การจะติดต่อสอบถาม ค่าใช้จ่าย และอื่นๆ จะต้องสอบถามเป็นภาษาอังกฤษ โดยเอเจ้นท์จะทำการติดต่อทั้งหมด รวมถึงการสมัครเรียนด้วย
  • ช่วยเตรียมเอกสารสมัครเรียน เอกสารยื่นวีซ่า ไม่ว่าจะเป็นการกรอกใบสมัคร การเตรียมเอกสารสมัครเรียนและยื่นวีซ่าทั้งหมด ซึ่งแต่ละสถาบัน จะมีเงื่อนไขการรับสมัครที่แตกต่างกัน บางสถาบัน จะต้องเขียนเรียงความ เพื่อสมัครเข้าเรียน ซึ่งเอเจ้นท์ จะมีหน้าที่ดูแล และ Review เอกสาร เพื่อให้เอกสารสมบูรณ์ที่สุด
  • ช่วยจัดหาตั๋วเครื่องบิน จัดหาที่พัก บริการรถรับส่งสนามบิน หากเป็นการเรียนต่อต่างประเทศครั้งแรก การใช้บริการเอเจ้นท์ อาจช่วยอำนวยความสะดวกได้อย่างมาก รวมถึงนักเรียนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี เอเจ้นท์จะคอยจัดหาที่พักแบบ โฮมสเตย์ หรือ หอพักโรงเรียน และคอยรายงานผลการเรียนของนักเรียนให้ผู้ปกครองทราบอย่างใกล้ชิด
  • ดูแลตั้งแต่เริ่มเรียน จนเรียนจบ หลังจากที่เดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศแล้ว เอเจ้นท์ยังดูแล และให้ความช่วยเหลือเช่นเดิม ตลอดทั้งระยะเวลาการศึกษา นักเรียนสามารถขอคำปรึกษาจากเอเจ้นท์ได้ตลอดเวลา จนนักเรียนเรียนจบ และเป็นประโยชน์อย่างมาก
  • ช่วยวางแผนการเรียนต่อ หลังเรียนภาษาเยอรมัน นักเรียนหลายๆ คนอาจมีเป้าหมายในการเรียนต่อ หลังจากเรียนภาษา เช่น เรียนต่อในระดับปริญญาตรี หรือ Studienkolleg ซึ่งมีเงื่อนไข และเกณฑ์การรับเข้าที่ซับซ้อน และหลายขั้นตอน ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ จะทำงานร่วมกับสถาบันสอนภาษาที่นักเรียนได้ทำการเรียนอยู่ ช่วยเตรียมตัว ประสานงาน และเตรียมความพร้อม ก่อนเข้าเรียนระดับปริญญาตรีปริญญาตรี หรือ Studienkolleg

“เรายินดีที่จะดูแลนักเรียนทุกคน ตั้งแต่เริ่มต้นจนนักเรียนสำเร็จการศึกษา และทำให้การเรียนต่อของคุณเป็นเรื่อง่าย ” สอบถามข้อมูลการบริการเพิ่มเติมติดต่อ
โทร:
 090-327 3558088-269 5099
Email: contact@thebest-edu.com
Line@thebestedu หรือคลิกเพิ่มเพื่อนด้านล่างได้เลยค่ะเพิ่มเพื่อน


การสนับสนุนนักศึกษา

บริการจัดหาที่พักนักศึกษาต่างชาติ

ที่ BSBI เรายินดีที่จะช่วยเหลือนักเรียนในการหาที่พักในเบอร์ลิน และเราสามารถช่วยในเรื่องทางเลือกที่พักอาศัยได้หลากหลาย ขึ้นอยู่กับความชอบและงบประมาณของคุณ 

  • การจองออนไลน์ เมื่อคุณได้รับวีซ่าและจองเที่ยวบินแล้ว คุณสามารถเริ่มค้นหาที่พักของคุณผ่าน Spotahome หรือ Uniplaces ของพันธมิตรของเราได้
  • คุณจะได้ติดต่อกับเจ้าของบ้านและจองทรัพย์สิน มีทีมบริการลูกค้าที่พูดได้หลายภาษาคอยช่วยเหลือคุณในทุกขั้นตอนของกระบวนการ
  • ข้อตกลงการเช่า ข้อตกลงมีการลงนามเมื่อเช็คอิน นักเรียนทุกคนต้องลงทะเบียนที่พักในกรุงเบอร์ลินภายใน 14 วันหลังจากย้ายเข้าที่พัก

ศูนย์บริการวิชาชีพ

  • ศูนย์บริการวิชาชีพช่วยให้นักศึกษาและศิษย์เก่าบรรลุเป้าหมายในการหางาน 
  • สร้างความประทับใจให้กับผู้ว่าจ้างในอนาคต การมีข้อมูลที่ถูกต้องในประวัติย่อสามารถสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริง
  • เสนอเวิร์กช็อปที่ทุ่มเทเพื่อเพิ่มทักษะการสัมภาษณ์และการนำเสนอของพวกเขา

เวิร์คช็อปวิชาชีพ

  • สร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับบริษัทและสมาคมในท้องถิ่นเพื่อจัดกิจกรรมสร้างเครือข่ายให้นักศึกษาได้พบปะกับนายจ้าง
  • ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับกิจกรรมในและนอกมหาวิทยาลัย
  • พูดคุยกับนายหน้าและค้นหาว่าอุตสาหกรรมที่กำลังมองหาต้องการอะไร
  • รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ
  • เรียนรู้วิธีการสร้างเครือข่าย สัมภาษณ์ และเจรจาอย่างมั่นใจ
  • จองการนัดหมายโดยตรงกับทีม Careers Services

เครือข่ายสมาคมศิษย์เก่า

นอกจากบริการข้างต้นแล้ว นักศึกษายังได้รับประโยชน์จากการเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายศิษย์เก่าของเราอีกด้วย คุณจะเข้าร่วมกลุ่มผู้สำเร็จการศึกษาและผู้เชี่ยวชาญจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมที่จะให้การสนับสนุนและคำแนะนำแก่คุณเมื่อคุณต้องการ

คุณจะเป็นสมาชิกของเครือข่ายทั่วโลกนี้โดยอัตโนมัติเมื่อคุณสำเร็จการศึกษา ทำให้คุณได้รับการติดต่อจากมืออาชีพในทันทีและเข้าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากมาย

บริการจัดหางาน

ด้วยการผสมผสานทฤษฎีกับการปฏิบัติ BSBI เชื่อมช่องว่างระหว่างการศึกษากับข้อกำหนดที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาดโลกในปัจจุบัน บริการที่เราจัดหาให้นักศึกษาเพิ่มโอกาสในการหางานทำในตลาดแรงงานของเยอรมันอย่างมากเมื่อสำเร็จการศึกษา เราให้บริการที่หลากหลาย เช่น การฝึกอาชีพ การฝึกสอน และกิจกรรมสร้างเครือข่าย เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้นักเรียนพัฒนาตนเองและเป็นมืออาชีพโดยให้ความช่วยเหลือในด้านต่อไปนี้:

  • วัฒนธรรมธุรกิจของเยอรมัน
  • สมัครงานและหางาน
  • การตลาดด้วยตนเอง
  • ทักษะด้านเครือข่าย
  • การเจรจาต่อรอง
  • ทักษะการสื่อสารและการนำเสนอ
  • การตัดสินใจ
  • การจัดการความขัดแย้ง
  • ความเป็นผู้นำ
  • สัมภาษณ์จำลอง

เมื่อนักเรียนได้รับเชิญให้ไปสัมภาษณ์ ไม่ว่าจะด้วยตนเองหรือทางโทรศัพท์ พวกเขาจะได้รับการสัมภาษณ์จำลองเพื่อพัฒนาเทคนิคของตน การสัมภาษณ์จำลองเป็นวิธีที่น่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งในการเตรียมตัวสำหรับเรื่องจริง


โอกาสการทำงานหลังเรียนจบ

นักศึกษาต่างชาติ ที่มาจากประเทศที่ไม่ได้เป็นสมาชิกสหภาพยุโรป Non EU/EEA ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สามารถอยู่ในเยอรมนีเพื่อหางานทำได้หลังเรียนจบได้ด้วยโดยสามารถยื่นขออยู่ต่อได้สูงสุด 18 เดือน โดยจะต้องขอวีซ่าทำงานชั่วคราวหลังเรียนจบ Aufenthaltserlaubnis (Temporary Residence Permit หรือ Limited Residence Permit) ทันทีหลังสำเร็จการศึกษา โดยแสดงหลักฐานการสำเร็จการศึกษา หลักฐานประกันสุขภาพ และหลักฐานการเงินที่เพียงพอต่อค่าครองชีพ

ทันทีที่ได้งานทำ ก็จะสามารถขอวีซ่าทำงาน หรือ EU-Blue Card ซึ่งเป็นใบอนุญาตทำงานที่รับรองจาก 25 ใน 28 ประเทศของสมาชิกสหภาพยุโรป ที่อนุญาตให้ผู้ถือบัตร EU-Blue Card ทำงานและอาศัยอยู่ในเยอรมนีได้ โดยได้รับเงินเดือนและสวัสดิการทางสังคมเช่นเดียวกันกับคนชาติเยอรมัน

EU-BLUE CARD คืออะไร?

EU Blue Card คือใบอนุญาตทำงานที่ประเทศของสมาชิกสหภาพยุโรป ซึ่งออกให้สำหรับ ผู้ที่มีความสามารถ ผู้ที่มีทักษะสูงที่มาจากนอกสหภาพยุโรป (Non-EU) สามารถเข้ามาทำงาน และใช้ชีวิตอย่างถูกกฏหมายในสหภาพยุโรป รวมถึงได้รับค่าจ้าง และสวัสดิการในอัตราเดียวกันกับคนในยุโรป เพื่อกระตุ้นการพัฒนาเศรษฐกิจ ให้สหภาพยุโรปกลายเป็นพื้นที่ทางเศรษฐกิจของโลกที่มีการแข่งขัน ขับเคลื่อน เปลี่ยนแปลงอย่างเป็นพลวัต และทันกับโลกยุคสมัยใหม่ รวมถึงมีการพัฒนาคุณภาพชีวิต และสวัสดิการทางสังคมให้ดีขึ้น คณะกรรมาธิการยุโรปจึงได้ตั้งข้อเสนอสองข้อ คือ

  • สามารถทำงานและรับเงินเดือนในอัตราเดียวกันกับคนในยุโรป โดยฐานเงินเดือนขั้นต่ำอยู่ที่ €43,056 – €55,200 /ปี (ประมาณ 1,600,000 – 2,000,000 บาท/ปี หรือ เฉลี่ย เดือนละ 133,000 – 166,000 บาท/เดือน)
  • ได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ทั้งทางเศรษฐกิจและสวัสดิการสังคม เทียบเท่ากับคนชาติเยอรมัน
  • มีโอกาสขอเป็นผู้อยู่อาศัยถาวร (Permanent Residence) เมื่อทำงานเป็นระยะเวลา 5 ปี

คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ EU Blue Card


เรียนต่อเยอรมนี ได้สิทธิ์ท่องเที่ยวทั่วยุโรป โดยไม่ต้องขอวีซ่าเพิ่ม

สำหรับผู้ที่ถือวีซ่านักเรียนเยอรมนี สามารถเดินทางประเทศในเครือกลุ่มของ Schengan ได้เลยทั้ง 26 ประเทศ โดยไม่ต้องขอวีซ่า ได้แก่ ออสเตรีย  เบลเยียม  สาธารณรัฐเช็ก  เดนมาร์ก  เอสโตเนีย  ฟินแลนด์  ฝรั่งเศส  เยอรมนี  กรีซ  ฮังการี  ไอซ์แลนด์  อิตาลี  ลัตเวีย ลิกเตนสไตน์  ลิทัวเนีย  ลักเซมเบิร์ก  มอลตา  เนเธอแลนด์  นอร์เวย์  โปแลนด์  โปรตุเกส  สาธารณรัฐสโลวัก  สโลวีเนีย  สเปน  สวีเดน และสวิสเซอร์แลนด์ 


ติดต่อเดอะเบสท์เพื่อสอบถามข้อมูลการเรียนต่อต่างประเทศเพิ่มเติม

เดอะเบสท์ เป็นศูนย์บริการให้คำปรึกษาเรียนต่อต่างประเทศครบวงจร เราเป็นตัวแทนที่ให้บริการแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ เช่น ออสเตรเลีย อังกฤษ สหรัฐอเมริกา นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ และ ประเทศอื่นๆ อีก 25 ประเทศทั่วโลก เรายินดีให้ความช่วยเหลือตั้งแต่เริ่มสมัครเรียน จนสำเร็จการศึกษา รวมถึงดูแลนักเรียนระหว่างเรียนจนนักเรียนเรียนจบด้วยทีมผู้เชียวชาญในด้านการเรียนต่อต่างประเทศ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ขั้นตอนเหล่านี้เราดำเนินการให้ฟรี และเราพร้อมที่จะทำตามคุณภาพ และมาตรฐานดังสโลแกนที่ว่า “We are Quality”

บริการของเรามีอะไรบ้าง ?

  • ฟรี!! บริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเรียนต่อต่างประเทศทุกระดับชั้นทั่วโลก ตั้งแต่ โรงเรียนประถม โรงเรียนมัธยม สถาบันวิชาชีพ และสถาบันในระดับอุดมศึกษา รวมถึงหลักสูตรภาษาต่างประเทศ และเลือกสถาบันที่ดีที่สุดให้กับผู้เรียน
  • เราให้ความช่วยเหลือตั้งแต่การประสานงานโรงเรียน เลือกโรงเรียนให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้เรียน เตรียมเอกสารสมัครเรียน และดำเนินเรื่องสมัครเรียนให้ฟรี
  • บริการเตรียมเอกสารยื่นวีซ่าครบวงจร และบริการยื่นวีซ่ากว่า 25 ประเทศทั่วโลก พร้อมวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้าอย่างตรงจุด และแนะนำวิธีการเตรียมตัวในการสัมภาษณ์วีซ่า 
  • บริการแปลเอกสาร ภาษาไทย – ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาอังกฤษ – ภาษาไทย รวมถึงภาษาที่ 3 เริ่มต้นเพียงแผ่นละ 200 บาท
  • เดอะเบสท์ เป็นตัวแทนรับสมัครสอบ IELTS IDP อย่างเป็นทางการ พร้อมให้คำแนะนำ และนัดวันสอบให้โดยน้องๆ ไม่ต้องเสียเวลาสมัครเอง สมัครสอบได้ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
  • บริการซื้อประกันภัยการเดินทางและประกันสุขภาพนักเรียนต่างชาติ จากบริษัทประกันชั้นนำ MSIG, NIB, Allianz, Orbit และอื่นๆ
  • บริการจองตั๋วเครื่องบิน ทุกสายการบิน และประสานงานกับสถาบันเกี่ยวกับรถรับ – ส่ง สนามบิน
  • บริการจัดหาที่พักทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นโฮมสเตย์ อพาร์ทเม้น หรือหอพักนักศึกษา จัดหาให้ตามความต้องการส่วนบุคคล

 

 

“เรายินดีที่จะดูแลนักเรียนทุกคน ตั้งแต่เริ่มต้นจนนักเรียนสำเร็จการศึกษา และทำให้การเรียนต่อของคุณเป็นเรื่องง่าย ” สอบถามข้อมูลการบริการเพิ่มเติมติดต่อ
โทร : 090-327 3558088-269 5099
Email :contact@thebest-edu.com
Line : @thebestedu หรือคลิกเพิ่มเพื่อนด้านล่างได้เลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.