สารบัญบทความ

Last updated ธันวาคม 11, 2023 ago by Thebestedu

ปัจจุบัน มีนักเรียนไทยเดินทางมาเรียนภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลีย เพิ่มมากขึ้น เนื่องจาก ประเทศออสเตรเลีย เป็นประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการ และเป็น Native Speaker สถาบันทุกแห่งได้รับการยอมรับจากรัฐบาลออสเตรเลีย ค่าใช้จ่ายคุ้มค่า ประหยัดค่าใช้จ่ายกว่ากว่าการเรียนต่อที่อังกฤษ สหรัฐอเมริกา และแคนาดา ที่สำคัญ รัฐบาลออสเตรเลียได้อนุญาตให้ผู้ที่ถือวีซ่านักเรียน หลักสูตรเรียนภาษาสามารถทำงานพาร์ทไม์ระหว่างเรียนได้ ในขณะที่ประเทศอังกฤษ ประเทศสหรัฐอเมริกา หรือประเทศแคนาดา จะต้องเรียนในระดับปริญญา หรือวิชาชีพเท่านั้น จึงจะสามารถทำได้ นอกจากนี้ หลักสูตรภาษาอังกฤษออสเตรเลีย สามารถผ่อนชำระค่าใช้จ่ายได้ด้วย 

สำหรับสถาบันสอนภาษาอังกฤษในออสเตรเลีย มีมากมายหลากหลายราคา และคุณภาพก็แตกต่างกันไปตามราคา แน่นอนว่าสถาบันที่ราคาถูกมากๆ คุณภาพการสอนอาจจะลดลงตามไปด้วย ถ้าหากน้องๆ มุ่งมั่น ตั้งใจเรียนภาษาอังกฤษอย่างแท้จริง ทาง ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ ขอแนะนำให้เลือกเรียนกับสถาบันสอนภาษาที่มีคุณภาพสูง มีชื่อเสียง และมีเครือข่ายทั่วโลก

แต่ถ้าหากน้องๆ ต้องการประหยัดงบประมาณ อยากเรียนในสถาบันที่มีค่าใช้จ่ายไม่แพง และยังคงความคุณภาพ อาจจะหาข้อมูล หรือาจจะอ่านใน Pantip มาบ้างแล้ว แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกสถาบันไหนดี ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ จึงได้รวบรวม 10 โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษสุดคุ้ม ค่าใช้จ่ายไม่สูง และมีคุณภาพ พร้อมสรุปราคาเรียนภาษาอย่างละเอียดมากให้แล้ว อ่านต่อในบทความนี้ได้เลยค่ะ

ทำไมต้องมาเรียนภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลีย


ภาษาอังกฤษ เป็นภาษาสากล และไม่ได้เป็นเพียงใช้ในการสื่อสารกับเจ้าของภาษาเท่านั้น แต่เป็นภาษาที่สองที่คนจากประเทศอื่นๆ ใช้เป็นภาษากลางในการสื่อสารกันอีกด้วย ปัจจุบัน ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการของ 53 ประเทศ และมีผู้คนสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ประมาณ 400 ล้านคนทั่วโลก

การเรียนภาษาอังกฤษในต่างประเทศ ในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการ และใช้ชีวิต ซึมซับวัฒนธรรมกับคนท้องถิ่นในประเทศนั้นๆ จะทำให้ทักษะภาษาอังกฤษสามารถพัฒนาได้อย่างก้าวกระโดดในระยะเวลาอันสั้น ซึ่ง ประเทศออสเตรเลีย ก็เป็นอีกประเทศหนึ่ง ที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการ และประชากรในประเทศเป็น Native Speaker เช่นเดียวกับ อังกฤษ สหรัฐอเมริกา แคนาดา ไอร์แลนด์ และนิวซีแลนด์

ข้อดีเมื่อมาเรียนภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลีย

  • ได้เรียนในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการ Native Speaker
  • วีซ่านักเรียนออสเตรเลีย สามารถทำงานพาร์ทไทม์ได้ 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ซึ่งทุกหลักสูตรสามารถทำงานได้เช่นเดียวกัน
  • ค่าใช้จ่ายไม่สูง และโอกาสวีซ่าง่ายกว่า เมื่อเทียบกับประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา และแคนาดา
  • สามารถผ่อนชำระค่าเรียนได้ หากเรียนมากกว่า 6 เดือนขึ้นไป โดยชำระงวดแรกตอนยื่นวีซ่า 50%
  • หลักสูตรมีคุณภาพสูง ได้รับการรับรองจากหน่วยงานรัฐบาล
  • มีหน่วยงานกำกับดูแลและคุณภาพแห่งชาติด้านการศึกษานานาชาติ (TESQA – Tertiary Education Quality and Standards Agency และ ASQA – Australian Skills Quality Authority) มีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบมาตรฐานของสถาบันทุกแห่งในออสเตรเลีย
  • สวัสดิการนักเรียนยอดเยี่ยม มีหน่วยงาน Education Services for Overseas Students Act (ESOS) ที่คุ้มครองนักเรียนต่างชาติ
  • ออสเตรเลียได้รับการยกย่องว่าเป็นประเทศที่มีความสุขเป็นอันดับที่ 6 ของโลก และด้านการศึกษาที่ยอดเยี่ยมอันดับอันดับ 4 ของโลก
  • ประเทศออสเตรเลีย มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม ไม่มีการเหยียดเชื้อชาติ ปลอดภัยสำหรับการเรียน

ประเภทของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลีย

สถาบันที่สอนหลักสูตร ESL Programs มีหลากหลายแบบ ทั้งสถาบันสอนภาษาเอกชน Private English School ศูนย์ภาษาของมหาวิทยาลัย University English Language Centre โรงเรียนนานาชาติ International School วิทยาลัยเอกชน College และสถาบันวิชาชีพของรัฐบาล แต่ในบทความนี้ ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ จะขอยกตัวอย่าง 2 แบบ คือ เรียนกับโรงเรียนสอนภาษาเอกชน Private English School กับเรียนกับศูนย์ภาษาของมหาวิทยาลัย University English Language Centre ซึ่งทั้ง 2 รูปแบบนี้ มีความนิยมมากที่สุด และน้องๆ หลายๆ คนยังเลือกไม่ถูกว่าจะเรียนที่ไหนดี มีความแตกต่างกันดังนี้

  1. เรียนภาษากับศูนย์ภาษาของมหาวิทยาลัย University English Language Centre – เป็นศูนย์ภาษาที่บริหารโดยมหาวิทยาลัย มีหลักสูตรให้เลือกเรียนหลากหลาย ตั้งแต่ภาษาอังกฤษทั่วไป General English จนถึงหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัย English Foundation Program หรือ English Pathway Program โดยระยะเวลาเรียนขึ้นอยู่กับหลักสูตรที่เรียน ยืดหยุ่น และมีวัตถุประสงค์ชัดเจน เหมาะสำหรับผู้ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาต่อต่างประเทศ หรือเรียนต่อในระดับปริญญาในมหาวิทยาลัยที่ได้เลือกเรียน
  2. เรียนภาษากับสถาบันสอนภาษาเอกชน Private English Language School – สถาบันสอนภาษาที่บริหารงานโดยเอกชน เปิดสอนหลักสูตรภาษาที่หลากหลายเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษโดยรวม ให้ความยืดหยุ่นแก่นักเรียนในการเลือกวันเริ่มต้นและระยะเวลาของหลักสูตร เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฝึกภาษาอังกฤษระยะสั้น หรือต้องการมีเวลาว่างในการท่องเที่ยวหลังเลิกเรียน โดยสถาบันสอนภาษาเอกชน แบ่งได้เป็น 2 ประเภท ดังนี้
    1. Private English Language School Local Brand เป็นสถาบันสอนภาษาเอกชนที่เปิดสอนเฉพาะประเทศนั้น หรือมีวิทยาเขตเดียวในเมืองนั้นๆ เช่น สถาบัน Browns English Language School  สถาบันสอนภาษาอังกฤษเมืองบริสเบนและโกลด์โคสต์ ประเทศออสเตรเลีย หรือ สถาบัน Impact English College สถาบันสอนภาษาอังกฤษ ที่เปิดสอน 2 วิทยาเขตคือ เมลเบิร์น และบริสเบน
    2. Private English Language School Global Brand เป็นสถาบันสอนภาษาเอกชนที่เปิดสอนหลากหลายวิทยาเขตทั่วโลก เช่น สถาบัน ILSC มี 8 วิทยาเขต จาก 3 ประเทศทั่วโลก คือ แคนาดา ออสเตรเลีย และอินเดีย และสถาบัน Kaplan International มีวิทยาเขตกว่า 30+ วิทยาเขต จาก 6 ประเทศทั่วโลก ทั้ง อังกฤษ อเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ไอร์แลนด์ และแคนาดา ข้อดีคือ ผู้เรียนสามารถย้ายที่เรียนไปประเทศอื่น ในสถาบันเดียวกันได้ด้วย

ระหว่าง ศูนย์ภาษามหาวิทยาลัย VS สถาบันสอนภาษา เรียนที่ไหนดี เปรียบเทียบให้เห็นชัดๆ ค่าใช้จ่าย หลักสูตร คุณภาพการเรียนการสอน แบบไหนเหมาะกับเรา บทความนี้มีคำตอบ คลิก

ต้องเรียนภาษาอังกฤษระยะเวลาเท่าไหร่

การเรียนภาษาอังกฤษโดยทั่วไปแล้ว สามารถเริ่มเรียนได้ทุกวันจันทร์ ขั้นต่ำเรียน 2 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของแต่ละคน นักเรียนบางคนอาจใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอม 4 – 8 สัปดาห์ ในการเรียนภาษาอังกฤษ หรือบางคนอาจจะใช้เวลาหลังเรียนจบ มุ่งมั่นใจการเรียนภาษาอังกฤษ 6 เดือน – 1 ปี เพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษสำหรับการทำงานในอนาคต และการเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น ลองทำความเข้าใจกับบทความนี้ เพื่อเป็นแนวทางในการประเมินระยะเวลาในการเรียนภาษาอังกฤษต่างประเทศด้วยตนเอง ในบทความ เรียนภาษาอังกฤษต่างประเทศ ไม่เก่งภาษาเลย ต้องเรียนนานเท่าไหร่? เรียนคอร์สอะไร? วางแผนการเรียนอย่างไรดี? คลิก


สรุปข้อมูล 10 โรงเรียนสอนภาษาสุดคุ้ม ประเทศออสเตรเลีย

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษทุกโรงเรียนในออสเตรเลีย มีคุณภาพสูง และได้รับการรับรองจากรัฐบาลออสเตรเลีย โดยในบทความนี้ ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ จะขอยกตัวอย่าง 10 โรงเรียนสอนภาษาสุดคุ้ม ค่าใช้จ่ายไม่สูง และมีคุณภาพ คุ้มค่า มีโรงเรียนอะไรบ้าง กดชื่อสถาบันด้านล่าง เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมอย่างละเอียด

สำหรับน้องๆ คนไหนที่ตั้งใจจะไปเรียนภาษาที่ออสเตรเลียอยู่แล้ว แนะนำให้สมัครเรียนก่อนล่วงหน้าได้เลย เพราะสมัครเรียนฟรี และสามารถเริ่มเรียนสิ้นปี หรือภายในปีหน้าได้ ข้อดีของการสมัครเรียนก่อนคือ น้องๆ จะได้เรียนในราคาโปรโมชั่นปัจจุบัน ซึ่งถ้าหากน้องๆ สมัครเรียนภายหลังค่าใช้จ่ายอาจจะสูงขึ้นด้วย

หมายเหตุ

  1. ในบทความนี้คำนวนอัตราแลกเปลี่ยน 1 AUD = 24.5 บาท
  2. หากเรียนมากกว่า 6 เดือนสามารถแบ่งชำระค่าเรียนได้
  3. สรุปค่าใช้จ่ายยังไม่รวม ค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น ค่าธรรมเนียมวีซ่าของสถานทูต / ค่าประกันสุขภาพนักเรียนนานาชาติ OSHC / ค่าธรรมเนียมการแปลและรับรองเอกสารยื่นวีซ่า / ค่าที่พัก / ตั๋วเครื่องบิน

หากต้องการคำแนะนำอย่างละเอียด เกี่ยวกับกิจกรรมเสริม ที่พัก และการเดินทาง กรุณาสอบถามข้อมูลกับศูนย์ฯ เดอะเบสท์ เพิ่มเติม เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าบริการ

สอบถามข้อมูลการบริการเพิ่มเติมติดต่อ
โทร
 : 090-327 3558088-269 5099

Email : contact@thebest-edu.com
Line : @thebesteduหรือคลิกเพิ่มเพื่อนด้านล่างได้เลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

 


1. Inforum Education (โกลด์โคสต์)

629336_24e3efcf135047b1acf3aa44ffc62d6d_mv2

Inforum Education ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโกลด์โคสต์ ใกล้กับ Surfers’ Paradise  เป็นสถาบันคุณภาพสูง บรรยากาศการเรียนที่อบอุ่น เน้นการดูแลเด็กนักเรียนที่ทั่งถึงทุกคน คณาจารย์ที่นี่มากด้วยประสบการณ์การสอนมากมายหลากหลายแขนง และอาจารย์แต่ละท่านมีประสบการณ์สอนมาแล้วหลายที่หลายสถาบัน พูดได้หลายภาษา เป็นการง่ายหากคุณต้องการเรียนภาษาอื่นเพิ่มเติม ที่สถาบันมีคอร์สเรียนเสริม เช่น การฝึกออกเสียง การสัมภาษณ์งาน การคุยโทรศัพท์ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม มีบริการรถรับส่งจากสนามบิน มีหอพักนักเรียน สิ่งอำนวยความสะดวกครบเหมือนกับสถาบันใหญ่ ๆ และยังมีกิจกรรมเสริมให้นักเรียนได้ร่วมทุกสัปดาห์

ค่าใช้จ่ายในการเรียนจุดเด่นของสถบาบันสถานที่ตั้งหลักสูตรและการเรียนการสอนภาพบรรยากาศสถาบันจุดเด่นของสถาบัน
  • หลักสูตร: General English
  • ค่าสมัครเรียน: Free
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน:
    • เรียน 24 สัปดาห์ $295 / สัปดาห์
    • เรียน 36 สัปดาห์ $275 / สัปดาห์
    • เรียน 48 สัปดาห์ $270 / สัปดาห์
  • ค่าอุปกรณ์การเรียน: $15 ต่อสัปดาห์

ตัวอย่างประมาณการค่าใช้จ่าย

ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน

ค่าใช้จ่ายทั้งหมด

เรียน 6 เดือน Free $7,080

$360

$7,440

(176,880 บาท)

เรียน 9 เดือน Free $9,900

$540

$10,440

(248,200 บาท)

เรียน 12 เดือน Free $12,960

$720

$13,680

(325,230 บาท)

จุดเด่นของสถาบัน

  • ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในออสเตรเลีย
  • มีขนาดไม่ใหญ่มาก อาจารย์ดูแลทั่วถึง บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง
  • มีคอร์สเรียนหลากหลาย และทำการสอนโดยคณาจารย์ที่มากด้วยประสบการณ์
  • มีกิจกรรมให้เลือกทำมากมายและกิจกรรมเสริมในทุกๆ สัปดาห์
  • มีการเชิญวิทยากรพิเศษในหลากหลายสาขาอาชีพมาบรรยายเพื่อเพิ่มประสบการณ์
  • มี Pathway ไปยังมหาวิทยาลัยชั้นนำ เช่น Central Queensland University เป็นต้น
  • ให้คำปรึกษาด้านการหางาน ช่วยในการเตรียมตัวเพื่อสมัครงาน และสำภาษา
  • สถานที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยี Wifi internet, Computer, Plasma TV และอื่นๆ

Website: www.inforum.com.au

13-15 Short St Southport QLD 4215 AUSTRALIA

หลักสูตรภาษาอังกฤษของ Inforum เปิดสอนตั้งแต่ระดับ Elementary จนถึงระดับ Advanced การเรียนการสอน จะมุ่งเน้นไปที่การปฏิสัมพันธ์และการสื่อสารอย่างใกล้ชิด ดังนั้น ครูผู้สอนจะเน้นให้ผู้เรียนได้สื่อสารเป็นหลัก ห้องเรียนมีการผสมผสานเชื้อชาติได้อย่างลงตัว และเหมาะสม และรายงานผลการเรียนรายบุคคลทุกๆ สัปดาห์

หลักสูตรที่เปิดสอน

ตัวอย่างตารางเรียน

.JPG


2. Lonsdale Institute (ซิดนีย์ / เมลเบิร์น)

Asset-12.png

Lonsdale Institude  เป็นสถาบันสอนภาษาและวิชาชีพ เมืองเมลเบิร์น และซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย มีหลักสูตรคุณภาพสูง และได้รับการรับรองจากรัฐบาลออสเตรเลีย วิทยาเขตอยู่ใจกลางเมือง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องเรียนที่ทันสมัย เน้นการฝึกทักษะและประสบการณ์ให้สามารถนำไปใช้ได้จริง เจ้าหน้าที่ทุกคน มีความพร้อมที่จะช่วยเหลือ แนะนำ และให้คำปรึกษานักเรียนทุกคน และสร้างความประทับใจกับการมาเรียนต่างประเทศ

ค่าใช้จ่ายในการเรียนจุดเด่นของสถาบันสถานที่ตั้งหลักสูตรและการเรียนการสอนภาพบรรยากาศสถาบันวิดีโอแนะนำสถาบัน
  • หลักสูตร: General English
  • ค่าสมัครเรียน: $220
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน: $240
  • ค่าอุปกร์การเรียน: $85 ต่อ 12 สัปดาห์

ตัวอย่างประมาณการค่าใช้จ่าย

ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน

ค่าใช้จ่ายทั้งหมด

เรียน 1 เดือน $220 $960

$1,180

(28,000 บาท)

เรียน 3 เดือน $220 $2,880 $85

$3,185

(75,700 บาท)

 เรียน 6 เดือน

สมัครเรียน 22 สัปดาห์ ฟรี 2 สัปดาห์

$220 $5,280 $170

$5,670

(134,800 บาท)

เรียน 9 เดือน

สมัครเรียน 31 สัปดาห์ ฟรี 5 สัปดาห์

$220 $7,440 $255

$7,915

(188,100 บาท)

เรียน 12 เดือน

สมัครเรียน 41 สัปดาห์ ฟรี 7 สัปดาห์

$220 $9,840 $340

$10,400

(247,200 บาท)

จุดเด่นของสถาบัน

  • การเรียนรู้ในสถาบันสภาพแวดล้อมที่สวยงาม
  • มีหลักสูตรที่รองรับกับนักเรียนในทุก ๆ ระดับ
  • มีบุคคลากรที่มีคุณภาพพร้อมให้ความรู้แก่นักเรียน
  • มีอุปกรณ์ครบครันประกับการเรียนรู้เพื่อสร้างความเข้าใจมากขึ้น
  • มีบริการเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้นักศึกษามากมาย
  • ตั้งอยู่เมืองที่มีชื่อเสียงของประเทศออสเตรเลีย ได้แก่ ซิดนีย์ และเมลเบิร์น
  • มีหลังสูตรการฝึกงานที่หลายสถาบันยอมรับ “Eurocentres”

Website: www.lonsdaleinstitute.edu.au/

Melbourne Campus

ตั้งอยู่ริมแม่น้ำยาร์ร่าและบริเวณชายฝั่งอ่าวพอร์ตฟิลลิป ได้รับการยกย่องในเรื่องย่านที่หรูหรามีสไตล์ มีแหล่งช้อปปิ้งที่ดีที่สุดของออสเตรเลีย รวมถึงร้านอาหาร และสถานบันเทิงสุดหรู และอีกมากมายให้สำรวจนอกเมือง ไม่ไกลจากนอกเมืองเมลเบิร์น เช่น Great Ocean Road, เกาะฟิลลิป, คาบสมุทรมอร์นิงตัน, รวมถึงโรงบ่มไวน์ Yarra Valley, Gippsland

Location: Level 1, 277 Flinders Lane, Melbourne VIC 3000, Australia

Sydney Campus

ซิดนีย์เป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงระดับโลก เช่น สะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์, ซิดนีย์โอเปร่าเฮ้าส์และซิดนีย์ทาวเวอร์ นอกเหนือจากเมืองซิดนีย์ยังมีชายหาดที่สวยงาม เช่น Bondi, Coogee และ Manly รวมถึงอุทยานแห่งชาติ Blue Mountains

Location: Level 5/72 Bathurst St, Sydney NSW 2000, Australia

Sydney Surry Hills Campus

Surry Hills เป็นย่านกำลังพัฒนาที่ขึ้นชื่อเรื่องสถานที่ทางวัฒนธรรมและคาเฟ่สวยงาม มีร้านกาแฟสุดฮิป ร้านเสื้อผ้าเก๋ๆ ไปจนถึงร้านอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ยังมีผับยอดนิยม บาร์ไวน์ และแกลเลอรีตั้งเรียงรายรอบห้องสมุด Surry Hills Library ซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมของผู้คนที่มีการออกแบบอันร่วมสมัยและเน้นความยั่งยืน ส่วนเหล่านักช็อปมักนิยมเลือกซื้อขนมและสินค้าย้อนยุคในตลาดนัด Surry Hills Market ที่จัดขึ้นเดือนละครั้ง

Location: Level 5, 136 Chalmers St Surry Hills NSW 2010 Australia

หลักสูตรที่เปิดสอน

ตัวอย่างตารางเรียน

2020LonsdaleInstituteBespokeCourseGuide-12.jpg


3. MEGA (ซิดนีย์)

82983102_3176021225747858_7060547805055549440_n

Macquarie Education Group Australia (MEGA) สถาบันที่มีชื่อเสียงในภาคการศึกษา เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษและอาชีวะศึกษา การเรียนการสอนที่มีคุณภาพมีหลักสูตรที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักเรียน โดยอาจารย์ผู้สอนที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์สูง MEGA เป็นสถาบันที่ได้รับการตอบรับสูงมาก จากการเรียนและการทำงานของนักศึกษา MEGA มีสภาพแวดล้อมการศึกษาที่ทันสมัย​​ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เทคโนโลยีที่ทันสมัยและสถานที่ตั้ง อยู่ใจกลางเมืองซิดนีย์

ค่าใช้จ่ายในการเรียนจุดเด่นของสถาบันสถานที่ตั้งหลักสูตรและการเรียนการสอนภาพบรรยากาศสถาบันวิดีโอแนะนำสถาบัน
  • หลักสูตร: General English (GE) 20 ชั่วโมง / สัปดาห์
  • ค่าสมัครเรียน: $200
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน:
    • เรียน 4 – 52 สัปดาห์ $250 / สัปดาห์
  • ค่าอุปกร์การเรียน: $15ต่อสัปดาห์ (ขั้นต่ำ $85 สูงสุดไม่เกิน $330)

ตัวอย่างประมาณการค่าใช้จ่าย

ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน

ค่าใช้จ่ายทั้งหมด

เรียน 1 เดือน $200 $1,000 $85

$1,285

(30,550 บาท)

เรียน 3 เดือน $200 $3,000

$180

$3,380

(80,300 บาท)

เรียน 6 เดือน $200

$6,000

$240

$6,440

(153,100 บาท)

เรียน 9 เดือน $200 $9,000

$330

$9,530

(226,570 บาท)

เรียน 12 เดือน $200 $12,000

$330

$12,530

(297,890 บาท)

จุดเด่นของสถาบัน

  • ชื่อเสียงของสถาบันเป็นที่ยอมรับ
  • คุณภาพการเรียนการสอนที่ดีเยี่ยม
  • สิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมการเรียนการสอน
  • สถานที่ที่ยอดเยี่ยม
  • มีนักเรียนจากทั่วโลก
  • บริการสนับสนุนนักศึกษาที่ดีเยี่ยม
  • กิจกรรมสังคมที่ดีเยี่ยม
  • อาชีวศึกษาเส้นทางสู่สายอาชีพที่ดีเยี่ยม
  • โปรแกรมการจัดการการฝึกงานที่ดีเยี่ยม
  • หลักสูตรคุณภาพคุ้มค่าเกินราคา
  • รางวัลการันตีคุณภาพการสอน
    • Institute of Managers and Leaders
    • NEAS Quality Assurance in Education and Training
    • Australia Future Unlimited

Accredition.JPG

สถานที่ตั้ง

Level 9, 225 Clarence Street, Sydney NSW 2000 Australia.

หลักสูตรได้รับการยอมรับและยืดหยุ่น สามารถเลือกตารางเรียนได้ช่วงเช้า และช่วงบ่าย เริ่มเรียนได้ทุกวันจันทร์ มีการผสมผสานเชื้อชาติได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ มีหลักสูตรภาษาอังกฤษเฉพาะทางให้เลือกเรียนที่หลากหลาย เช่น Survival English หลักสูตรการพัฒนาทักษะการสื่อสาร เน้นการฟังและการพูดในสถานการณ์จริง หลักสูตร Business English หลักสูงภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจ Australia Culture หลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษ ควบคู่กับศึกษาวัฒนธรรมชาวออสเตรเลีย และหลักสูตรอื่นๆ อีกมากมาย เปิดสอนตั้งแต่ระดับเริ่มต้น Elementary จนถึงระดับสูง Advanced

หลักสูตรที่เปิดสอน

ตัวอย่างตารางเรียน

Timetable.JPG


4. TAFE Queensland (บริสเบน / โกลด์โคสต์ / ซันไชน์โคสต์)

tafe-qld-masterbrand-positioning-li.jpg

TAFE Queensland เป็สถาบันวิชาชีพรัฐบาลออสเตรเลีย ประจำรัฐควีนส์แลนด์ โดดเด่นด้วยการเรียนแบบเน้นปฏิบัติจริง และสามารถก้าวเข้าสู่ตลาดแรงงานได้อย่างมืออาชีพ เปิดสอนหลักสูตรวิาชีพตั้งแต่ระดับเริ่มต้น จนถึงระดับปริญญาตรี โดยมีวิทยาเขตมากกว่า 50 วิทยาเขตทั่วรัฐควีนส์แลนด์

เป้าหมายของสถาบัน TAFE Queensland คือ การสร้างผู้นำทางด้านการศึกษาวิชาชีพ และการฝึกอบรม ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญสำหรับความสำเร็จ หลักสูตรของสถาบัน TAFE Queensland ทุกหลักสูตร ได้รับการออกแบบ และปรับปรุงตลอดเวลาตามยุคตามสมัย เพื่อตอบโจทย์กับโลกยุคปัจจุบันมากที่สุด และเป็นที่ต้องการของอุตสาหกรรม

นอกจากนี้ ทางสถาบัน TAFE Queensland ยังมีพาร์ทเนอร์ บริษัท และอุตสาหกรรมขนาดใหญ่หลายแห่ง ที่ทำงานร่วมกัน และพร้อมที่จะรับนักเรียนเพื่อมาฝึกทักษะ และประสบการณ์ ให้ผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง และพัฒนาให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

ค่าใช้จ่ายในการเรียนจุดเด่นของสถาบันสถานที่ตั้งหลักสูตรและการเรียนการสอนภาพบรรยากาศสถาบันวิดีโอแนะนำสถาบัน
  • หลักสูตร: General English
  • ค่าสมัครเรียน: $150
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน: $250 / สัปดาห์
  • ค่าอุปกร์การเรียน: 
    • $150 ต่อ  1-12 สัปดาห์
    • $300 ต่อ 13-24 สัปดาห์
    • $450 ต่อ 25-36 สัปดาห์
    • $600 ต่อ 37- 48 สัปดาห์

ตัวอย่างประมาณการค่าใช้จ่าย

ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน

ค่าใช้จ่ายทั้งหมด

เรียน 1 เดือน $150 $1,000 150

$1,300

(30,900 บาท)

เรียน 3 เดือน $150 $3,000 $150

$3,300

(78,400 บาท)

เรียน 6 เดือน $150 $6,000 $300

$6,450

(153,300 บาท)

เรียน 9 เดือน $150 $9,000 $450

$9,600

(228,200 บาท)

เรียน 12 เดือน $150 $12,000 $600

$12,750

(303,120 บาท)

จุดเด่นของสถาบัน

  • มีความยืดหยุ่นสูง หลักสูตรมีความยิดหยุ่นสูง เน้นผู้เรียนเป็นหลัก เพื่อพัฒนาขีดความสามารถ และรูปแบบการเรียนที่หลากหลายและเหมาะสม การันตีด้วยนักเรียนจาก 50 สัญชาติทั่วโลก
  • ห้องเรียนมีมาตรฐาน และใช้อุปกรณ์การเรียนที่สามารถใช้ปฏิบัติงานได้จริง
  • ทางสถาบันมีศูนย์ให้คำปรึกษาเฉพาะด้านให้กับนักเรียน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ศูนย์บริการให้คำปรึกษาแก่นักเรียนต่างชาติ ศูนย์ช่วยเหลือผู้พิการณ์ ศูนย์บริการทางวิชาการ บริการห้องสมุด และอื่นๆ อีกมากมาย
  • เปิดสอนหลักสูตรวิชาชีพคุณภาพสูง Diploma และเมื่อสำเร็จการศึกษากับทางสถาบันแล้ว สามารถเทียบโอนหน่วยกิตเข้ามหาวิทยาลัยที่เป็นพาร์ทเนอร์กับทางสถาบันได้
  • นักเรียนร้อยละ 90% มีความความพึงพอใจในการหลักสูตร สถาบัน และการเรียนการสอน และ ร้อยละ 85% ของจำนวนนี้ สามารถหางานทำหลังสำเร็จการศึกษา หรือเข้าเรียนต่อในระดับปริญญาตรี
  • รางวัลการันตีคุณภาพ – สถาบันได้รับรางวัล Excellence Across a Wide Range of Industries หรือรางวัลความเป็นเลิศในด้านอุตสาหกรรมที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล Queensland Training Award  4 ปีซ้อน และนักเรียนของสถาบัน ได้รับรางวัลชนะเลิศ การแข่งขัน Australian Training Award สาขา WorldSkills ระดับภูมิภาค และระดับชาติ
  • ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ – การันตีด้วยระยะเวลากว่า 135 ปี ที่สถาบัน TAFE Queensland ได้เป็นผู้ให้บริการด้านการศึกษาและการฝึกอบรมวิชาชีพที่ใหญ่ที่สุด อาจารย์ผู้สอนมีประสบการณ์มากที่สุด ในรัฐควีนส์แลนด์
  • นายจ้างส่วนใหญ่ ต้องการนักศึกษาที่จบจาก TAFE Queensland เนื่องจากสถาบัน มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง จึงเป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานอย่างมาก ทั้งนายจ้างในอุตสาหกรรมชั้นนำระดับท้องถิ่น จนถึงระดับโลก

Website: tafeqld.edu.au

Brisbane Campus

เป็นเมืองหลวงของรัฐควีนส์แลนด์ เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 รองจากซิดนีย์ และเมลเบิร์น ตั้งอยู่บนสองฝั่งของแม่น้ำบริสเบน ที่ไหลลงสู่อ่าวมอร์ตัน เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของออสเตรเลีย (รองจากซิดนีย์และเมลเบิร์น) และเป็นเมืองที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว เมืองบริสเบน ค่อนข้างเงียบสงบ ผ่อนคลาย แต่ก็แฝงด้วยชีวิตชีวา

Location: 66 Ernest St, South Brisbane QLD 4101 ออสเตรเลีย

Gold Coast Campus

เป็นเมืองขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ในรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย และเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 6 ของออสเตรเลีย โดดเด่นด้วยสภาพอากาศที่สดใจ และทะเลที่สวยงาม นอกจากนี้ เมืองโกลด์โคสต์ ยังเป็นเมืองที่พัฒนาเร็วที่สุดในออสเตรเลียอีกด้วย

Location: 91/99 Scarborough St, Southport QLD 4215 ออสเตรเลีย

Sunshine Coast Campus

เมืองชายทะเล ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองบริสเบน รัฐควีนส์แลนด์ เป็นเมืองชายทะเลที่เงียบสงบ ปลอดภัย และคนไทยน้อย หากต้องการฝึกภาษาอังกฤษแบบจริงจัง งานพาร์ทไทม์มีให้ทำ แต่อาจไม่เยอะเท่าตัวเมืองบริสเบน หรือโกลด์โคสต์

Location: 34 Lady Musgrave Dr, Mountain Creek QLD 4557 ออสเตรเลีย


5. Universal English (เมลเบิร์น)

UE-UIT-LOGO

Universal English สถาบันสอนภาษาอังกฤษ เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษที่หลากหลาย มีเทคโนโลยีตอบรับกับการเรียนการสอนได้อย่างลงตัว อาจารย์ผู้สอนมีประสบการณ์และความสามารถ ทุกคนมีวุฒิการศึกษาในระดับปริญญาตรี และมากกว่าครึ่ง มีวุฒิการศึกษาในระดับปริญญาโท อาจารย์ทุกคนเข้าใจในด้านการสอนภาษากับชาวต่างชาติเป็นอย่างดี และมีการพัฒนาทักษะการสอนใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ เพื่อตอบสนองในโลกยุคปัจจุบัน

หลักสูตรสอดแทรกกิจกรรมเพื่อให้การเรียนในห้องเรียน ไม่น่าเบื่อจนเกินไป มีความสนุกสนาน และมีชีวิตชีวา แต่ทุกหลักสูตรก็เคร่งครัดในด้านการเรียนการสอนเช่นเดียวกัน เนื่องจากทางเราต้องการให้นักเรียนสนใจการเรียนภาษา และสามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ ทางโรงเรียนยังมีกิจกรรมทัศนศึกษานอกโรงเรียน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตร เพื่อให้นักเรียนได้ฝึกพูดภาษาอังกฤษกับสถานการณ์จริง และได้สัมผัสกับภาษาอังกฤษอย่างแท้จริง นอกจากนี้ นักเรียนทุกคนยังได้รับการประเมินทุกๆ 6 สัปดาห์ เพื่อวัดระดับการพัฒนา จุดแข็ง และจุดอ่อน ของนักเรียน เพื่อที่จะสามารถมุ่งเน้นการพัฒนาได้อย่างตรงจุด

ค่าใช้จ่ายในการเรียนจุดเด่นของสถาบันสถานที่ตั้งหลักสูตรและการเรียนการสอนภาพบรรยากาศสถาบันวิดีโอแนะนำสถาบัน
  • หลักสูตร: General English
  • ค่าสมัครเรียน: $250
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียน: $260 / สัปดาห์
  • ค่าอุปกร์การเรียน: $10 / สัปดาห์ (ขั้นต่ำ $70 สูงสุด $300)

ตัวอย่างประมาณการค่าใช้จ่าย

ระยะเวลาเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน

ค่าใช้จ่ายทั้งหมด

เรียน 1 เดือน $250 $1,040 $70

$1,360

(32,300 บาท)

เรียน 3 เดือน $250 $3,120 $120

$3,490

(82,970 บาท)

เรียน 6 เดือน $250 $6,240 $240

$6,730

(160,000 บาท)

เรียน 9 เดือน $250 $9,360 $300

$9,910

(235,600 บาท)

เรียน 12 เดือน $250 $12,480 $300

$13,030

(309,780 บาท)

จุดเด่นของสถาบัน

  • ได้รับการรับรองโดย ASQA
  • หลากหลายสัญชาติจากกว่า 62 ประเทศทั่วโลก
  • ห้องเรียนที่ทันสมัยพร้อมเทคโนโลยีที่ตอบรับการการเรียนการสอนได้อย่างลงตัว
  • อาจารย์ผู้สอนมีประสบการณ์และความสามารถ ทุกคนมีวุฒิการศึกษาในระดับปริญญาตรี และมากกว่าครึ่ง มีวุฒิการศึกษาในระดับปริญญาโท
  • สอดแทรกกิจกรรมเพื่อให้การเรียนในห้องเรียน ไม่น่าเบื่อจนเกินไป มีความสนุกสนาน และมีชีวิตชีวา
  • มีกิจกรรมทัศนศึกษานอกโรงเรียน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตร เพื่อให้นักเรียนได้ฝึกพูดภาษาอังกฤษกับสถานการณ์จริง
  • นักเรียนทุกคนยังได้รับการประเมินทุกๆ 6 สัปดาห์ เพื่อวัดระดับการพัฒนา จุดแข็ง และจุดอ่อน ของนักเรียน เพื่อที่จะสามารถมุ่งเน้นการพัฒนาได้อย่างตรงจุด
  • โรงเรียนอยู่ในเมืองเมลเบิร์น เมืองที่มีคุณภาพชีวิตดีเป็นอันดับ 2 ของโลก

Website: http://www.universalenglish.edu.au/

สถานที่ตั้ง

1/131 Queen St, Melbourne VIC 3000

หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไปเป็นหลักสูตสำหรับผู้เริ่มต้น และได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับนักเรียนไทย เป็นหลักสูตรปรับพื้นฐานทักษะการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียนในชีวิตประจำวัน สร้างความมั่นใจการใช้ภาษาอังกฤษในทุกสถานการณ์ พัฒนาทักษะการพูดและการสนทนา เรียนรู้การออกเสียงที่ถูกต้องและปรับปรุงความคล่องแคล่ว เรียนรู้คำศัพท์ใหม่เกี่ยวกับหัวข้อที่แตกต่าง ปรับปรุงไวยากรณ์ เรียนรู้สำนวนและวลีที่ใช้ในภาษาประจำวัน เพิ่มความเร็วในการอ่าน การเขียน และการฟัง

หลักสูตรที่เปิดสอน

ตัวอย่างตารางเรียน

Capture.JPG


วางแผนเรียนภาษาออสเตรเลีย เตรียมตัวอย่างไรดี? 

  • เราสามารถยื่นใบสมัครเรียนล่วงหน้าได้เลย โดยปกติแล้ว หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป General English สามารถเริ่มเรียนได้ทุกวันจันทร์ เริ่มเรียนเมื่อไหร่ก็ได้ตลอดทั้งปี ส่วนหลักสูตรอื่นๆ อาจจะต้องเช็ควัน เวลา เริ่มเรียนกับทางสถาบันอีกทีหนึ่ง
  • การเตรียมเอกสารยื่นวีซ่า ใช้เวลาประมาณ 2 – 4 สัปดาห์แล้วแต่ความพร้อมของเอกสาร
  • เมื่อยื่นวีซ่าแล้วระยะเวลาในการพิจารณาวีซ่า ปกติประมาณ 30 วันทำการ นับถัดจากวันที่ยื่น เร็วสุดที่ 10-20 วันทำการขึ้นอยู่กับสถานทูต
  • เราสามารถยื่นวีซ่าก่อนวันเริ่มเรียนได้ 3 เดือน เมื่อวีซ่าผ่านแล้วสามารถเดินทางได้เลย
  • ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ แนะนำให้ติดต่อล่วงหน้าประมาณ 3 – 4 เดือนก่อน วันที่อยากเริ่มเรียน จะดีที่สุด

หากยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกเรียนที่เมืองไหน ลองเลือกเมืองจากด้านล่างนี้ดู?

เดอะเบสท์ได้สรุปข้อมูลเมืองในออสเตรเลีย ที่นิยมไปเรียนต่อมาให้เรียบร้อยแล้ว ทั้งค่าครองชีพ ที่พัก การเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยว สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมในบทความด้านล่างได้เลยค่ะ

  • เมืองซิดนีย์ Sydney เป็นเมืองที่ได้รับความนิยมในการเรียนต่ออันดับ 1 และ เป็นเมืองเศรษฐกิจอันดับ 1 ของประเทศออสเตรเลีย เป็นเมืองหลวงของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย มีประชากรมากว่า 5.23 ล้านคน เป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดในออสเตรเลีย และเป็นจุดหมายปลายทางแรกสำหรับนักเรียนต่างชาติ และนักท่องเที่ยว เมืองนี้ มีทุกอย่างที่ต้องการ ทั้งความบันเทิง ความสงบ ความปลอดภัย งานพาร์ทไทม์ และอัตราการจ้างงานหลังเรียนจบที่สูง คลิก เพื่อทำความรู้จักเมืองซิดนีย์
    • สถาบันสอนภาษา (ในบทความนี้) ที่มีวิทยาเขตอยู่ในเมืองซิดนีย์ : Apple Study Group / ELSIS / International House / Lonsdale Institute / MEGA
  • เมืองเมลเบิร์น Melbourne เป็นเมืองที่ได้รับเลือกให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก 7 ปีซ้อน (จากการจัดอันดับของ The Economist Intelligence Unit ตั้งแต่ปี 2011 – 2017 และในปี 2018 – 2019 อยู่ในอันดับ 2 รองจากกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย) เป็นเมืองหลวงของรัฐวิกตอเรีย และเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของประเทศออสเตรเลีย รองจากซิดนีย์ ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ มีประชากรประมาณ 3,806,092 คน คลิก เพื่อทำความรู้จักเมืองเมลเบิร์น
    • สถาบันสอนภาษา (ในบทความนี้) ที่มีวิทยาเขตอยู่ในเมืองเมลเบิร์น : ELSIS / International House / Lonsdale Institute / Universal English
  • เมืองบริสเบน Brisbane เป็นเมืองหลวงของรัฐควีนส์แลนด์ เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 รองจากซิดนีย์ และเมลเบิร์น ตั้งอยู่บนสองฝั่งของแม่น้ำบริสเบน ที่ไหลลงสู่อ่าวมอร์ตัน เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของออสเตรเลีย (รองจากซิดนีย์และเมลเบิร์น) และเป็นเมืองที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว เมืองบริสเบน ค่อนข้างเงียบสงบ ผ่อนคลาย แต่ก็แฝงด้วยชีวิตชีวา คลิก เพื่อทำความรู้จักเมืองบริสเบน
    • สถาบันสอนภาษา (ในบทความนี้) ที่มีวิทยาเขตอยู่ในเมืองบริสเบน : ELSIS / Imagine Education / Sarina Russo Institute / Tafe Queensland
  • เมืองโกลดโคสต์ Gold Coast เป็นเมืองขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ในรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย และเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 6 ของออสเตรเลีย โดดเด่นด้วยสภาพอากาศที่สดใจ และทะเลที่สวยงาม นอกจากนี้ เมืองโกลด์โคสต์ ยังเป็นเมืองที่พัฒนาเร็วที่สุดในออสเตรเลียอีกด้วย คลิก เพื่อทำความรู้จักเมืองโกลด์โคสต์
    • สถาบันสอนภาษา (ในบทความนี้) ที่มีวิทยาเขตอยู่ในเมืองโกลด์โคสต์ : Imagine Education / Inforum Education / Tafe Queensland
  • เมืองเพิร์ท Perth เป็นเมืองหลวงของรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย ซึ่งเป็นรัฐที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย กินพื้นที่ 1 ใน 3 ของทวีป  มีประชากรกว่า 2 ล้านคน เป็นเมืองหลวงที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับสี่ ในออสเตรเลีย ล้อมรอบด้วยสันเขาที่เรียกว่า Darling Scarp เป็นพื้นที่ราบลุ่ม มีแม่น้ำที่สำคัญสองสายได้แก่ แม่น้ำ Swan และ Canning สภาพภูมิอากาศส่วนใหญ่ จะเป็นภูมิอากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียน ได้รับสมญาณามให้เป็นเมืองที่สวยงามที่สุดในคาบมหาสมุทรอินเดีย มีชื่อเสียงในด้านอันยาวนานของแสงแดดท้องฟ้าสีครามและชายหาดสีขาวสดใส คลิก เพื่อทำความรู้จักเมืองเพิร์ท
  • เมืองแอดิเลด Adelaide แอดิเลดตั้งอยู่ในรัฐเซาท์ออสเตรเลีย เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของออสเตรเลีย และเป็นเมืองหลวงของรัฐเซาท์ออสเตรเลีย South Australia โดดเด่นในด้านวัฒนธรรม ความบันเทิง ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางตอนใต้ ใกล้กับชายหาดและเกาะที่สวยงาม เมืองนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากเนิน Adelaide Hills ซึ่งเหมาะสำหรับการเดินป่า การขี่จักรยานชมสัตว์ป่า หรือใกล้กับไร่องุ่นที่ผลิตไวน์ชั้นยอด คลิก เพื่อทำความรู้จักเมืองแอดิเลด
  • เมืองดาร์วิน Darwin เป็นเมืองหลวงของรัฐนอร์ทเทอร์นเทริทอรี Northern Territory ได้รับสมญาณามว่าเป็นเมืองที่อยู่ ทางตอนเหนือสุด ของประเทศออสเตรเลีย ติดกับทะเลติมอร์ ทำให้เห็นวิวมหาสมุทรที่งดงาม สภาพภูมิประเทศของเมืองนี้มีหลากหลาย ตั้งแต่ ชายหาดที่สวยงาม หรือป่าดิบชื้น รวมถึงทุ่งหญ้าแบบทะเลทราย ที่นี่จึงมีพืชพรรณแปลกใหม่มากกว่า 4,300 สายพันธุ์ และสัตว์ท้องถิ่นแปลกๆ อีก 400 ชนิด คลิก เพื่อทำความรู้จักเมืองดาร์วิน
    • สถาบันสอนภาษา (ในบทความนี้) ที่มีวิทยาเขตอยู่ในเมืองดาร์วิน : International House

เลือกโรงเรียนสอนภาษาต่างประเทศอย่างไรให้คุ้มค่า

ค่าเรียนไม่ใช่ตัวแปรหลักในการตัดสินใจ โรงเรียนที่ถูกที่สุด ไม่ได้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเสมอไป ดังนั้น เพื่อผลประโยชน์ของผู้เรียน นักเรียนควรจะเลือกโรงเรียนที่คุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายที่เสียไปให้มากที่สุด การเลือกโรงเรียน เลือกอย่างไรให้เหมาะสม และคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปให้มากที่สุด ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ ได้ทำบทความสรุป 8 เรื่องควรรู้ เกี่ยวกับการเลือกโรงเรียนสอนภาษาในต่างประเทศ เพื่อประกอบการตัดสินใจ คลิก เพื่ออ่านบทความ

รู้หรือไม่ ? เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย สามารถทำงานพาร์ทไทม์ได้ด้วย

อย่างที่ทราบกันว่า วีซ่านักเรียนประเทศออสเตรเลีย ทางสถานทูต อนุญาต ให้ทำงานพาร์ทไทม์ได้ แต่อย่างไรก็ตาม ควรต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่า วีซ่าของคุณอนุญาต ให้ทำงานพาร์ททามระหว่างเรียนได้ นอกจากนี้ การทำงานพาร์ทนอกจากจะช่วยเหลือค่าใช้จ่ายบางส่วนในช่วงที่กำลังศึกษาอยู่ที่ออสเตรเลีย ยังช่วยเติมเต็มประสบการณ์ชีวิตในต่างแดนอีกด้วย

สถานทูตออสเตรเลียอนุญาตให้ผู้ที่ถือวีซ่านักเรียน ทำงานพาร์ทไทม์ ได้ 40 ชั่วโมงต่อสองสัปดาห์ (40 Hours / Fortnights) และสามารถทำงานเต็มเวลา ในช่วงปิดภาคการศึกษา คลิก เพื่อศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการทำงานพาร์ทไทม์ ประเทศออสเตเรลีย


ติดต่อเดอะเบสท์เพื่อสอบถามข้อมูลการเรียนต่อต่างประเทศเพิ่มเติม

เดอะเบสท์ เป็นศูนย์บริการให้คำปรึกษาเรียนต่อต่างประเทศครบวงจร เราเป็นตัวแทนที่ให้บริการแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ เช่น ออสเตรเลีย อังกฤษ สหรัฐอเมริกา นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ และ ประเทศอื่นๆ อีก 25 ประเทศทั่วโลก เรายินดีให้ความช่วยเหลือตั้งแต่เริ่มสมัครเรียน จนสำเร็จการศึกษา รวมถึงดูแลนักเรียนระหว่างเรียนจนนักเรียนเรียนจบด้วยทีมผู้เชียวชาญในด้านการเรียนต่อต่างประเทศ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ขั้นตอนเหล่านี้เราดำเนินการให้ฟรี และเราพร้อมที่จะทำตามคุณภาพ และมาตรฐานดังสโลแกนที่ว่า “We are Quality”

บริการของเรามีอะไรบ้าง ?

  • ฟรี!! บริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเรียนต่อต่างประเทศทุกระดับชั้นทั่วโลก ตั้งแต่ โรงเรียนประถม โรงเรียนมัธยม สถาบันวิชาชีพ และสถาบันในระดับอุดมศึกษา รวมถึงหลักสูตรภาษาต่างประเทศ และเลือกสถาบันที่ดีที่สุดให้กับผู้เรียน
  • เราให้ความช่วยเหลือตั้งแต่การประสานงานโรงเรียน เลือกโรงเรียนให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้เรียน เตรียมเอกสารสมัครเรียน และดำเนินเรื่องสมัครเรียนให้ฟรี
  • บริการเตรียมเอกสารยื่นวีซ่าครบวงจร และบริการยื่นวีซ่ากว่า 25 ประเทศทั่วโลก พร้อมวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้าอย่างตรงจุด และแนะนำวิธีการเตรียมตัวในการสัมภาษณ์วีซ่า 
  • บริการแปลเอกสาร ภาษาไทย – ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาอังกฤษ – ภาษาไทย รวมถึงภาษาที่ 3 เริ่มต้นเพียงแผ่นละ 200 บาท
  • เดอะเบสท์ เป็นตัวแทนรับสมัครสอบ IELTS IDP อย่างเป็นทางการ พร้อมให้คำแนะนำ และนัดวันสอบให้โดยน้องๆ ไม่ต้องเสียเวลาสมัครเอง สมัครสอบได้ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
  • บริการซื้อประกันภัยการเดินทางและประกันสุขภาพนักเรียนต่างชาติ จากบริษัทประกันชั้นนำ MSIG, NIB, Allianz, Orbit และอื่นๆ
  • บริการจองตั๋วเครื่องบิน ทุกสายการบิน และประสานงานกับสถาบันเกี่ยวกับรถรับ – ส่ง สนามบิน
  • บริการจัดหาที่พักทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นโฮมสเตย์ อพาร์ทเม้น หรือหอพักนักศึกษา จัดหาให้ตามความต้องการส่วนบุคคล

 

 

“เรายินดีที่จะดูแลนักเรียนทุกคน ตั้งแต่เริ่มต้นจนนักเรียนสำเร็จการศึกษา และทำให้การเรียนต่อของคุณเป็นเรื่องง่าย ” สอบถามข้อมูลการบริการเพิ่มเติมติดต่อ
โทร : 090-327 3558088-269 5099
Email :contact@thebest-edu.com
Line : @thebestedu หรือคลิกเพิ่มเพื่อนด้านล่างได้เลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.